Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)

Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)

image image
Hán Nôm Triết học Tôn giáo học Ngôn ngữ học Văn học Văn hoá học Chính trị học (4) Xã hội học (4) Nhân học (4) Tâm lý học (4)
banner 1
Trưởng nhóm tiền lương và phúc lợi Tập đoàn

Trưởng nhóm tiền lương và phúc lợi Tập đoàn

Công ty cổ phần Devyt
  • Ngày hết hạn: 08/02/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 17 - 35 triệu
Ứng tuyển

* Mục đích:
- Chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và triển khai các chính sách Total Reward (bao gồm lương, thưởng, phúc lợi, và các chính sách đãi ngộ) nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường lao động, thúc đẩy hiệu suất làm việc và giữ chân nhân tài tại các đơn vị cơ sở thuộc Tập đoàn.
* Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược Total Reward
- Phát triển chiến lược Total Reward phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược kinh doanh của tập đoàn.
- Đánh giá và thiết kế các chính sách lương, thưởng, phúc lợi và đãi ngộ để đảm bảo tính công bằng nội bộ và cạnh tranh trên thị trường cho Tập đoàn (các công ty thành viên);
+ Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Thực hiện khảo sát thị trường lao động, thu thập dữ liệu về lương, thưởng và phúc lợi trong ngành và các lĩnh vực liên quan.
- Phân tích dữ liệu nội bộ và bên ngoài để đưa ra các khuyến nghị chiến lược về chính sách Total Reward.
- Đánh giá vị thế của tập đoàn so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đãi ngộ nhân sự.
+ Triển khai và quản lý chính sách Total Reward
- Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI) và cơ chế thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Thiết kế các chương trình phúc lợi toàn diện (bảo hiểm, sức khỏe, nghỉ phép, các chương trình hỗ trợ nhân viên...).
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai chính sách Total Reward và đảm bảo sự hiểu biết rõ ràng từ phía nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán trong việc áp dụng các chính sách trên toàn tập đoàn, bao gồm các công ty thành viên.
+ Tư vấn và hỗ trợ
- Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về các chính sách Total Reward, đảm bảo sự minh bạch và công bằng.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự và quản lý về các chính sách đãi ngộ.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi.
+ Tham gia xây dựng hệ thống quản lý nhân sự trong Tập đoàn liên quan đến các mảng khác như quản trị hiệu suất.
+ Các công việc khác
* Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Trưởng phòng kinh doanh (Sales  Manager)

Trưởng phòng kinh doanh (Sales Manager)

Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 29/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển
- Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công tác của phòng kinh doanh, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; làm công tác thống kê, phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh.

- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.

- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn

- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.

- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.

- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc

Nhân viên kinh doanh F&B (Sales F&B)

Nhân viên kinh doanh F&B (Sales F&B)

Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 29/12/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mảng F&B của các Khách sạn.

- Chịu trách nhiệm khai thác các mảng kinh doanh Khách Cor và Travel Agent

- Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại khách sạn.

- Xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại khách sạn.

- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại khách sạn.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;

- Đề xuất các phương án kinh doanh để thúc đẩy doanh số

- Tham gia các chương trình, sự kiện thương mại để thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh

- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.

- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo để có các phương án hỗ trợ kịp thời;

[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ MARKETING STRATEGIST

[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ MARKETING STRATEGIST

Classyc Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Market Research & Proposal
  • Conduct market research, analyze competitors, and track hotel industry trends.
  • Propose marketing programs, promotions, and events suitable for each season or special occasion.
  • Prepare marketing budgets and monitor cost control.

Short-term & Long-term Planning

  • Develop the annual Master Marketing Plan and detailed monthly/quarterly plans.
  • Coordinate with internal departments to ensure effective campaign implementation across all outlets.

Customer Data Collection & Analysis

  • Collect and analyze customer reviews, surveys, social media feedback, and loyalty program data.
  • Provide insights to improve customer experience.

Branding Management

  • Maintain Classyc Hotel’s brand image across all channels: online & offline.
  • Plan initiatives to increase brand awareness, reach, and positioning.

Partnership Marketing

  • Identify and collaborate with strategic partners: suppliers, travel agents, OTAs, influencers, and media partners.
  • Manage marketing contracts and monitor third-party collaboration KPIs.

Campaign Reporting

  • Track and report campaign results based on budget and pre-defined KPIs.
Sales Manager (MICE)

Sales Manager (MICE)

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Identifies, develops, and evaluates marketing strategy, based on knowledge of establishment objectives, market characteristics, and cost and mark up factors.

2. Assists in preparation, administration and documentation of proposals.

3. Maintains existing accounts and secures new accounts through aggressive and creative sales & marketing programmes.

4. Takes care customers throughout the guest’s cycle: pre-arrival, upon arrival, settling in and moving around, stay experience, pre-departure and departure.

5. Conducts sales presentations to prospective clients.

6. Coordinates and participates in promotional activities and trade shows, working with developers, advertisers, and production managers, to market the serviced apartment.

7. Prepares monthly reports of leasing for review of plans and procedures.

8. Conducts economic and commercial surveys to identify potential markets for the Company.

9. Other works as assigned.

Human Resources Team Leader

Human Resources Team Leader

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Human Resources Team Leader is responsible for managing the hotel’s HR functions, including recruitment, training, performance management, employee relations, compensation & benefits, and compliance. This role ensures that HR practices support the hotel’s strategic goals and foster a positive, professional, and productive working environment.

II. Key Responsibilities

Recruitment & Staffing

Manage end-to-end recruitment processes to attract, select, and onboard qualified candidates.

Work closely with department heads to understand hiring needs and workforce planning.

Develop and maintain a talent pipeline for key hotel positions.

Training & Development

Identify training needs and coordinate learning programs for staff at all levels.

Monitor onboarding programs to ensure smooth integration of new employees.

Support leadership development and succession planning initiatives.

Employee Relations & Engagement

Promote a positive work environment through communication, recognition, and feedback.

Handle employee grievances, disciplinary actions, and conflict resolution in a professional and fair manner.

Lead employee engagement activities to boost morale and retention.

Performance Management

Support departments in setting KPIs and conducting performance appraisals.

Provide guidance on performance improvement and career development plans.

Ensure the performance review process is timely, fair, and constructive.

Compensation & Benefits

Administer payroll, benefits, and employee incentives in coordination with Finance.

Ensure compliance with company policies and local labor laws.

Recommend adjustments to compensation structures as needed to remain competitive.

Compliance & Policy Implementation

Develop, update, and implement HR policies and procedures in line with legal and company requirements.

Maintain accurate HR records and documentation for auditing and reporting.

Ensure legal compliance with labor regulations, health & safety, and social insurance.

HR Reporting & Strategic Planning

Prepare monthly HR reports on headcount, turnover, training, and other key metrics.

Contribute to HR strategy aligned with business objectives.

Support the General Manager and leadership team with HR insights and recommendations.


HR Hygiene Controller

HR Hygiene Controller

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The HR Hygiene Controller is responsible for monitoring, implementing, and ensuring hygiene and sanitation standards across all hotel departments, in compliance with health regulations and internal policies. Working under the HR Department, this role supports staff training, audit processes, and continuous improvement in hygiene practices to ensure a safe and healthy work environment for both employees and guests.

II. Key Responsibilities

Hygiene Compliance & Monitoring

Monitor hygiene practices across hotel departments, including Kitchen, F&B, Housekeeping, Engineering, and public areas.

Conduct regular hygiene inspections and spot-checks to ensure compliance with internal standards and external regulations (e.g. food safety, personal hygiene, sanitation).

Identify hygiene-related risks and propose corrective/preventive actions.

Policy Implementation & Staff Support

Support the development and implementation of hotel hygiene and sanitation policies.

Ensure all hygiene protocols are updated and followed.

Collaborate with HR and HODs to reinforce hygiene standards in daily operations.

Training & Awareness

Organize regular training sessions for employees on hygiene and sanitation practices (especially for F&B, Kitchen, and Housekeeping teams).

Support orientation training for new hires on hotel hygiene policies.

Design and distribute internal communication materials (posters, reminders, SOP updates).

Documentation & Audit Preparation

Maintain accurate records of hygiene audits, inspections, and corrective actions.

Prepare documentation for local health inspections and internal audits.

Assist in certification and renewal processes for hygiene-related licenses or compliance.


HR Internal Marketing Executive

HR Internal Marketing Executive

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Position Overview

The Internal Marketing Executive is responsible for planning and executing internal communication and engagement campaigns to strengthen employee alignment with the hotel’s values, goals, and culture. This role enhances internal branding, supports HR initiatives, and ensures consistent messaging across departments to foster a connected and motivated workforce.

II. Key Responsibilities

Internal Communication

Develop and implement internal communication plans and content across various channels (email, bulletin boards, intranet, digital screens, etc.).

Coordinate internal announcements, newsletters, and event promotions.

Work closely with HR and department heads to ensure staff receive timely and engaging information.

Employee Engagement & Internal Campaigns

Support planning and execution of employee engagement activities, such as recognition programs, staff birthdays, team-building events, CSR campaigns, etc.

Promote participation in internal initiatives and gather feedback for continuous improvement.

Collaborate with the HR team to support onboarding and internal branding during training/orientation.

Brand & Culture Alignment

Ensure internal communication reflects the hotel’s brand identity and core values.

Help drive a culture of positivity, professionalism, and collaboration among staff.

Produce internal marketing materials (posters, videos, signage, etc.) that reinforce company culture and goals.

Support for Hotel-wide Projects

Assist in the internal promotion of hotel campaigns, renovations, and service updates.

Work with the MarCom or External Marketing teams to align messaging when needed.

Help prepare internal surveys and analyze feedback to improve staff morale and communication effectiveness.


Nhân viên Bán hàng siêu thị Part-time (32k/h)

Nhân viên Bán hàng siêu thị Part-time (32k/h)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

-Chào đón khách hàng, hỗ trợ họ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của họ với thái độ nồng nhiệt nhất

-Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng

-Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa

-Tư vấn khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn bằng cách nâng cao niềm tin của khách hàng; cung cấp cho họ những gợi ý và ý kiến về doanh số bán hàng ưa thích của khách hàng và hàng hóa có tiềm năng được quan tâm trong tương lai

-Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng

-Đặt hàng đặc biệt hoặc gọi cho các cửa hàng khác để tìm các mặt hàng mong muốn

-Xếp sản phẩm lên kệ và trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo FIFO và cách bố trí hàng hóa hoặc các quy định của công ty và để thúc đẩy doanh số bán hàng
Địa điểm làm việc:
1. Tầng hầm B1, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội (Syrena)
2. 175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình (Tiến Bộ Plaza)

Marketing Designer

Marketing Designer

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Position Overview

Ensure consistent, high-quality visual communication for all CV Resort and Grand Plaza Hotel F&B outlets and support the creative execution of brand and marketing initiatives.

II. Key Responsibilities

-Develop and produce visual content for digital and print (social media assets, menus, posters, brochures, event collaterals).

-Support creative direction of campaigns in collaboration with the F&B Brand & Marketing Manager, ensuring alignment with brand identity and narrative pillars.

-Manage photography and videography coordination (shoot planning, editing, asset management).

-Maintain and update a brand asset library (templates, logos, typography, image bank).


Chuyên viên C&B (Công viên Thiên Đường Bảo Sơn)

Chuyên viên C&B (Công viên Thiên Đường Bảo Sơn)

Khách sạn quốc tế Bảo Sơn
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Tiền lương

- Tính lương, thưởng, phụ cấp, tăng ca, thưởng lễ tết… cho toàn bộ nhân sự đúng quy định, đảm bảo chính xác và đúng hạn.

- Quản lý các chương trình phúc lợi nội bộ (sinh nhật, ốm đau, nghỉ phép, nghỉ việc, du lịch, teambuilding…).

- Giải đáp, tư vấn chính sách lương – phúc lợi cho nhân viên khi có thắc mắc.

2. Bảo hiểm và thuế TNCN

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN: tăng, giảm, chốt sổ, chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ việc, nghỉ thai sản, v.v.

- Theo dõi, đối chiếu dữ liệu với cơ quan BHXH định kỳ.

- Thực hiện công tác mở mã số thuế TNCN cho nhân sự mới và kê khai thuế TNCN, cấp chứng từ khấu trừ, quản lý hồ sơ mã số thuế cá nhân

3. Quản lý dữ liệu nhân sự

- Cập nhật, lưu trữ, kiểm soát hồ sơ nhân viên và dữ liệu trên hệ thống.

- Lập các báo cáo nhân sự định kỳ: biến động nhân sự, chi phí lương, tỷ lệ nghỉ việc, nghỉ phép...

- Đảm bảo tính bảo mật thông tin lương và hồ sơ nhân sự.

Thực tập sinh Kinh doanh (mảng Sự kiện)

Thực tập sinh Kinh doanh (mảng Sự kiện)

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
  • Ngày hết hạn: 27/01/2026
  • Ngành nghề: Khách sạn / Nhà hàng / Du lịch
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 2 - 3 triệu
Ứng tuyển

  • Hỗ trợ nhận bàn giao chương trình từ Sales để triển khai (Team-building, Year-end party, hội nghị,...).

  • Hỗ trợ lên kịch bản chương trình, action plan, phân công công việc, những hạng mục hậu cần cần thiết...

  • Hỗ trợ làm việc với bộ phận Thiết kế/Media để thực hiện những hình ảnh, clip...cho chương trình.

  • Hỗ trợ theo sát quá trình dàn dựng, set up sân khấu, mô hình, dụng cụ games....

  • Hỗ trợ check giá dịch vụ, nhà cung cấp (âm thanh ánh sáng, MC, ca sĩ, nhóm nhảy, nhà hàng, resort, nhà xe, in ấn...). Đảm bảo các dịch vụ nhận được là giá tốt và đúng với thỏa thuận.

Nhân viên Bán hàng Siêu thị xoay ca (Không yêu cầu kinh nghiệm)

Nhân viên Bán hàng Siêu thị xoay ca (Không yêu cầu kinh nghiệm)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển

Chào đón khách hàng, hỗ trợ họ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của họ với thái độ nồng nhiệt nhất

Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa

Tư vấn khách hàng bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn bằng cách nâng cao niềm tin của khách hàng; cung cấp cho họ những gợi ý và ý kiến về doanh số bán hàng ưa thích của khách hàng và hàng hóa có tiềm năng được quan tâm trong tương lai

Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng

Đặt hàng đặc biệt hoặc gọi cho các cửa hàng khác để tìm các mặt hàng mong muốn

Xếp sản phẩm lên kệ và trưng bày sản phẩm đẹp mắt theo FIFO và cách bố trí hàng hóa hoặc các quy định của công ty và để thúc đẩy doanh số bán hàng

Địa điểm làm việc:
108-110, Tầng 1, Vincom Plaza Long Biên: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
51 Xuân Diệu, Phường Tây Hồ, TP. Hà Nội (Tây Hồ)
175 Nguyễn Thái Học,Cát Linh, Ba Đình

Quản lý kinh doanh - SM

Quản lý kinh doanh - SM

Xanh Villas Resort & Spa
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh khách sạn và cùng OM kiểm soát chi phí vận hành của bộ phận;
  • Phụ trách phân bổ công việc tới các thành viên trong bộ phận
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
  • Khai thác và mở rộng khách hàng mới
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được phân công theo thị trường
  • Theo dõi quá trình làm hợp đồng và thanh lí hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán theo dõi và thu
  • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết.
  •  Phối hợp cùng các bộ phận vận hành giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời
  • Thực hiện các công việc được giao

Chuyên viên kinh doanh

Chuyên viên kinh doanh

Xanh Villas Resort & Spa
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển

1, Tìm kiếm khách hàng mới để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng bằng nhiều kênh thông tin và phương tiện truyền thông. Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ của khách sạn.

2, Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của khách sạn. Mục đích để khách hàng cũ luôn hài lòng dịch vụ và quay lại sử dụng dịch vụ của khách sạn.

3, Tư vấn, hỗ trợ giải đáp, gửi báo giá dịch vụ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Các công việc theo dõi dịch vụ, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

4, Giám sát chất lượng dịch vụ khách sạn, luôn hỏi thăm và xin ý kiến của khách hàng về dịch vụ để kịp thời cập nhật, thông báo, liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách sử dụng.

5, Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá. Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Training Manager/Assistant Training Manager

Training Manager/Assistant Training Manager

Ascott Tay Ho Hanoi
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Core Role and Purpose:

Drives company values and philosophy, ensuring all training and development activities are strategically aligned with the organization’s mission and vision.

Partners with property leadership to identify and address employee and organizational development needs.

Oversees the design, implementation, and evaluation of effective training programs to achieve desired business results.

2. Training Program Management:

Promotes and communicates all training initiatives to employees.

Ensures continuous training on customer expectations, brand culture, service excellence, and leadership skills.

Conducts needs assessments, observes employee service behaviors, and provides feedback or coaching.

Works closely with training teams to ensure consistent and effective delivery methods.

3. Program Evaluation and Improvement:

Monitors training attendance, evaluates progress, and assesses learning transfer into operations.

Collaborates with department leaders to ensure employees demonstrate strong technical and leadership skills.

Reviews guest feedback and satisfaction data to identify service improvement opportunities.

Incorporates adult learning principles and continuously updates training content and methods.

4. Planning and Budgeting:

Aligns training plans with key business goals and performance indicators.

Identifies skill gaps and implements programs to enhance service performance.

Participates in budget planning, manages training expenses, and optimizes resources.

[Vinpearl HO] Chuyên viên Hành chính

[Vinpearl HO] Chuyên viên Hành chính

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện các công việc liên quan đến công tác văn thư, công tác quản trị tài sản và các công việc hành chính khác có liên quan đến bộ phận
  • Là đầu mối thông tin chung tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến để xử lý công việc của BP; điều phối thông tin đến các tổ vận hành nhanh chóng, kịp thời
  • Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, thanh lý,... tài sản thuộc phạm vi quản lý đúng theo hướng dẫn kỹ thuật và các quy định của chế độ bảo hành;
  • Thực hiện thủ tục thanh toán chi phí phát sinh của BP trong quá trình vận hành: công tác phí, tạm ứng phục vụ công việc, chi phí tiếp khách, thanh toán mua hàng đối với các mặt hàng tự cung ứng,...
  • Thực hiện các công việc hậu cần như: chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp bộ phận, đặt và theo dõi cấp phát văn phòng phẩm...
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được QLTT giao cho.
Senior Sales Manager - Corporate

Senior Sales Manager - Corporate

Wink Hotels
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Key Responsibilities

• Manage cluster sales activities and develop sales strategies.

• Collaborate with Marketing and Revenue teams to create rate and promotion plans.

• Build and maintain strong client relationships and expand the customer base.

• Lead and train the sales team to achieve targets.

• Prepare reports, contracts, proposals, and monitor sales performance.

• Conduct sales calls, site inspections, and attend trade shows.

• Stay updated on market trends and competitors.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 11

Việc làm tuyển gấp

Việc Làm Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Việc Làm Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm -...
icon Hồ Chí Minh
Tuyển Nhân Viên Bán Bán Hàng - Đăng Ký Xoay Ca
Tuyển Nhân Viên Bán Bán Hàng - Đăng...
icon Hồ Chí Minh
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tiêu Dùng Mỹ Phẩm - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tiêu Dùng...
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266950)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31286)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (206)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập