Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Nhân viên bán hàng

Công ty CP Quảng cáo Thương mại Đồng Xanh

ID: j337

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn bán hàng, trưng bày và giới thiệu cho người tiêu dùng về sản phẩm của công ty
  • Nhân viên chọn bán hàng tại một trong các siêu thị:
    • Coop Mart Tuy Lý Vương
    • Coop Mart Bình Triệu
    • Coop Mart Huỳnh Tấn Phát
    • Satra Phạm Hùng
    • Emart Phan Văn Trị
    • VinMart 3/2
    • VinMart Cộng Hòa
    • Big C quận 7
    • Coop Xtra Tân Phong

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính Nữ.
  • Tuổi từ 18 đến 35.
  • Khả năng trình bày thuyết phục, tự tin.

QUYỀN LỢI

  • Công việc lâu dài, ổn định.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ do Nhà nước quy định.
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng, cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm bán hàng.
  • Du lịch hàng năm, định kỳ tham gia team building.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 2 năm/lần.
  • Phần thưởng nhân viên xuất sắc của tháng/quý/năm.

Nhân viên tư vấn đặt lịch hẹn Telemarketing

Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường

ID: j314

Đây mà mô hình quán Cafe thư giãn của công ty, vừa là nơi để nhân viên thư giãn, vừa là quán cafe cho khách hàng khi đến Trung tâm thương mại mua sắm có thể ghé qua thưởng thức trà bánh.

Mô tả công việc

  • Hướng dẫn khách sử dụng ghế massage MIỄN PHÍ tại quầy cafe
  • Tư vấn, PR sản phẩm khi khách có nhu cầu mua.

Không hề bắt các bạn mời chào khách hàng khi đi dạo siêu thị như những nơi khác nhé😇

🌻 Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày: 9h-18h, 14h-22h, 1 tuần off 1 ngày 

🌻 Thu nhập: Lương cứng 6 triệu + % hoa hồng/ sản phẩm

🌻 Đặc biệt: không áp doanh số 

🌻 Địa điểm làm việc:

  • Quận 2: Tầng 1, Thảo Điền Pearl, số 12 đường Quốc Hương, P. Thảo Điền, Quận 2
  • Quận 7: R2-48 Cao Triều Phát, Khu Phố Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7
  • Quận Bình Thạnh: Khu vực tòa nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Part-time)

Công ty CP Xây Dựng và Đầu tư Thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile)

ID: j279

Mô tả

  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của công ty đang cung cấp
  • Xử lý các khiếu nại thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ
  • Trả lời các comment của khách hàng trên Website của Hoàng Hà
  • Nghe và trả lời điện thoại của khách hàng gọi đến.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khách đã mua sản phẩm tại Hoàng Hà mobile.

Thời gia làm việc

  • Ca sáng: 8h30 - 12h00
  • Ca tối: 17h30 - 21h30
  • Nghỉ 3 ngày/tháng

Địa điểm làm việc

  • 95B Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Yêu cầu

  • Nam, Nữ từ 18 – 25 tuổi
  • Thành thạo kỹ năng máy tính
  • Có giọng nói truyền cảm, không nói ngọng và giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình,
  • Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop bán điện thoại, điện máy.

Quyền lợi

  • Lương cứng: Part-time: 17.000đ/giờ
  • Thưởng thêm theo tăng trưởng công ty.
  • Phụ cấp theo chế độ công ty (Làm thêm, Gửi xe, Sinh nhật , Lễ tết….)
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động.
  • Được đào tạo về chuyên môn & kỹ năng trước khi làm việc.
  • Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới hiện nay.

Hạn nộp

  • 31/12/2018

Liên hệ

  • Ứng viên điền thông tin theo link: http://goo.gl/RjBCf1
  • Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính nhân sự - 95B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường.
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.
- Tiếp tục duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có của Công ty bàn giao.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của Khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp và tư vấn.
...
- Chi tiết được  trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 trở lên
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn: Yêu thích kinh doanh, xác định kinh doanh là nghề nghiệp theo đuổi.
- Kỹ năng:
   + Tự tin và quyết đoán trong giao tiếp. (Biết ngoại ngữ là một lợi thế)
   + Thành thạo ứng dụng Microsoft Office, Tra cứu thông tin Internet...
   + Khả năng thích nghi, đáp ứng nhanh với sự thay đổi.
   + Khả năng làm việc nhóm, tổ chức khoa học.

Quyền lợi

- Lương thực lãnh cao + Thưởng doanh số bán hàng (Tháng/ Quý/ Năm) hấp dẫn + Phụ cấp Tiền  cơm/ chi phí giao tế/ Nhiên liệu/ Điện thoại
- Được Công ty đóng toàn bộ 100% chi phí BHXH, BHYT, BHTN. (Không trừ vào lương thực lãnh)
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Được đào tạo nghiệp vụ khi nhận việc. Được đề xuất tham gia các khóa học nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia các hoạt động cấp công ty, công đoàn: du lịch, sinh nhật, tiệc Công ty

Nhân viên hành chính - Chăm sóc khách hàng phần mềm

Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia

ID: j252

Công ty CP phát triển phần mềm ASIA thành lập và phát triển hơn 17 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp & cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể.

Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn,
  • Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ (Điện thoại, email…).
  • Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, theo yêu cầu quả trưởng nhóm, quản lý.
  • Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của các cấp quản lý ( nếu có).
  • Trao đổi kỹ hơn qua quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ Trung cấp trở lên.
  • Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người;
  • Có ý thức và trách nhiệm trong công việc;
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm cskh.

Quyền lợi ứng viên

  • Được đánh giá tăng lương 1-2 lần /năm.
  • Được đào tạo chuyên ngành cho sinh viên mới ra trường.
  • Được tham gia teambuilding hoạt động theo quý, du lịch cùng công ty hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Thu nhập: Trên 10 triệu
  • Lập kế hoạch tuyển sinh và tổ chức thực hiện triển khai các hoạt động tư vấn du học Nhật - Hàn.
  • Chịu chỉ tiêu tuyển sinh và kết quả công việc trước Trưởng phòng và Công ty theo tháng, quý, năm.
  • Tư vấn cho du học sinh và gia đình về các chương trình du học Nhật - Hàn.
  • Triển khai các chương trình marketing, hội thảo tuyển sinh do Trưởng phòng và công ty phân công tại địa phương.
  • Thiết lập quan hệ, mạng lưới tuyển sinh cho bản thân và công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó.
  • Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 40;
  • Ngoại hình: Ưa nhìn;
  • Yêu thích kinh doanh, bán hàng lĩnh vực giáo dục
  • Có kiến thức, kỹ năng tốt về Sales và marketing
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tuyển sinh du học Nhật, Hàn, Đài hoặc XKLĐ Nhật, Hàn; Đài Loan hoặc ứng viên từng du học, tung hiệp sinh từ Nhật Bản, Hàn, Đài Loan trở về.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thương lượng tốt.
  • Tính cách nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn thận, tự tin;
  • Trung thực, quyết đoán, có tầm nhìn và tinh thần hướng đến mục tiêu chung;
  • Có khả năng sử dụng các công cụ marketing online, mạng xã hội- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Chịu được áp lực công việc cao
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Go Viet tuyển dụng Thực tập Hỗ Trợ Đối Tác

Công ty TNHH Thương mại Công nghệ Go Viet

ID: j224

·         Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của các đối tác của Go-Viet trực tiếp tại địa điểm tư vấn

·         Hỗ trợ đối tác đăng ký thành công, đảm bảo quy trình vận hành trên hệ thống

·         Triển khai các chương trình quảng bá thông tin trực tiếp đến các đối tác của Go-Viet

NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

Adecco Vietnam

ID: j220

🤩TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TIẾP THỊ🤩

  • PG BIA BUDWEISER VÀ RƯỢU PERNOD RICARD ---

🔋LƯƠNG: 5-7TR/THÁNG 

THỜI GIAN: 17:00-22:00 VÀ 17:00-21:00 (PERNOD)

☎️YÊU CẦU: 

  • TRÊN 18T
  • HOẠT BÁT,GIAO TIẾP TỐT
  • CÓ KINH NGHIỆM BIA RƯỢU THUỐC LÁ TRƯỚC ĐÓ

☎️LIÊN HỆ: 

  • Chị NGÂN, 034 8559 861 (OR CMT, INB ZALO, FB CHỊ NHÉ!)

Mô Tả Công Việc:

  • Cần 2 NV Bán Hàng
  • Công việc:
    • Bán hàng, kiểm kê hàng hoá trên kệ
    • Vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc 

Yêu cầu:

  • Nam/nữ trên 18 tuổi
  • Vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình trong công việc 

Quyền Lợi:

  • Nghỉ 1 ngày/tuần
  • Hưởng lương tháng 13
  • Chế độ BHYT, BHXH
Đăng tuyển thành công