Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn khách hàng Quốc tế về Sản phẩm Website.
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
Làm việc trực tiếp bộ phận Kỹ thuật giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến Technique.
Phản hồi khắc mắc, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Phụ trách phân tích và kiểm tra các luồng chức năng nghiệp vụ và tính năng các sản phẩm Website, Mobile App do công ty phát triển.
Thực hiện review, xem xét các sản phẩm Website, Mobile App trước khi xuất bản.
Tham gia đào tạo hỗ trợ vận hành sản phẩm cho người dùng.
Tham gia viết hướng dẫn sử dụng cho sản phẩm.
Tiếp nhận phản hồi và trả lời người dùng trên forum hoặc qua email.
Báo lỗi cho team dev và nhận kết quả sửa lỗi từ team dev.
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng và các Điểm giới thiệu dịch vụ (“SIP”)
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính tại SIP được kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.
- Kiểm tra tín hiệu ADSL/FTTH/3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.
- Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở/ hoặc đóng SIP theo yêu cầu.
- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng và các Điểm giới thiệu dịch vụ (“SIP”)
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính tại SIP được kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.
- Kiểm tra tín hiệu ADSL/FTTH/3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.
- Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở/ hoặc đóng SIP theo yêu cầu.
- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống server chủ
• Quản lý và khắc phục sự cố Hệ thống mạng, máy tính văn phòng;
• Quản lý và phân công công việc cho các nhân viên trong phòng;
• Quản lý Hệ thống thoại; hệ thống mail công ty;
• Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng CNTT cho công ty
• Đề xuất, tham gia các dự án phát triển các phần mềm, CNTT cho các đơn vị, bộ phận
• Giải quyết các vấn đề hàng ngày, sự cố phát sinh với server, PCs, mạng
• Chỉ đạo và tham gia các công việc liên quan đến quản trị hệ thống:
• Cài đặt & quản lý hệ thống (mạng LAN, máy chủ, máy con, Internet, máy fax, máy in. máy scan ....)
• Thống kê lập cơ sở dữ liệu của các thiêt bị IT/PCs/Laptops trong văn phòng TCT
• Nghiên cứu, tham mưu tư vấn cho BLĐ Công ty về các ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
• Quản lý, bảo quản các thiết bị
• Cài đặt các hệ thống phần mềm (hệ điều hành, phần mềm ứng dụng…) cho server & máy con
• Đảm bảo chế độ bảo mật, tránh virus.
• Kết hợp với Bộ phận Marketing quản lý website của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
· Tham gia phát triển dự án phần mềm, ứng dụng cho Mobile, Web cho Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà
· Tiếp nhận, khai thác và phân tích làm rõ các yêu cầu của người dùng.
· Viết đầy đủ các tài liệu đặc tả yêu cầu, phân tịch, thiết kế.
· Thực hiện giải thích và phối hợp với Cán bộ lập trình, Cán bộ kiểm thử và các bộ phận liên quan để làm rõ cá vấn đề yêu cầu nghiệp vụ nhằm hỗ trợ Cán bộ kỹ thuật phát triển đúng tính năng được miêu tả trong tài liệu phân tích
· Quản lý và cập nhật tài liệu phân tích nghiệp vụ đảm bảo tài liệu luôn được cập nhật mới nhất
· Xây dựng test plan/testcase/test procedures/ test data cho các dự án.
· Thiết lập môi trường kiểm thử, sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm, test và quản lý lỗi đảm bảo hiệu quả cho dự án.
- Triển khai cài đặt, vận hành hệ thống phần mềm cho khách hàng (Phần mền Quản lý bệnh viện, Bệnh án điện tử).
- Tham gia khảo sát, phân tích, thiết kế các tính năng mới phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng cụ thể.
- Tham gia phát triển các sản phẩm của công ty.
- Lập trình các chức năng sản phẩm theo kế hoạch.
. Theo dõi và phản hồi mail đến phòng ban các sự cố liên quan team Helpdesk.
· Theo dõi ticket, đảm bảo việc xử lý tuân thủ cam kết về thời gian xử lý sự cố kỹ thuật.
· Ghi nhận đầy đủ các phản hồi từ người dùng, thống kê ticket và báo cáo định kỳ.
· Nhận yêu cầu xuất – nhập TTB IT, cập nhật tài sản và ticket trên SDP.
· Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở/ hoặc đóng SIP theo yêu cầu.
· Thực hiện các tác vụ hành chính trực thuộc bộ phận CNTT: đặt VPP, đăng kí giấy tòa nhà, cập nhật các task vụ hành chính thuộc team.
· Theo dõi, cập nhật, điều phối, ghi nhận và báo cáo liên quan đến tài sản CNTT. Đền bù và xoá sổ tài sản (Write-off tài sản – WRO).
· Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với yêu cầu công việc.
-Phát triển sản phẩm mới và hoàn thiện và phát triển các công cụ, phát triển và phụ trợ các công cụ liên quan cốt lõi cho các sản phẩm của công ty
-Nghiên cứu công nghệ mới để xây dựng và nâng cấp chức năng hệ thống tốt hơn
-Hỗ trợ nhóm front-end để tích hợp dịch vụ hệ thống.
-Chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn