Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
* Thời gian làm việc:
- Ca xoay (fulltime): Luân phiên 3 ca; được hỗ linh hoạt ca làm việc; 1ca/ngày; 1 ngày off/tuần
+ Ca 1: 7h - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h
+ Ca 3: 22h - 7h sáng hôm sau (tối đa 2 - 3 ca đêm/tháng)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 4 - 6 triệu/tháng,
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13 hàng năm...
- Xét thưởng theo năng suất, chất lượng công việc, ý thức làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
Lưu ý: Công ty Minh Phúc không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng cử viên có nhu cầu làm việc tại Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.