Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
- Xây dựng chiến lược để phát triển nhanh mảng TMĐT của Công ty với tầm nhìn trung và ngắn hạn
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số - tỷ trọng của TMĐT trong doanh thu của Công ty.
- Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến; khai thác tối đa nguồn lực của Công ty để tăng trưởng nhanh về Doanh số.
- Xây dựng chiến lược phát triển Sản phẩm trên nền tảng TMĐT để đảm bảo mục tiêu Công ty.
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của Công ty.
- Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng.
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên Ban lãnh đạo.
Địa điểm làm việc: Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech - 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
- Khai thác nguồn thông tin ứng viên, đăng thông tin, truyền thông tuyển dụng;
- Sàng lọc và lựa chọn ứng viên phù hợp;
- Liên hệ ứng viên sắp xếp lịch phỏng vấn, đón tiếp và hướng dẫn ứng viên;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công.
Tham mưu, giúp việc Trưởng phòng/Phó trưởng phòng Nhân sự & Đào tạo trong công tác thi đua khen thưởng, xử lý kỷ luật lao động, xây dựng chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch kinh doanh của BAOVIET Bank trong từng thời kỳ.
1. Thực hiện công tác thi đua khen thưởng trong toàn hệ thống:
- Triển khai thực hiện các quy định về công tác thi đua khen thưởng tại Ngân hàng;
- Thực hiện các báo cáo thi đua khen thưởng theo yêu cầu của Tập đoàn Bảo Việt/Bộ Tài chính/NHNN;
- Thực hiện công tác trình khen cao đối với các tập thể/cá nhân đạt thành tích trong hoạt động kinh doanh tại các Đơn vị trong hệ thống;
- Trình khen “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngân hàng” đối với các CBNV tại BAOVIET Bank đủ tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định của NHNN.
Quản lý việc cập nhật thông tin khen thưởng của các tập thể, cá nhân đạt thành tích qua các năm.
2. Thực hiện công tác xử lý kỷ luật lao động, khiếu nại tố cáo trong toàn hệ thống:
- Quản lý việc tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo liên quan đến vấn đề nhân sự trong toàn hệ thống;
- Tư vấn, hướng dẫn cho các Đơn vị chuẩn bị hồ sơ liên quan đến công tác xử lý kỷ luật lao động (bao gồm: Thu thập chứng cứ, lập Biên bản phát hiện sự việc; Yêu cầu NLĐ viết bản giải trình;....);
- Thực hiện các thủ tục trình thành lập Hội đồng xử lý KLLĐ, gửi Thông báo cho NLĐ, trực tiếp tham gia xử lý kỷ luật lao động với vai trò Thư ký cuộc họp, soạn thảo Tờ trình và Quyết định thi hành kỷ luật lao động; Theo dõi thời hạn thi hành KLLĐ của CBNV trong hệ thống;
Tư vấn cho Team quan hệ lao động về các vấn đề pháp lý có liên quan đến NLĐ và tham gia giải quyết xung đột lao động.
3. Xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự:
Nghiên cứu xây dựng, rà soát sửa đổi, cập nhật các chính sách, văn bản quy định về công tác nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn các chính sách về:
- Xây dựng, sửa đổi/bổ sung các chính sách, quy định về quản trị doanh nghiệp: Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể,...;
- Xây dựng, sửa đổi bổ sung các quy trình nghiệp vụ, văn bản liên quan đến công tác quản lý nhân sự, bao gồm: Quy định Tuyển dụng; Đào tạo; Thi đua - khen thưởng; Kỷ luật lao động; Chấm dứt HĐLĐ; Điều phối nguồn nhân lực; Quản lý nhân tài, …
4. Công tác phát triển tổ chức:
- Thực hiện các tờ trình đề xuất xây dựng/sửa đổi mô hình tổ chức, soạn thảo các quyết định thành lập/cơ cấu tổ chức của các Ủy ban, Hội đồng, Khối/Trung tâm/Ban/ĐVKD trực thuộc theo MHTC.
Xây dựng/tham gia xây dựng chức năng nhiệm vụ của các Đơn vị trực thuộc theo MHTC.
5. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có liên quan đến công việc được giao đảm nhận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó trưởng phòng giao trong từng thời kỳ.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các chương trình du học Pháp
- Tổng hợp và sáng tạo các nội dung truyền thông chuẩn SEO
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình, dịch vụ của trung tâm
- Xây dựng và phát triển các website, hội nhóm online của công ty (Facebook Fanpage, Facebook group, Instagram).
- Phối hợp với các bộ phận tổ chức giao lưu, tiếp đón các Đại diện trường, đối tác tại Pháp, tổ chức Hội thảo, sự kiện du học tại các cơ sở.
Địa chỉ làm việc:
+ Cơ sở 1: Shophouse V7A03 - The Terra An Hưng - Hà Đông - Hà Nội
+ Cơ sở 2: Số 52 Phố Huy Du - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội