Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo kiến thức tổng quát về kỹ thuật dịch vụ nhà hàng, tất cả các thực đơn, đồ uống và các món đặc biệt được cung cấp tại nhà hàng và quầy bar
• Kiến thức chung về các chất gây dị ứng thực phẩm và các tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế
• Đề xuất thực phẩm và đồ uống cho khách và xây dựng các chiến lược để bán thêm.
• Nhận đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống từ khách trên phiếu lấy hàng hoặc trên hệ thống điểm bán hàng (POS) cầm tay.
• Nhận doanh thu, phát hành biên nhận, chấp nhận thanh toán, trả lại thay đổi.
• Thực hiện các nhiệm vụ vệ sinh khi cần thiết hoặc chỉ dẫn bởi người giám sát.
• Bấm lệnh trên máy POS và đảm bảo nhập các yêu cầu đặc biệt của khách khi đặt món ăn. Ví dụ: Không có tỏi, ít cay vv, không có trứng, v.v.
• Giao tiếp với khách và giúp đỡ với các câu hỏi của họ.
• Phối hợp với nhân viên tiếp thực, nhân viên nhà bếp, nhân viên quầy bar để đảm bảo hoạt động trơn tru và sự hài lòng của khách.
• Phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách theo quy trình đặt hàng.
• Quan sát khách và đảm bảo sự hài lòng của họ với thức ăn và dịch vụ.
• Phản ứng nhanh chóng với khách với bất kỳ yêu cầu bổ sung nào.
• Duy trì kinh nghiệm ăn uống phù hợp, cung cấp các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp các món tráng miệng và đồ uống.
• Chuẩn bị thức uống hỗn hợp đơn giản để phục vụ cho bàn khách hàng của bạn.
• Mở và đổ rượu đúng cách tại bàn.
• Tuân thủ các tiêu chuẩn tác phong và ngoại hình một cách nhất quán.
• Hiểu và có thể giao tiếp các sản phẩm và dịch vụ có sẵn tại khách sạn.
• Phải có một số quen thuộc với các kỹ năng nấu ăn cơ bản.
• Giúp các khu vực khác của nhà hàng như trả lời điện thoại và hoàn tất giao dịch tài chính.
• Đóng ca trên thiết bị đầu cuối POS.
Yêu Cầu Công Việc
• Giấy chứng nhận đang tham gia các khóa đào tạo thêm chuyên môn là một lợi thế
• Đã từng làm việc tại vị trí tương đương
• Có trách nhiệm và chịu áp lực công việc
• Kỹ năng giao tiếp và trình bày thu hút
• Có khả năng thuyết phục khách hàng
• Có thể xử lý ngôn ngữ địa phương và tiếng Anh.
• Ưu tiên có thể giao tiếp thêm tiếng Hàn, tiếng Nhật
Hình thức
Quyền Lợi
- Full-time employee:
+ Minimum Salary for staff line from 6,500,000 VND (fresh graduate 5,000,000 VND – 6,000,000 VND) + Service Charge
+ Bonus on Public Holiday
+ 13th month salary
+ 02 meals / shift
+ Working time: 05 days / week, 02 days off / week
+ Hotel uniform & laundry
+ 24/7 accident insurance with Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance
+ Annual team building and outing trip
+ Talent development program for outstanding employee
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.