Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ có sẵn, thông tin tài sản chung và tiện nghi.
- Xác nhận họ và tên của khách và loại điều trị được lên lịch trước khi bắt đầu điều trị.
- Theo dõi và tuân thủ lịch trình thời gian trong suốt cả ngày.
- Quảng bá và bán các dịch vụ spa / thẩm mỹ viện và các sản phẩm bán lẻ.
- Hoàn thành các yêu cầu đối với các sản phẩm, vật tư hoặc thiết bị bổ sung.
- Kiểm tra khu vực làm việc và các công cụ / thiết bị để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.
- Hỗ trợ quản lý trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ và trung thực trong công việc
- Có tinh thần làm việc nhóm và phối hợp hiệu quá
- Luôn giữ thái độ tốt trong công việc
- Tư duy dịch vụ
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc, hưởng nguyên lương & thưởng service service, BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI. Nghỉ phép/Nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ
- Đồng phục và các bữa ăn trong ca do Khách sạn cung cấp | Miễn phí gửi xe máy, ô tô
- Tham gia nhiều hoạt động thú vị dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.