Mô Tả Công Việc
+ Tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nâng cao chất lượng CSKH và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối
+ Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh, các điểm trải nghiệm sản phẩm khác nhau của khách sạn mình+ Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng “điểm chạm” để nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng dịch vụ của khách sạn.
+ Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp vào từng thời điểm.
+ Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ của khách sạn.
+ Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng để xác định những chỉ số từ các hoạt động, chương trình trọng yếu đã đưa ra có tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình Khá; Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Có tư duy phục vụ khách hàng, tư duy nhạy bén có tầm nhìn tổng quan, chiến lược rõ ràng.
- Có kỹ năng quản trị dự án, Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe 24h Vinmec).
Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca.
Hỗ trợ chi phí sinh hoạt vùng Phú Quốc
Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định.
Vui chơi Vinwonder, Safari hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.