Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bạc Liêu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Địa điểm làm việc: Số 532B/7 đường Bạch Đằng- Phường Nhà Mát - Tp Bạc Liêu- Tỉnh Bạc Liêu
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ trên các địa bàn được giao.
- Lập danh sách khách hàng, liên hệ hẹn gặp, tư vấn, ký đơn đặt hàng, theo dõi việc giao hàng.
- Đại diện Công ty duy trì, tạo mối quan hệ tốt khách hàng thúc đẩy bán hàng trên địa bàn
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ
năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu
hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng
(NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
- Giới thiệu sản phẩm của Công ty đến các Bệnh viện, phòng khám.
- Định kỳ lên lịch thăm viếng, chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng quan trọng.
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình marketing tại địa bàn phụ trách.
- Theo dõi sản phẩm, hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Theo dõi Công nợ, tồn kho sản phẩm trên địa bàn.
- Báo cáo bán hàng đầy đủ và đúng thời hạn.
- Kiểm tra điều kiện vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng đầu, giữa, cuối ca sản xuất
- Điều phối, quản lý chung công nhân trong tổ
- Hướng dẫn công nhân các thao tác sản xuất
- Kiểm tra điều kiện vệ sinh cá nhân, bảo hộ lao động công nhân trong tổ
- Tiếp nhận, kiểm cỡ của từng lô tôm, phân thành các cỡ theo yêu cầu của từng quy trình sản xuất
- Chịu trách nhiệm vận hành máy phân cỡ
- Đảm bảo chất lượng bán thành phẩm trên line sản xuất
- Nhận, cấp phát bảo hộ lao động, dụng cụ sản xuất cho công nhân trong tổ
- Kiểm tra các thông số yêu cầu và ghi hồ sơ sản xuất
- Báo cáo lượng, định mức tại công đoạn phân cỡ
- Chịu trách nhiệm quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị được giao
1. KCS Thành phẩm:
- Kiểm tra điều kiện vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng đầu, giữa, cuối ca sản xuất
- Kiểm tra, hướng dẫn thao tác công nhân cân thành phẩm
- Giám sát công đoạn cân, bao gói theo đúng quy trình sản xuất
- Đảm bảo chất lượng hàng thành phẩm
- Kiểm tra các thông số yêu cầu và ghi hồ sơ sản xuất
- Chịu trách nhiệm quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị được giao
2. KCS IQF:
- Kiểm tra điều kiện vệ sinh thiết bị, dụng cụ, nhà xưởng đầu, giữa, cuối ca sản xuất
- Kiểm tra, hướng dẫn thao tác công nhân xếp tôm lên băng chuyền, cân
- Xả kiểm hàng sau công đoạn mạ băng, tính lượng băng, điều chỉnh khối lượng cân để đảm bảo đủ khối lượng, tỷ lệ băng yêu cầu
- Đảm bảo chất lượng hàng thành phẩm sau cân, cấp đông
- Kiểm tra các thông số yêu cầu và ghi hồ sơ sản xuất
- Chịu trách nhiệm quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị được giao
+Lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính, cài đặt chương trình
+Bơm mực, sửa chữa máy in, photocopy
+Lắp đặt Camera giám sát...
+Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến T7, CN
-Làm việc tại: Ấp 3 TT. Gành Hào
+Lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính, cài đặt chương trình
+Bơm mực, sửa chữa máy in, photocopy
+Lắp đặt Camera giám sát...
+Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến T7, CN
-Làm việc tại: Ấp 3 TT. Gành Hào
+Lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính, cài đặt chương trình
+Bơm mực, sửa chữa máy in, photocopy
+Lắp đặt Camera giám sát...
+Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h từ thứ 2 đến T7, CN
-Làm việc tại: Ấp 3 TT. Gành Hào
1. Quản lý, thực hiện bộ chứng từ xuất nhập khẩu:
- Kiểm tra việc khai Hải quan, lập chứng từ xuất khẩu.
- Theo dõi, thực hiện tiến độ bộ chứng từ xuất hàng đến khi hoàn thành và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với bộ phận sales xác nhận LC, tiền cọc, thanh toán khác theo hợp đồng đã ký với khách hàng.
- Xác nhận với khách hàng từng loại chứng từ theo quy định của thị trường trước khi thực hiện.
- Xác nhận các chi phí phát sinh liên quan (nếu có) trình lãnh đạo phê duyệt.
- Ngay sau khi hoàn tất việc khai hải quan, tiến hành tổng hợp thông tin để làm S/I (shipping instructions) gửi đại lý, hãng tàu kịp thời, đúng thời gian quy định.
- Kiểm tra B/L nhập từ đại lý, hãng tàu và trình lãnh đạo duyệt bản cuối cùng trước khi xác nhận với đại lý, hãng tàu
- Kiểm tra các chi phí, hóa đơn liên quan đến cont hàng mà đại lý, hãng tàu gửi.
2. Làm C/O (nếu có) cho lô hàng xuất khẩu:
- Trường hợp khách hàng, thị trường không yêu cầu phát hành C/O từ cơ quan chức năng thì thực hiện phát hành C/O của doanh nghiệp.
- Trường hợp khách hàng, thị trường yêu cầu phát hành C/O đúng quy định thì tiến hành phân loại và làm đúng mẫu thị trường yêu cầu.
- Lên tất cả biểu mẫu liên quan đến việc xin cấp C/O, trình lãnh đạo phê duyệt trước khi phát hành, duyệt trên hệ thống.
- Sau khi C/O đã được phê duyệt trên hệ thống ngành, in bản gốc và trình lãnh đạo ký.
- Liên hệ nhân viên phụ trách đến cơ quan chức năng nộp để được cấp C/O theo quy định.
- Gửi khách theo yêu cầu và lưu hồ sơ chứng từ đúng quy định.
3. Làm H/C (Health Certificate) cho lô hàng xuất khẩu:
- Phối hợp với bộ phận kiểm hàng để lấy bộ hồ sơ, thông tin kiểm hàng cho lô hàng xuất.
- Liên hệ đến phòng một cửa, Trung tâm QLCL NLTS Vùng 5 Cà Mau để xin số YE/... theo quy định và ghi chú vào báo cáo theo dõi chứng từ xin cấp H/C.
- Tổng hợp thông tin và lên form H/C, Certificates... gửi lãnh đạo phê duyệt trước khi gửi đi.
- Duyệt hệ thống, gửi email và liên hệ cho cơ quan chức năng biết lô hàng xin cấp đã được gửi đi.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ và nhận H/C theo quy định.
- Gửi khách theo yêu cầu và lưu hồ sơ chứng từ đúng quy định.
4. Lập và hoàn thiện bộ chứng từ cho lô hàng xuất, Trình lãnh đạo phòng phê duyệt, gửi khách xác nhận và phát hành bộ chứng từ gốc:
- Bên cạnh các loại chứng từ trên, lập tất cả các chứng từ còn lại để hoàn thiện bộ chứng từ như Invoice, Packing list, Bill of Exchange, Benificiary, ....
- Chuyển bộ chứng từ cho lãnh đạo duyệt.
- Gửi cho khách hàng xác nhận trước khi phát hành chính thức.
- In, tập hợp bộ chứng từ trình lãnh đạo các cấp phê duyệt theo đúng quy định.
- Scan bộ chứng từ gửi khách hàng, ngân hàng giao dịch, lưu file hồ sơ hệ thống.
- Trình bộ chứng từ cho ngân hàng giao dịch hoặc gửi trực tiếp cho khách hàng theo yêu cầu.
- Lưu hồ sơ, chứng từ xuất nhập khẩu theo đúng quy định.
- Cập nhật vào file báo cáo thực hiện kế hoạch, báo cáo doanh thu cho lô hàng xuất.
- Cập nhật vào file báo cáo các chi phí liên quan đến lô hàng xuất nhập khẩu.
5. Phối hợp, chuyển hồ sơ hoàn thuế sang phòng kế toán:
Kiểm tra và chuyển bộ chứng từ xuất nhập khẩu hoàn chỉnh sang phòng kế toán làm thủ tục hoàn thuế đúng thời gian quy định.
1. Lễ tân
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty, đảm bảo hướng dẫn khách đúng bộ phận cần gặp và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Trực điện thoại và xử lý các thông tin trong phạm vi cho phép
- Tiếp nhận và xử lý văn thư (nhận, gửi thư, bưu phẩm, lưu trữ hồ sơ chứng từ, ...)
- Tham gia công tác tổ chức cho các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của Công ty
2. Hành chính – Văn phòng
- Theo dõi, báo cáo chấm công và phép năm cộng sự (Cấp dưỡng, Tạp vụ, Bảo vệ, Tài xế)
- Tổ chức các hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống tinh thần cho cộng sự tại Công ty như sinh nhật, hiếu hỉ, team buiding, ….
- Sắp xếp công tác hậu cần cho cộng sự khi đi công tác
- Phối hợp với Nhân sự và bộ phận kho thực hiện cấp phát đồng phục, khám sức khỏe định kỳ cho cộng sự theo chính sách, quy định của Công ty
- Liên kết, phối hợp với các bộ phận thực hiện các công việc có liên quan nhằm đảm bảo mọi thứ luôn trong tình trạng sẵn sàng
- Quản lý đồ dùng sinh hoạt và các nhu yếu phẩm tại Văn phòng
- Quản lý sắp xếp phòng họp, phòng khách, khu tập thể hợp lý đảm bảo các điều kiện hoạt động tốt
- Điều phối xe, quản lý, nhắc nhở tài xế trong việc tuân thủ đúng các quy định của Tập đoàn về việc quản lý sử dụng xe. Kiểm soát các chi phí của tài xế, hỗ trợ tài xế thực hiện các thủ tục bảo dưỡng, sửa chữa xe
- Kiểm soát chi phí hành chính (xe, trang thiết bị, tài sản)
- Hỗ trợ, giám sát bộ phận cấp dưỡng, đảm bảo bếp ăn tập thể luôn hoạt động tốt và đúng quy định công ty. Bao gồm:
+ Xây dựng thực đơn và dự trù nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào và đặt hàng
+ Phối hợp, kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
+ Kiểm tra chi phí bếp, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép
+ Thực hiện công tác tham mưu cho Ban giám đốc/Lễ tân tập đoàn về việc cải thiện hoặc nâng cao chất lượng bữa ăn
+ Hỗ trợ quản lý, sắp xếp các công việc liên quan đến bộ phận bếp
- Phối hợp, giám sát bộ phận Tạp vụ trong việc đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng, phòng khách, khu tập thể và khuôn viên bên ngoài văn phòng trong phạm vi Công ty
- Phối hợp các bộ phận có liên quan thực hiện các công tác có liên quan đến Môi trường, Cảnh quan cây xanh và An toàn vệ sinh lao động tại Công ty theo quy định
- Hỗ trợ, giám sát thực hiện các công việc liên quan đến an ninh trật tự, an toàn khu vực
- Thực hiện các công việc khác có liên quan khi được GĐĐH yêu cầu
3. Thư ký BGĐ
- Thư ký Ban Tổng Giám đốc khi có yêu cầu.
- Phát triển nguồn KH với các hoạt động kinh doanh
- Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện có.
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, dự án, kế hoạch mua sắm, tình hình triển khai.
- Tư vấn sản phẩm, chương trình bán hàng tới các khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.