Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn;
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách, phối hợp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn.
- Chi tiết sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
-'Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hàn
Hình thức
Quyền Lợi
+ Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
+ Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
+ Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
+ Du lịch: Team building hàng năm.
+Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
+ Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.