Mô Tả Công Việc
1. Lễ tân:
Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng
Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn
Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo...
2. Đón tiếp:
Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn Trung tâm Dịch vụ Khách hàng;
3. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng
Nắm rõ những thông tin cập nhật về khách sạn và dịch vụ khách sạn để cung cấp cho khách hàng
Xử lý phàn nàn của khách, thất lạc tài sản, yêu cầu dịch vụ ẩm thực tại phòng…theo đúng tiêu chuẩn
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ dưới 30 tuổi
Nam cao từ 1m68 trở lên, Nữ cao từ 1m58 trở lên
Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh, có ngoại ngữ thứ 3 là Tiếng Hàn hoặc Tiếng Nga là lợi thế
Có bằng TN Cao đẳng/Trung cấp trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng hấp dẫn, ngoài ra còn được hưởng chế độ dưới đây:
• Vui chơi không giới hạn cho bản thân và 1 lần/năm cho người thân tại các cơ sở VinWonders, Vinpearl Safari trên toàn quốc
• Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc, chi phí về thăm nhà 1 lần khứ hồi/năm
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng lễ tết cuối năm, Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước, ngoài ra sẽ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Vingroup
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinmec, Vinfast, Vinschool...
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.