Mô Tả Công Việc
+ Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến
+ Nắm rõ những thông tin cập nhật về khách sạn và dịch vụ khách sạn để cung cấp cho khách hàng;+ Xử lý phàn nàn của khách, thất lạc tài sản, yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng…theo đúng tiêu chuẩn;
+ Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
+ Phối hợp với các Bộ phận để thực hiện các yêu cầu của khách;
+ Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nam > 1m65; Nữ >1m55
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- ** QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
-Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.