Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bạc Liêu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
o Tư vấn khách hàng chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng
o Thực hiện quá trình thanh toán cho khách hàng: in bill, check bill, thanh toán tiền cho khách hàng
o Tư vấn cho khách hàng về xu hướng May
o Chăm sóc khách hàng đến tham quan, mua sắm
o Trưng bày và sắp xếp hàng hóa ngăn nắp
o Mặt hàng: Thời trang (vải may mặc, thời trang may sẳn, phụ kiện)
o Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Quản lý, giám sát, điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty (nhà hàng, khách sạn, cho thuê tài sản, ...);
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng, chiến lược chung cho Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật;
- Báo cáo định kỳ công tác điều hành cho HĐQT.
- Quản lý, giám sát, điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty (nhà hàng, khách sạn, cho thuê tài sản, ...);
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng, chiến lược chung cho Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật;
- Báo cáo định kỳ công tác điều hành cho HĐQT.
1. Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của Nhà hàng - Khách sạn:
− Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong nhà hàng hoạt động hiệu quả.
− Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được BGD phê duyệt.
− Trực tiếp kiểm tra việc setup cho khách VIP; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
− Kiểm tra các booking đặt ăn các đoàn tour, tiệc cưới, khách dùng tiệc rượu, ..
− Kiểm tra và giám sát chất lượng nguyên liệu, hàng hóa đầu vào và chất lượng món ăn.
2. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của Nhà hàng – Khách sạn:
− Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm
− Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình, xu hướng kinh doanh ngành nhà hàng
− Luôn tìm kiếm, chế biến các món ăn mới nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng hàng.
− Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của nhà hàng, công tác marketing.
− Đảm bảo hoàn thành các chi tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
− Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý, ...
3. Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ
1. Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của Nhà hàng - Khách sạn:
− Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trong nhà hàng hoạt động hiệu quả.
− Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được BGD phê duyệt.
− Trực tiếp kiểm tra việc setup cho khách VIP; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
− Kiểm tra các booking đặt ăn các đoàn tour, tiệc cưới, khách dùng tiệc rượu, ..
− Kiểm tra và giám sát chất lượng nguyên liệu, hàng hóa đầu vào và chất lượng món ăn.
2. Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của Nhà hàng – Khách sạn:
− Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm
− Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình, xu hướng kinh doanh ngành nhà hàng
− Luôn tìm kiếm, chế biến các món ăn mới nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng hàng.
− Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của nhà hàng, công tác marketing.
− Đảm bảo hoàn thành các chi tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
− Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý, ...
3. Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ
− Tư vấn các sản phẩm huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế…
− Mở và quản lý tài khoản tiền gửi, tiền gửi thanh toán, tài khoản tiết kiệm của khách hàng là các tổ chức kinh tế, cá nhân.
− Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến huy động vốn, tiền vay, thu đổi ngoại tệ, W.U, séc du lịch, thẻ tín dụng quốc tế, chi trả kiều hối, thu chi hộ, chuyển tiền nội địa.
− Thực hiện nghiệp vụ giải ngân.
− Phong tỏa, giải toả tài khoản, sổ tiết kiệm theo nghiệp vụ và đề nghị của các Phòng/ban liên quan.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.