Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
This position reports to Director of Sales and will work closely with other team members in Sales and Marketing Department.
This position reports to Director of Sales and will work closely with other team members in Sales and Marketing Department.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
‐ Nghiên cứu về hành trình khách hàng trên Web/ App của Vinpearl, VinWonders
‐ Phân tích và phân tệp khách hàng dựa trên dữ liệu đã có trên hệ thống
‐ Lập kế hoạch nội dung cho các kênh tương tác (app push, web push, email marketing) và triển khai các campaigns trên công cụ nhằm mục tiêu giữ chân người dùng và thúc đẩy doanh thu
‐ Deep dive vào dữ liệu để tìm pain point và đưa ra các đề xuất giải pháp
‐ Theo dõi kết quả của các chiến dịch để đánh giá hiệu quả và tiềm năng của các yếu tố liên quan (chương trình bán hàng, loại nội dung, tệp khách hàng, thời gian gửi,…)
‐ Theo dõi, đánh giá và cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
‐ Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách nguồn nhân lực
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, bộ máy điều hành của Công ty.
- Chủ trì rà soát và chuẩn hóa hệ thống mô tả công việc và tiêu chuẩn năng lực của các chức danh trên toàn Công ty.
- Xây dựng, tham vấn cho Ban lãnh đạo về chế độ đãi ngộ và tiền lương.
- Chủ trì đánh giá số lượng và chất lượng đội ngũ nhân sự hiện tại và xác định nhu cầu nhân sự của từng đơn vị hàng năm căn cứ theo kế hoạch sản xuất kinh doanh
- Đưa ra quyết định tăng/ giảm nguồn nhân lực.
2. Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch, xây dựng quy trình tuyển dụng, mô tả công việc rõ ràng, chính xác.
- Xây dựng ngân sách tuyển dụng trên toàn hệ thống.
- Chủ trì xây dựng, sửa đổi và bổ sung dữ liệu bài kiểm tra nghiệp vụ đầu vào và hệ thống ngân hàng câu hỏi.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đầu vào
- Chịu trách nhiệm và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ Phó phòng trở lên.
- Dẫn dắt cấp dưới đảm bảo chất lượng tuyển dụng, tuyển nhân sự phù hợp vị trí.
3. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và xây dựng ngân sách đào tạo.
- Chủ trì đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo.
- Chủ trì xây dựng hệ thống hóa tài liệu đào tạo và ngân hàng bài kiểm tra.
4. Quản lý Quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm tổ chức các nghiệp vụ tiếp nhận và ký hợp đồng, điều chuyển, điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt và thanh lý hợp đồng, điều chỉnh lương, phụ cấp và các chế độ phúc lợi khác đúng quy trình, quy định.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của Phòng/ cá nhân.
- Chịu trách nhiệm công tác thanh toán tiền lương và các chế độ chính sách của NLĐ theo đúng quy định.
- Chủ trì tổ chức giải quyết tranh chấp lao động trong phạm vi ủy quyền.
5. Hành chính – Văn thư
- Xây dựng kế hoạch ngân sách cho trang bị, quản lý khai thác hiệu quả tài sản, trang thiết bị văn phòng và trụ sở làm việc và giám sát quá trình thực hiện, báo cáo kết quả định kỳ.
- Tổ chức, thực hiện công tác hành chính, văn thư theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM...).
- Tổ chức đào tạo, đào tạo lại để đảm bảo cho các CBNV của Công ty nhận thức và thực hiện theo các quy định trong hệ thống quản lý chất lượng, môi trường của Công ty đã xây dựng.
- Tổ chức đánh giá định kỳ hoặc đột xuất thực hiện tuân thủ quy trình, quy định, BM của các phòng; Định kỳ theo dõi kết quả thực hiện các hành động của các đơn vị, báo cáo tình hình tiến độ thực hiện các mục tiêu chất lượng, môi trường của Công ty.
7. Truyền thông và các chức năng khác
- Truyền đạt những thông tin lưu hành nội bộ đến CBNV của các phòng ban.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
1. Phân tích thị trường, sản phẩm
- Nghiên cứu xu hướng du lịch.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng.
- Đánh giá thị trường.
- Đánh giá đối thủ
- Đánh giá tiềm năng sản phảm
Kết quả yêu cầu
- Đề xuất các sản phẩm phù hợp với thị trường.
2. Thiết kế và phát triển sản phẩm
- Thiết kế sản phẩm du lịch, gói trải nghiệm mới.
- Phát triển sản phẩm theo nhóm khách hàng mục tiêu.
- Rà soát, cập nhật, cải tiến sản phẩm hiện có.
- Thiết kế các sản phẩm khuyến mãi, kích cầu theo mùa vụ, sự kiện, chủ đề...
Kết quả yêu cầu
- Tạo sản phẩm hấp dẫn, khác biệt và phải bán được tại thị trường mục tiêu.
- Tạo sản phẩm đa dạng.
- Tạo doanh thu cho sản phẩm trong ngắn hạn và thường xuyên
3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm
- Xây dựng các quy chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng sản phẩm trong quá trình triển khai.
Kết quả yêu cầu
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng như cam kết với khách hàng.
- Duy trì các trải nghiệm tích cực cho khách.
4. Hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ
- Làm việc, đàm phán với các đói tác, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng, sản phẩm giá cả cạnh tranh
Kết quả yêu cầu
- Thiết lập quan hệ hợp tác hiệu quả, dài lâu, giá ưu đãi và đảm bảo chất lượng, uy tín công ty, sản phẩm
5. Quản lý các danh mục sản phẩm
- Quản trị sản phẩm.
- Cập nhật và điều chỉnh sản phẩm tour, dịch vụ theo định kỳ hoặc theo thị trường
Kết quả yêu cầu
- Danh mục sản phẩm được tối ưu, dễ tiếp thị, dễ vận hành.
6. Triển khai sản phẩm ra thị trường
- Phối hợp với BP markeeting, bộ phận sales triển khai sản phẩm ra thị trường.
- Đánh giá kế hoạch triển khai sản phẩm.
Kết quả yêu cầu
- Sản phẩm được tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm.
- Sản phẩm triển khai có hiệu quả.
7. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Kết quả yêu cầu
- Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội