Mô Tả Công Việc
1. Đón tiếp khách hàng
- Đón tiếp khách đến nhận phòng
2. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú
- Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa.
- Tiếp nhận, cấp và xử lý thông tin của TTDVKH
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách
- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú như đổi phòng, làm mới chìa khóa, khách viếng thăm, v..v…
- Xử lý đồ thất lạc/ nhặt được
- Hướng dẫn khách tham quan
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến hành lý, bưu phẩm của khách bao gồm giao nhận, lưu kho
- Xử lý các yêu cầu của khách trong quá trình trước, trong và sau quá trình lưu trú thông qua điện thoại như thêm vật phẩm, tiện nghi, nhận yêu cầu phục vụ ăn tại phòng, cung cấp thông tin, v..v..
- Đặt phòng họp cho khách
- Phục vụ các dịch vụ có tính phí
3. Tiễn khách
- Tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn
4. Báo cáo & Quản lý hệ thống
- Cho khách mượn các vật dụng có giá trị
- Cập nhật ghi chú trong hồ sơ khách hàng
- Xử lý tình huống hệ thống bị gián đoạn
5. Các công tác chung của bộ phận
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Đề xuất chỉnh sửa các điểm bất hợp lý. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định.
- Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc.
- Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, bell, các kho và khu vực văn phòng.
- Đảm bảo các kho của bộ phận bảo đảm hàng hóa đủ để hoạt động, đặc biệt trong mùa cao điểm
- Tổ chức họp/ tham gia họp triển khai thông tin vận hành trong ngày.
- Tuân thủ pháp lý : thực hiện bảng kiểm tuân thủ, đăng ký lưu trú cho khách, các bằng chứng chỉ được cấp từ nhà nước cho nhân viên.
- Luôn tiến hành đào tạo, thực tập và tổ chức đội ngũ đề phòng các trường hợp khẩn cấp như cứu hỏa, cứu nạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..)
6. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ
- Ngoại hình ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
Được ký hợp đồng lao động có thời hạn
Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.