Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý chế độ phúc lợi
• Thực hiện chi trả các khoản phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, lễ Tết, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, suất ăn ca…
• Theo dõi và cập nhật các chương trình phúc lợi của khách sạn cho CBNV.
• Ghi nhận các đề xuất cải tiến chính sách phúc lợi để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự
• Lưu trữ, quản lý hồ sơ lao động, hợp đồng lao động, quyết định tăng lương – bổ nhiệm – kỷ luật…
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Phối hợp với các bộ phận triển khai quy chế, quy định liên quan đến lương – thưởng.
• Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng và cải tiến các chính sách – nội quy lao động tại khách sạn.
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS quản lý lịch làm việc đối nội, đối ngoại và thực hiện các công việc được giao.
Công tác hành chính
• Theo dõi văn phòng phẩm hàng tháng, tiếp nhận oder vpp từ các cơ sở và làm đề xuất mua văn phòng phẩm
• Theo dõi đồng phục, biển tên của CBNV
• Làm việc với NCC về mua sắm trang thiết bị liên quan đến nhân sự
• Theo dõi công tác vệ sinh văn phòng
• Theo dõi thanh toán điện, nước, hotline…
• Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, công tác PCCC, ANTT….
• Hỗ trợ công tác đánh giá định kỳ, thống kê nhân sự, báo cáo theo yêu cầu.
• Quản lý con dấu của Công ty
• Thực hiện các công tác hành chính khác khi có chỉ đạo.
Tổ chức sự kiện
• Tham gia vào công tác tổ chức sự kiện nội bộ của công ty
• Lên kế hoạch tổ chức các chương trình trình quản lý phê duyệt
• Và làm các công việc khác khi có yêu cầu
• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.
2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.
• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.
3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị
• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khách sạn.
• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.
• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.
• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.
• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.
• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.
• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.
• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.
4. Các công việc khác
• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.
• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
People
Manage daily sales activities, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognise good performance
Train colleagues to make sure they hit hotel revenue goals to the standards we expect and have the tools they need to work effectively
Recommend or initiate any HR elated actions where needed
Drive a great working environment for teams to thrive – connect departments to create sense of one team
Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed
Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue
Financial
Hit all personal/team sales goals and maximise profitability
Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan
Create and implement sales plans that drive measurable incremental occupancy, increase average rates, increase volume, food and beverage and banquet sales
Produce monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
Review monthly reports and sales forecasts to analyse current/potential market and sales trends, coordinate activities to increase revenue and market share and monitor performance to ensure actual sales meet or exceed established revenue plan
Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel
Guest Experience
Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance guest experience
Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients
Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups, and other key guests
Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities
Responsible Business
Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high profile exposure for the hotel
Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities
Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity
Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiree
Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountability
This is the top sales and marketing job in a large, luxury, resort, or major flagship hotel. Hotel may have multiple sites and facilities, high-volume catering and/or convention facilities, and a large number of VIP and special service guests. May manage a large number of professional level and administrative sales, catering, and/or convention employee
1. Time Attendance & Employee Information Management
2. Leave, Overtime & Meal Allowances
3. Employee Records & Termination
4. Payroll, Social Insurance & Tax
5. Reports & Other Support
___________________________________
1. Chấm công & quản lý thông tin nhân viên
2. Nghỉ phép, Tăng ca & Suất ăn
3. Hồ sơ lao động & Nghỉ việc
4. Tính lương & BHXH – Thuế
5. Báo cáo & Hỗ trợ khác
- Viết nội dung cho website, OTA listing (tối ưu SEO, giàu cảm xúc).
- Viết nội dung cho social (caption ngắn, dài, storytelling, campaign).
- Viết press release, bài PR báo chí, bài blog travel & lifestyle.
- Dịch & biên tập nội dung đa ngôn ngữ (Anh, Hàn, Trung).
• Quan hệ báo chí & KOL
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với phóng viên, blogger, travel magazine.
- Tổ chức media trip, famtrip cho KOL, nhà báo.
- Xử lý truyền thông khủng hoảng (phối hợp với MarCom Manager).
• Partnership & Co-branding
- Tìm kiếm & triển khai hợp tác với các thương hiệu F&B, airline, travel agency, cộng đồng expat.
- Xây dựng gói combo dịch vụ (ví dụ: khách sạn + café partner, khách sạn + tour trải nghiệm).
- Đàm phán quyền lợi truyền thông chéo (cross-promotion).
• Sự kiện & hoạt động cộng đồng
- Lên kế hoạch & tổ chức workshop nhỏ, event khách hàng, hoạt động CSR (nếu có).
- Quản lý nội dung & hình ảnh truyền thông trong sự kiện.
I. Mục tiêu công việc
• Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược quản trị nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của công ty
• Đảm bảo hệ thống nhân sự (chiến lược, chính sách, quy trình, công cụ) được thiết kế và vận hành hiệu quả
II. Nhiệm vụ chính
1. Chiến lược & hoạch định nhân sự
o Tham mưu cho Giám đốc Ban Quản trị Nguồn nhân lực về chiến lược phát triển nguồn nhân lực toàn công ty.
o Xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn, trung hạn và ngắn hạn
2. Tổ chức & Chính sách
o Xây dựng cơ cấu tổ chức tối ưu cho công ty
o Rà soát, xây dựng, cập nhật hệ thống chính sách, quy trình nhân sự
3. Tuyển dụng & Phát triển nhân tài
o Xây dựng chiến lược thu hút, tuyển chọn nhân sự cấp cao cho công ty;
o Triển khai đánh giá năng lực, kế hoạch kế thừa và phát triển đội ngũ kế cận.
o Xây dựng chương trình đào tạo & phát triển nhân viên, cấp quản lý
4. Quản trị hiệu suất
o Triển khai hệ thống đánh giá nhân sự
o Đo lường và nâng cao mức độ gắn kết, hiệu quả làm việc của nhân viên.
5. Quản lý & báo cáo
o Quản lý đội ngũ nhân sự của phòng.
o Báo cáo định kỳ và đột xuất cho ban lãnh đạo về tình hình nhân sự.
• Thực hiện hoạt động bán hàng, tiếp thị để thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại cho Spa.
• Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu được giao.
• Quảng bá hình ảnh Spa chuyên nghiệp, góp phần nâng cao thương hiệu khách sạn.
* Nhiệm vụ chính:
• Kinh doanh & doanh thu
o Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược bán hàng cho Spa (cá nhân, đoàn khách, khách nội bộ khách sạn).
o Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, khách đoàn, công ty du lịch, lữ hành, OTA.
o Giới thiệu, tư vấn dịch vụ và các gói trị liệu, thẻ thành viên, voucher khuyến mãi.
o Đạt chỉ tiêu doanh thu tháng/quý/năm theo kế hoạch.
• Marketing & chăm sóc khách hàng
o Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai chương trình khuyến mãi, truyền thông Spa.
o Cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng và thực hiện chăm sóc sau bán.
o Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo và đề xuất cải thiện dịch vụ.
• Báo cáo & phối hợp nội bộ
o Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng.
o Hỗ trợ Spa Manager trong việc xây dựng sản phẩm/dịch vụ mới.
o Phối hợp chặt chẽ với FO, Concierge, Sales & Marketing để cross-sell và upsell dịch vụ Spa.
* Quyền hạn:
• Đề xuất chương trình bán hàng, khuyến mãi.
• Tiếp cận và chăm sóc khách hàng theo phân công.
• Đề xuất ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tiềm năng (theo phê duyệt của quản lý).
• Quản lý và dẫn dắt đội ngũ nhân viên sales F&B & Bar để đạt mục tiêu doanh số.
• Xây dựng chiến lược bán hàng, phát triển khách hàng và triển khai các chương trình kinh doanh cho nhà hàng, quầy bar và các sự kiện F&B.
• Là cầu nối giữa khách hàng và bộ phận vận hành F&B/Bar nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách.
*Nhiệm vụ chính:
1. Quản lý & phát triển kinh doanh
o Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý cho F&B & Bar.
o Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên, theo dõi và hỗ trợ thực hiện.
o Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (công ty, MICE, tiệc cưới, sinh nhật, đoàn thể, khách lẻ cao cấp).
o Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược.
2. Quản lý đội ngũ
o Đào tạo, hướng dẫn, giám sát nhân viên sales F&B & Bar.
o Tổ chức họp nhóm, phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ.
o Đánh giá hiệu suất làm việc, đề xuất khen thưởng/kỷ luật khi cần.
3. Phối hợp với các bộ phận
o Làm việc chặt chẽ với Marketing để triển khai chương trình quảng bá, ưu đãi, sự kiện đặc biệt.
o Phối hợp với F&B Manager, Bar Manager, Banquet Manager để đảm bảo dịch vụ đúng cam kết với khách hàng.
o Tham gia xây dựng menu tiệc, gói dịch vụ, chính sách giá và hoa hồng cho đại lý/đối tác.
4. Chăm sóc khách hàng
o Thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với khách VIP/đối tác lớn.
o Giải quyết các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng ở cấp quản lý.
o Đề xuất cải tiến dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
5. Theo dõi & báo cáo
o Quản lý doanh số và chi phí bán hàng F&B & Bar.
o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng.
o Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ cho Ban Giám đốc/Trưởng phòng Sales.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
1. Quản lý chấm công & dữ liệu nhân sự
Tổng hợp công, ca làm việc, tăng ca của toàn bộ hệ thống (bao gồm mẫu live, bán hàng, văn phòng)
Kiểm tra dữ liệu chuyên cần, nghỉ phép, phạt/ thưởng và các khoản ngoài lương
Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự đầy đủ và chính xác
2. Tính lương & thực hiện chi trả phúc lợi
Tính bảng lương hàng tháng (bao gồm lương cứng, thưởng KPI, phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng hiệu quả...)
Theo dõi, đề xuất các khoản bảo hiểm, chế độ thai sản, ốm đau theo quy định
Thực hiện chi thưởng lễ Tết, sinh nhật, phúc lợi nội bộ theo chính sách công ty
3. Phân tích & báo cáo dữ liệu
Báo cáo chi phí lương, các khoản biến động chi trả theo tuần/tháng
Phối hợp xây dựng chính sách phúc lợi: chuyên cần, thưởng hiệu quả, tăng ca hợp lý
Hỗ trợ cập nhật các biểu mẫu, quy định liên quan đến C&B
4. (10%) Công việc hành chính hỗ trợ
Hỗ trợ cấp phát văn phòng phẩm, quản lý biểu mẫu nhân sự
In ấn hợp đồng, lưu trữ hồ sơ giấy, soạn thảo thông báo nội bộ
Phối hợp tổ chức sự kiện nội bộ
- Tạo các chương trình khuyến mại, combo trên các nền tảng online
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, chủ động xử lý nhanh các vấn đề khách phản ánh về dịch vụ,...
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu tiên nếu có dựa theo hệ thống phần mềm, và báo cáo số liệu thị trường để có chính sách giá tốt phục vụ bán dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Các công việc liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh, ngôn từ public trên các ấn phẩm/website/ báo chí/trang mạng xã hội, đảm bảo các hình ảnh đưa lên phải đúng với tiêu chí của Ban giám đốc đề ra và ko vi phạm thuần phong mỹ tục, hay luật pháp Việt Nam.
- Sản xuất nội dung cho các chương trình Promotion hàng tháng hoặc ngày lễ đặc biệt cho các outlet của hệ thống Khách sạn. Bao gồm:
o Lên ý tưởng về mặt nội dung và kế hoạch chạy chiến dịch: thời gian, ngân sách và các kênh truyền thông
o Viết nội dung cho chiến dịch
o Góp ý vào việc thiết kế các ấn phẩm POSM cũng như online cần thiết để chiến dịch được activate
o Setup và activate các chiến dịch quảng cáo cho các chương trình ưu đãi: in ấn, setup, set quảng cáo Facebook, Tiktok Ads,…
- Quản lý và cập nhật nội dung các kênh Social Media (chủ yếu là Facebook): nội dung và hình ảnh. Song song là keep track performance các chiến dịch quảng cáo có sẵn.
- Update bài viết hàng ngày lên fanpage tổng hoặc các fanpage từng khách sạn, nhà hàng, sky bar.
- Review các offer quảng cáo từ các bên báo, tạp chí, KOLs,… Đề xuất, triển khai thực hiện kế hoạch và nội dung quảng cáo với các bên thứ 3 nếu được sự đồng ý từ Ban giám đốc.
- Tham gia hỗ trợ công tác chuẩn bị, hậu cần cũng như lên nội dung, ý tưởng cho các event diễn ra trong các outlet (tiệc gala, tiệc sinh nhật, hội họp, các chương trình ngày lễ tết…).
- Thực hiện các công việc chuẩn bị cho event, chụp hình, xử lí hình ảnh cũng như sản xuất ấn phẩm để quảng cáo nếu cần thiết.
- Quản lý và chỉnh sửa nội dung hệ thống website up-to-date, chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung, thường xuyên update các thay đổi trên các website (theo tuần/tháng)
- Update các sự kiện của từng khách sạn lên fanpage (sinh nhật khách, sự kiện đặc biệt của công ty, team building, feedback tốt từ khách hàng…)
- Truyền thông nội bộ:
o Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ nếu cần thiết (chụp ảnh,...)
o Tham gia lên ý tưởng, nội dung, hình ảnh, cách bố trí để cho ra mắt các ấn phẩm dùng trong các outlet: menu nhà hàng, Sky bar, spa... và các chương trình về phòng ở.
o Giám sát và hỗ trợ việc chụp ảnh/quay phim quảng cáo về các khách sạn cùng với đội chụp ảnh (outsource hoặc nội bộ).
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
Trở thành “người giữ bí kíp” của Ban điều hành: tổng hợp báo cáo, feedback khách hàng và chất lượng món ăn (nghe hơi căng nhưng thật ra chỉ cần tỉ mỉ + nhanh nhẹn).
Làm “trợ lý học đường” cho cả team: xếp lịch họp, ghi chú và gửi nội dung họp (không bỏ sót chi tiết nào kẻo bị trêu cả tuần).
Truyền thông nội bộ: đưa thông báo, nội quy, quy định của Ban Giám đốc đến từng bộ phận (bạn chính là “loa phát thanh” dễ thương của nhà hàng).
Theo dõi nghỉ phép, công ca, lịch làm việc của anh em trong team.
Và tất nhiên, các nhiệm vụ đặc biệt “bí ẩn” khác được giao – mỗi ngày là một bất ngờ.
- Chịu trách nhiệm phụ trách các kế hoạch kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp và đại lý du lịch cho khách sạn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng doanh nghiệp, đại lý du lịch và các đối tác trong ngành.
- Phát triển và quảng bá các gói dịch vụ và ưu đãi cho khách hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới cho từng nhánh phù hợp.
- Xác định chính xác yêu cầu của khách, thương lượng giá cả, đảm bảo các dịch vụ khách hàng cung cấp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của họ.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề hợp đồng cho đến khi thanh lý xong.
- Giải quyết kịp thời mọi vấn đề hoặc mối quan tâm của khách hàng hoặc đại lý.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ liền mạch.
- Làm các công việc khác do Phòng Kinh doanh đề ra.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu: kỹ năng giảng dạy, thái độ tích cực, làm chủ cảm xúc, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Soạn bài, chuẩn bị bài, làm học liệu
- Đảm bảo dạy đúng giờ, dạy đúng nội dung, dạy hay và dạy có kết quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
*Làm việc tại các khu vực: Hoàng Mai, Thường Tín, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Trì - Hà Nội
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán hợp tác với các KOL/KOC để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, sự kiện, hợp tác;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng KOL/KOC được đặt lịch một cách hiệu quả và đúng đắn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các KOL/KOC, quản lý các chiến dịch quảng cáo từ khâu lập kế hoạch đến triển khai, và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch;
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7 hàng tuần.
- Địa điểm lầm việc: Số 36- Lô 2A, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội