Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
HR Strategy Planning and General Management:
- Collaborate with the management team to develop long-term HR strategies and annual HR plans aligned with company goals.
- Analyze current HR practices, identify areas for improvement, and implement strategic changes to optimize efficiency.
- Establish the Human Resources Policies and monitor the implementation in company.
- Maintain and develop SOP, Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and company situations.
- Guide and supervise the staff s performance in HR department.
- Prepare HR monthly report to BOD.
Recruitment and Workforce Planning
- Develop and implement annual recruitment plans based on company growth objectives.
- Manage workforce planning to ensure optimal staff allocation and resource utilization.
- Monitor the recruitment process to select the right team member according on the requirement of operation and market situation: advertise, collect CV, interview arrangement, etc
Compensation and Incentive System Design
- Manage monthly payroll and Compulsory SI, HI, UI.
- Design and maintain competitive compensation structures and benefits packages to attract and retain talent.
- Build and optimize HR incentive systems to drive employee performance and engagement.
- Monitor and evaluate the effectiveness of incentive programs, proposing adjustments as needed.
- Monitor and do necessary process or reports related to social, medical & unemployment insurance for staffs.
- Monitor and do necessary process or reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the company.
Employee Relation and Compliance:
- Creating and enforcing policies and procedures that comply with employment laws and regulations.
- Promoting a positive company culture that values diversity, equity, and inclusion, and employee well-being.
- Act as a bridge between employers and employees, helping to resolve requests, complaints or other issues.
HR Data Analysis and Reporting
- Analyze HR metrics e.g.turnover, recruitment costs to identify trends and improve decision-making.
- Prepare regular HR reports for the management team, highlighting key insights and recommendations.
1. Hành chính (40-45%):
2. Nhân sự (30-35%):
3. Nhiệm vụ khác(còn lại):
- Kiểm soát toàn bộ công việc Hành chính Nhân sự tại Khu vực phụ trách;
- Tuyển dụng Nhân sự theo Định biên Nhân sự đã được phê duyệt
- Cập nhật danh sách nhân sự, Định biên nhân sự theo diễn biến nhân sự hàng ngày;
- Thực hiện các Chế độ Chính sách liên quan đến người lao động;
- Hướng dẫn/ truyền thông các Chính sách của Tập đoàn đến Người lao động.
- Giải quyết Quan hệ lao động trong phạm vi phụ trách;
- Phụ trách thực hiện/lập báo cáo Công việc theo yêu cầu của Cấp Quản lý;
- Các công việc Hành chính Nhân sự khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Định biên nhân sự, Mô tả công việc các chức danh, Phân quyền nhân sự
- Thực hiện các thủ tục điều động, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh chức danh CBNV
- Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ định biên phục vụ công việc.
- Phối hợp với Phòng Đào tạo Tập đoàn tổ chức công tác đào tạo cho CBNV.
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý lao động, chi phí nhân sự và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
- Thủ tục ký HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ.
- Thủ tục tăng/ giảm BHYT, BHXH, BHTN, thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh…
- Quản lý, thực hiện chế độ công ca, tính lương, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù cho các CBNV.
- Thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi cho CBNV.
- Tiếp nhận và xử lý phát sinh quan hệ lao động.
- Hướng dẫn, kiểm soát và tổng hợp đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Achieve daily targeted number of sales calls with effectiveness
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan active site inspections/entertainment meetings weekly basis to qualified potential accounts or new accounts
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management, including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Update Cluster Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
1. Nắm rõ dịch vụ, sản phẩm của công ty
2. Hiểu biết về văn hoá, lịch sử, địa lý đất nước
3. Thiết kế và tính giá các chương trình du lịch.
4. Có khả năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, tư vấn dịch vụ cho khách.
5. Phối hợp với các bộ phận triển khai kế hoạc kinh doanh
6. Đi dự hội nghị quốc tế khi đủ điều kiện
1. Tuyển dụng:
2. Truyền thông nội bộ:
• Nghiên cứu và phân tích từ khóa căn bản.
• Sáng tạo nội dung theo xu hướng thịnh hành
• Viết bài chuẩn SEO, biên soạn nội dung theo lĩnh vực giáo dục , pháp luật ,…….
• Tối ưu bài viết, hình ảnh cho website.
• Cập nhật nội dung website khi cần thiết.
• Viết bài về các chủ đề được phân bổ.
• Sáng tạo nội dung theo xu hướng thịnh hành.
• Sẵn sàng thực hiện các task phụ được giao từ quản lý.
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
• Nghiên cứu và phân tích từ khóa căn bản.
• Sáng tạo nội dung theo xu hướng thịnh hành
• Viết bài chuẩn SEO, biên soạn nội dung theo lĩnh vực giáo dục , pháp luật ,…….
• Tối ưu bài viết, hình ảnh cho website.
• Cập nhật nội dung website khi cần thiết.
• Viết bài về các chủ đề được phân bổ.
• Sáng tạo nội dung theo xu hướng thịnh hành.
• Sẵn sàng thực hiện các task phụ được giao từ quản lý.
Tại MHG, chúng tôi luôn thôi thúc để mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đủ đầy và được đo ni đóng giày cho từng khách hàng. Với sự am hiểu sâu sắc về tinh hoa văn hóa Việt Nam và tâm huyết mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng, MHG chính là đối tác tin cậy cho các chủ sở hữu khách sạn và nhà đầu tư mong muốn nâng tầm dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, chúng tôi mong mỏi tìm kiếm người đồng hành cho vị trí Trưởng phòng marketing trải nghiệm.
Nhiệm vụ của bạn:
- Tham gia thực hiện công tác nghiên cứu thị trường định kỳ (tổ chức nghiên cứu khảo sát, tổng hợp và đánh giá xu hướng về nhu cầu dịch vụ lưu trú thông qua feedback của khách hàng và thực tế thực cung cấp dịch vụ, tổng hợp xu hướng du lịch thông qua các nguồn dữ liệu bên ngoài, …) để đề xuất những thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, công tác truyền thông, quy trình phục vụ khách hàng, …
- Theo dõi, đánh giá, quản trị vị thế thương hiệu của khách sạn thông qua việc theo dõi, phân tích dữ liệu trên các công cụ như google web raking, trên các mạng xã hội (facebook, Pinterest, Instagram, Tripadvisor,…)
- Cập nhật các thông tin, dữ liệu khách hàng lên các công cụ nội bộ của Công ty (cơ sở dữ liệu khách hàng)
- Dựa trên định hướng và chiến lược marketing của Công ty, xây dựng ý tưởng nội dung, triển khai viết, và truyền thông (post) lên các mảng xã hội, các công cụ truyền thông của Công ty (fanpage, website…)
- Tham gia viết các bài viết, thực hiện các ấn phẩm (tờ rơi, tài liệu giới thiệu, truyền thông về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn…) phục vụ công tác truyền thông online, offline của khách sạn.
- Đại diện cho Công ty phản hồi, ghi nhận, xử lý những feedback của khách hàng
- Tham gia việc lập kế hoạch, đánh giá kế hoạch định kỳ của bộ phận Marketing
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty
1. Tuyển dụng và đào tạo:
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên.
- Phối hợp với các bộ phận xây dựng và kiểm soát hoạt động đào tạo định kì. Đào tạo định hướng, tư duy dịch vụ khách hàng, đào tạo hội nhập...
- Đánh giá nhân sự, quản trị hiệu suất làm việc của CBNV
- Hỗ trợ các Bộ phận trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và NLĐ.
2. C&B:
- Soạn thảo các mẫu hợp đồng và lưu trữ hồ sơ nhân sự, theo dõi chấm công, tính lương, thưởng, giải quyết chế độ chính sách, bảo hiểm…
3. Hành chính:
- Kiểm soát chi phí hành chính hiệu quả, tiết kiệm.
- Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Phối hợp với Phòng kế toán xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc mua sắm, sử dụng tài sản, trang thiết bị.
- Xử lý các giấy tờ pháp lý, an ninh trật tự, an toàn lao động và PCCC, an toàn vệ sinh thực phẩm...
- Soạn thảo và trình duyệt các công văn tờ trình, quy định áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành.
- Xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động.
- Các công việc khác theo sự phân công.
Gia nhập đội ngũ tiên phong dẫn dắt sự thay đổi cùng Viettel IDC
Hơn cả một công việc, Viettel IDC mang đến cho bạn cơ hội phụng sự, kiến tạo và dẫn dắt hạ tầng chuyển đổi số quốc gia.
Các nhiệm vụ chính:
1. Tham gia xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc.
2. Thực hiện toàn trình hoạt động tuyển dụng nhân sự của công ty. Hợp tác với các đối tác tuyển dụng, các trường đào tạo để thực hiện công tác thu hút, tạo nguồn ứng viên và tuyển dụng nhân sự.
3. Tham gia xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
4. Tham gia thực hiện hành trình trải nghiệm nhân viên.
5. Thực hiện chương trình sinh viên thực tập (tạo nguồn nhân sự cho tuyển dụng).
Chuẩn bị tài liệu:
Hỗ trợ quản lý dự án:
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính: