Mô Tả Công Việc
Phân công công việc và điều phối lịch làm việc cho nhân viên lễ tân.
Đảm bảo quy trình phục vụ khách được thực hiện đúng tiêu chuẩn và chính sách của sân golf.
Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Phối hợp với bộ phận booking, caddie master, starter/marshall để đảm bảo lịch chơi và trải nghiệm của khách suôn sẻ.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới và nâng cao kỹ năng phục vụ cho đội ngũ lễ tân.
Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác của báo cáo doanh thu, số liệu tee time và hồ sơ khách hàng.
Giám sát và bảo đảm khu vực lễ tân luôn gọn gàng, chuyên nghiệp và thân thiện.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành nhà hàng khách sạn (hoặc liên quan)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại sân golf hoặc khách sạn/resort
- Có kinh nghiệm quản lý và sắp xếp nhân sự
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh) ở mức độ khá - tốt
- Thái độ chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có tinh thần phục vụ cao
- Biết sử dụng Word, Excel
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng hấp dẫn, ngoài ra còn được hưởng chế độ dưới đây:
• Vui chơi không giới hạn cho bản thân và 1 lần/năm cho người thân tại các cơ sở VinWonders, Vinpearl Safari trên toàn quốc
• Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc, chi phí về thăm nhà 1 lần khứ hồi/năm
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng lễ tết cuối năm, Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định nhà nước, ngoài ra sẽ có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn Vingroup
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinmec, Vinfast, Vinschool...
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.