Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp liên hệ khách hàng nước ngoài, xây dựng và phát triển mối quan hệ với KH;
- Theo dõi, kiểm soát tình hình kinh doanh và báo cáo lại với BGĐ;
- Theo dõi, xây dựng, đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng kế hoạch, chiến lược, các công việc phát sinh và các vấn đề tồn đọng;
- Theo dõi công việc, nhắc lịch trình cho Giám Đốc;
- Đại diện làm việc với đối tác theo sự phân công của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ, từ sau 1999, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế;
- Tin học văn phòng: Thành thạo excel, Word, PPT;
- Tiếng anh lưu loát nghe nói;
- Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động;
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Yêu cầu hồ sơ: CV tiếng anh, tiếng việt, các chứng chỉ tiếng anh ( nếu có).
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.