Mô Tả Công Việc
Tổ chức thanh tra chất lượng dịch vụ:
+ Kiểm soát các kênh/ công cụ thu thập ý kiến khách hàng/ xu hướng thị trường để kịp thời góp ý phản hồi các bộ phận liên quan nhằm ổn định & nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
+ Giám sát chặt chẽ các phản hồi và đánh giá thương hiệu/ cơ sở trên các mạng xã hội.
+ Đề xuất, theo dõi chặt chẽ, quản lý các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng theo từng Cơ sở
+ Giám sát công cụ đánh giá CLDV của toàn hệ thống (theo thực tế tại từng thời điểm) để đánh giá tổng thể các vấn đề CLDV hệ thống nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các vấn đề yếu kém.
Thanh tra, kiểm soát việc thực hiện, đảm bảo ATVSTP toàn hệ thống theo tiêu chuẩn ISO 22000
Thanh tra xử lý các sự vụ/sự việc lớn, phức tạp, gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản của Công ty, ảnh hưởng đến uy tín của Công ty, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng, liên quan đến nhiều Bộ phận/ Cơ sở; các vụ việc do Lãnh đạo yêu cầu
Tổ chức thanh tra chất lượng xây dựng và cơ sở vật chất:
+ Thanh tra và kiểm soát chất lượng định kỳ về tiến độ và chất lượng xây dựng các dự án xây dựng của Công ty
+ Thanh tra, kiểm tra việc đáp ứng các điều kiện về tài sản, trang thiết bị liên quan đến an toàn đối với cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại các cơ sở của Công ty như: hệ thống giao thông khu vực đường giao thông nội bộ; hệ thống cung cấp điện chiếu sáng, bảng biển quảng cáo, biển chỉ dẫn; hệ thống đèn chiếu sáng/trang trí…
+ Thanh tra, kiểm tra việc thực hiện kế hoạch công việc của các bộ phận theo đúng quy trình, quy định đã được ban hành liên quan đến việc quản lý tài sản
+ Kiểm tra việc quản lý, tình trạng và việc sử dụng các nguồn lực (vật tư, công cụ/ dụng cụ/ tài sản/ trang thiết bị…) tại các Bộ phận/Cơ sở nhằm phát hiện các sai sót, tồn tại, cải thiện phòng ngừa và xử lý vi phạm.Kiểm soát và đánh giá:
+ Kiểm soát, phát hiện các nguy cơ, rủi ro có thể phát sinh và báo cáo đề xuất lên Lãnh đạo Công ty.
+ Kiểm soát công tác thanh tra, xử lý vi phạm của các Bộ phận/Cơ sở theo đúng Nội quy Công ty, các quy định liên quan và thẩm quyền quy định.
+ Đánh giá, đề xuất xử lý vi phạm các CBLĐ không thực hiện công tác thanh tra, xử lý vi phạm hoặc xử lý không đúng mức độ lỗi, không đúng thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
-Thu nhập & chế độ đãi cạnh tranh:
• Mức lương: thỏa thuận + hỗ trợ ăn giữa ca
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.