Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục check-in, check-out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
- Đón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách.
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách.
- Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng:
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ trong và ngoài khách sạn.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam >1m65, nữ > 1m55
- Lễ tân/Trung tâm dịch vụ khách hàng: Tốt nghiêp từ trung cấp trở lên, giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Nhân viên hành lý: tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên trở lên
- Có thể làm việc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn.
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe)
- Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca.
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định.
- Vui chơi Vinpearlland, Vinpearl Safari hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.