Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lên nội dung, viết bài, và phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Digital, các bài viết liên quan đến chủ đề sản phẩm/dịch vụ do Công ty phát triển.
Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng sáng tạo, nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm, các chương trình quảng cáo, chiến dịch online.
Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Được đào tạo Kiến thức Tổng quan và Tư duy Marketing
Được đào tạo các kĩ năng, kỹ thuật về Content Marketing.
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Performs the duties on traditional and digital media within the framework defined by the Hotel and Vietnam regulations.
Thực hiện các nhiệm vụ về truyền thông kỹ thuật số và truyền thống trong khuôn khổ được xác định bởi các quy định của Khách sạn và Việt Nam.
2. Prepares necessary documents as per guideline of Cluster Marketing Executive
Chuẩn bị các tài liệu cần thiết theo hướng dẫn của Chuyên viên tiếp thị vùng
3. Designs monthly newsletter and other advertisement.
Thiết kế bản tin hàng tháng và các quảng cáo khác.
4. Collects the updated hotel information, promotions and activities for both rooms and F&B.
Thu thập thông tin cập nhật của khách sạn, các chương trình khuyến mãi và các hoạt động cho cả phòng và ẩm thực.
5. Observes the information from other hotels especially competitors on a regular basis.
Quan sát thông tin từ các khách sạn khác, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh một cách thường xuyên.
6. Be Knowledgeable and experience in Internet and e-commerce.
Có kiến thức và kinh nghiệm về Internet và thương mại điện tử.
7. Ability to use computerized graphic, photo imaging, publishing and editing software.
Có khả năng sử dụng các phần mềm đồ họa, ảnh, xuất bản và biên tập trên máy vi tính.
8. Good calligraphic skill is necessary.
Kỹ năng viết thư pháp tốt là cần thiết.
9. Ensures all printed items are according to the Melia Hotels International Standards.
Đảm bảo tất cả các mục in theo Tiêu chuẩn Quốc tế của Khách sạn Melia.
10. Able to write and speak English fluently. Good interpersonal & communicative skills.
Có khả năng viết và nói tiếng Anh lưu loát. Kỹ năng giao tiếp & giao tiếp cá nhân tốt.
11. Ability to work independently and as a team player.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
12. Performs other duties assigned by Cluster General Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng giám đốc điều hành giao.
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược marketing tổng thể phù hợp với định hướng phát triển nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số của khách sạn.
• Định vị thương hiệu của Tập Đoàn trên thị trường mảng lưu trú khách, tạo sự khác biệt so với đối thủ.
• Quản lý và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu (hình ảnh, nội dung, thông điệp truyền thông,) nhất quán trên các nền tảng.
• Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao hình ảnh tập đoàn.
• Quản lý và điều phối các chiến dịch marketing trên tất cả các kênh truyền thông, bao gồm cả truyền thông xã hội, website, email marketing và các nền tảng trực tuyến khác.
• Phát triển nội dung và quản lý việc xuất bản trên các kênh truyền thông.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông và các bên liên quan.
• Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đưa ra các đề xuất cải thiện.
• Tổ chức phát triển mạnh kênh truyền thông nội bộ, sự kiện của Tập đoàn và các khách sạn thành viên.
• Xây dựng chiến lược và giám sát các hoạt động Digital Marketing (SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Email Marketing,..) để thu hút khách hàng tiềm năng.
• Quản lý và phát triển các kênh truyền thông như website, fanpage, YouTube, TikTok, LinkedIn, đảm bảo nội dung hấp dẫn và đúng đối tượng mục tiêu.
• Phân tích dữ liệu marketing, đo lường hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa chuyển đổi.
• Lập kế hoạch ngân sách marketing hàng năm và giám sát việc sử dụng hiệu quả.
• Theo dõi KPIs, đo lường các chiến dịch marketing để tối ưu chi phí và đạt mục tiêu doanh thu.
• Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng, xây dựng đội nhóm
• Đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team, đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.
• Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý và giám sát chất lượng, tiến độ.
• Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự marketing & truyền thông.
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. To ensure corporate identity standards for all promotional material.
3. To prepare and implement the hotel’s annual advertising plan and to co-ordinate with advertising agencies on all matters related to creative and media planning.
4. To assist Cluster ADOS for preparing the annual and monthly sales action plans.
5. Maximize press relations by:
• Seeking story placement in local and national media.
• Soliciting media coverage for all special events and program.
• Generating publicity for new facilities, entertainment, services and functions of the hotel through news releases, memos and story solicitation of the news media.
• Initiating and placing the hotel and/or hotel personnel stories in local media that will add to the awareness and prestige of the hotel. Acting as a liaison between the hotel and the press to answer all media inquiries.
6. To establish and maintain, through advertising and Public Relations, a desired and favorable image of the Hotel within the Hotel industry.
7. To organize events/ activities related to the advertising and Public Relations of the Hotel in respect to improving public goodwill. Make and formulate a plan and strategy for a calendar of events.
8. To monitor closely external opinion(s) of the hotel and to feedback such information to the Cluster General Manager and Cluster Assistant Director of Sales and recommend the appropriate actions to be taken.
9. To attend official functions as and when required and co-entertain these guests with fellow associates when necessary.
10. To solicit select and manage the inventory of appropriate corporate gift for use by the Sales team.
11. To review all printed material for the property to ensure it is properly worded and the image is reflective of the hotel. All print jobs to have Cluster GM approval.
12. To arrange photo shoots, special promotions, press releases and Advertisements.
13. Coordinate the production of in-house magazine or newsletter to give updates on activities in the hotel to our guests, clients, corporate head office as well as employees.
14. Create a resource center – offering newspaper and magazine clipping service and hotel related publications to ensure an effective communications and information systems.
15. Through organized sales calls/ activities/ solicitations, develop potential events which are media driver, revenue generating; increase our standing in the community.
16. To entertain clients, in-house guests and key company contacts responsible for PR so that we can network with them to increase our visibility and chance for media exposure.
17. To stay abreast of market intelligence regarding competitor hotels and their selling/ marketing strategies, new facilities etc.
18. To keep track of competitor’s activities on an ongoing basis and report on them in the appropriate meetings.
19. Maintain an effective tracing system for files and paper work.
20. Carry out other duties assigned by Cluster Assistant Director of Sales.
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Đà Nẵng, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Phụ trách phòng Marketing (bao gồm nhân sự marketing và nhân sự thương hiệu), hỗ trợ quản trị marketing các P&L bao gồm 2 mảng Bất động sản và Kinh doanh dịch vụ
- Lập kế hoạch, triển khai và kiểm soát công tác quản trị thương hiệu của Tập đoàn
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing để quảng bá thương hiệu chung của Tập đoàn.
- Đánh giá, lập kế hoạch, tham gia vào các chiến dịch, dự án Truyền thông - Marketing của các mảng kinh doanh, các đơn vị thành viên thuộc tập đoàn
- Có các báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ về công tác marketing thương hiệu và marketing các sản phẩm kinh doanh thuộc tập đoàn
- Quản lý dẫn dắt đội nhóm marketing – thương hiệu
- Phát triển và quản lý kênh Youtube của công ty.
- Xây dựng chiến lược nội dung thu hút người xem và tăng lượng subscribe.
- Phân tích hiệu quả kênh Youtube và báo cáo kết quả định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại Đà Nẵng, TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: