Mô Tả Công Việc
Giám sát và thực hiện các công việc của bộ phận Tiền sảnh:
1. Công việc đặt phòng
- Kiểm soát việc khách hàng đăng kí tiêu điểm bằng thẻ VinID, quỹ phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân- đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Lưu trữ các hồ sơ cần thiết
2. Đón tiếp khách hàng
- Sắp xếp phòng trên hệ thống & Chuẩn bị hồ sơ cho khách nhận phòng
- Làm thủ tục nhận phòng, chụp ảnh, cập nhật hồ sơ, thanh toán đặt cọc, đăng kí lưu trú cho khách
- Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe cho khách đến. Bao gồm cả công tác kiểm tra xác suất các hồ sơ khách hàng lẻ, khách đoàn trước khi tới
- Xây dựng và điều phối kế hoạch đón tiếp các khách VIP
- Kiểm tra 20% các phòng arrival trong ngày, đặc biệt đối kiểm tra 100% các phòng VIP
- Có mặt tại sảnh để điều phối công việc trong khung giờ cao điểm. Kiểm soát mức độ hoàn thành công việc của nhân viên ở các vị trí được phân công, điều phối nhân sự giữa các quầy khi cần thiết
- Kiểm soát việc phân luồng khách và phương tiện vận chuyển ở khu vực sảnh đảm bảo không bị ùn tắc, lộn xộn vào khung giờ cao điểm.
- Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống kịp thời
- Xử lý tình huống không đón được khách tại sân bay
- Xử lý tình huống phát sinh đón khách tại sân bay
- Kiểm tra và chuẩn bị tiện nghi
- Đón tiếp khách đến nhận phòng
3. Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú
- Kiểm soát việc giao nhận bưu bẩm, tạp chí
- Xử lý phàn nàn của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách không hài lòng
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt tình hình lưu trú của khách
- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.
- Đảm bảo các thông tin về ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm có ý nghĩa với khách được thông báo tới các bộ phận liên quan để chuẩn bị những bất ngờ thú vị cho khách
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú như đổi phòng, làm mới chìa khóa, khách viếng thăm, v..v…
- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được
- Hướng dẫn khách tham quan
- Phục vụ các dịch vụ có tính phí
4. Tiễn khách
- Tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn
- Đảm bảo cuộc gọi hỏi thăm được diễn ra vào khung giờ phù hợp, hiệu quả cao
- Kiểm tra các phương tiện tiễn khách đảm bảo theo tiêu chuẩn
- Chuẩn bị hồ sơ khách trả phòng
- Thực hiện cuộc gọi nhắc trả phòng
- In hóa đơn VAT điện tử
- Thực hiện các thủ tục trả phòng, kéo dài chặng ở hoặc rút ngắn chặng ở cho khách
- Đảm bảo email của khách trên hệ thống chính xác để có thể gửi được thư mời đóng góp ý kiến cho khách
5. Công tác thu ngân
- Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày
- Thực hiện thay đổi tỉ giá
- Thực hiện đổi tiền cho khách và quy đổi lại với thủ quỹ
- Bàn giao tài sản và tiền giữa các ca
- Thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết
- Thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo
- Đảm bảo quỹ tiền mặt được kiểm soát chặt chẽ và có bàn giao giữa các ca. Tiến hành kiểm tra xác suất
- Kiểm tra báo cáo cuối ca của thu ngân để đảm bảo các hoạt động thanh toán, tính phí, giảm trừ diễn ra chính xác
- Đảm bảo công tác đổi tiền diễn ra chính xác và không có gian lận. Tỉ giá luôn được cập nhật kịp thời
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt ngoại ngữ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động.
- Đào tạo, Team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast, Vinsmart......
- Loại hợp đồng được ký kết: Hợp đồng lao động xác định thời hạn
- Và các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.