Mô Tả Công Việc
+ Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
+ Thực hiện các công tác thu ngân: Kiểm tra và lưu trữ các hóa đơn phát sinh trong ngày; thực hiện các công tác thanh toán, đối chiếu nợ có, đóng mở phòng ảo PM, điều chỉnh doanh thu khi cần thiết; thực hiện báo cáo doanh thu cuối ca, thả tiền và báo cáo....
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại các khách sạn 4-5*
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Ngoại hình khá; Tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Loại hợp đồng lao động: HĐ không xác định thời hạn
Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe 24h Vinmec)
Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca
Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định
Vui chơi Vinpearlland, Vinpearl Safari hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.