Mô Tả Công Việc
+ Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch kinh doanh của Bộ phận lễ tiệc;
+ Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Phối hợp chặt chẽ với Phòng Kinh doanh, khách hàng về kế hoạch chi tiết của buổi tiệc, sự kiện... để phân công nhân sự, chuẩn bị trang thiết bị, đảm bảo cơ sở hạ tầng, an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn và an ninh cho khách tham gia sự kiện, tiệc;
+ Chịu trách nhiệm về mua hàng, quản lý ngân sách, quản lý tài sản được phân công, tổ chức kiểm tra kho định kỳ để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề bất cập, chưa hợp lý trong công tác quản lý tài sản và vật tư tiêu hao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm về quản lý nhà hàng, 5 năm kinh nghiệm về quản lý lễ tiệc và 1 năm kinh nghiệm về quản lý bar
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ngoại hình Khá
Hình thức
Quyền Lợi
+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực từng ứng viên, cạnh tranh với thị trường
+ Hỗ trợ vùng Phú Quốc: 2,6 triệu + voucher trị giá 800.000 để sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong khu Grand World Phú Quốc
+ Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
+ Các chế độ hỗ trợ khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.