Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vị trí nhân viên part-time, chiều hoặc tối, linh hoạt thời gian 12h-21h, có thể làm nhiều ca vào thứ 7/Chủ nhật.
Việc làm bán hàng tại shop giày thuộc hệ thống soccerstore.vn
Lương : 25-30k/giờ
Địa điểm làm việc tại các địa điểm của shop:
Store 1: Số 121 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
Store 2: số 14LK25 Lê Lai, quận Hà Đông, Hà Nội
Store 3: Số 22 ngõ 30 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Store 4: Số 189 phố Chùa Quỳnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công việc: hỗ trợ tại cửa hàng xử lý đóng gói hàng hóa, bố trí đơn hàng, tư vấn bán hàng trực tiếp và online.
Quản lý doanh thu:
Nhiệm vụ về công nợ phải thu và phải trả:
Quản lý thuế:
Quản lý chi phí:
Quản lý tài sản:
Báo cáo: Chịu trách nhiệm chuẩn bị các báo cáo tài chính
Phối hợp: Làm việc với các phòng ban khác và triển khai các nhiệm vụ được giao
Hỗ trợ công việc hành chính
Thực hiện các nhiệm vụ khác từ Ban Giám Đốc (BOD)
- Theo dõi và thu hồi nợ tạm ứng, nợ nội bộ của CBNV trong chi nhánh, theo dõi nợ NCC và tiến hành thanh toán theo lịch.
- Theo dõi đối chiếu công nợ Khách hàng với Admin/ vận hành hàng ngày.
- Kiểm tra đơn hàng, kho, lập phiếu nhập xuất hàng hóa.
- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của chi nhánh, phân bổ chi phí.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ gửi vào Trụ sở để hạch toán theo hướng dẫn.
- Thực hiện các báo cáo chi nhánh: Doanh thu, chi phí, hàng tồn kho hàng tháng khi có yêu cầu
- Tất cả đều thực hiện trên phần mềm kế toán.
- Thực hiện các công tác hành chính, nhân sự khi có yêu cầu: lưu trữ, tập hợp giấy tờ NLĐ, các triển khai về khám Sức khỏe định kỳ, du lịch,.... khi có phát sinh.
Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Sáng 8h00 - 12h00. Chiều 13h30 - 17h00. Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc.
1./ Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, sách tặng cho Khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
2./ Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Khối trung tâm Anh Ngữ:
o Phụ trách chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng đang có và mở rộng khối khách hàng tiềm năng.
o Chỉnh sửa các tài liệu như phân phối chương trình, parents’ guide cho phù hợp với nhu cầu từng khách hàng.
- Các trường công và trường tư:
o Tổng hợp tài liệu chuyên môn và gửi đến nhóm giáo viên theo danh sách hoặc nhóm Zalo.
o Chỉnh sửa và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu hợp lý khách hàng.
o Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Eduhome và các phần mềm kèm theo bộ sách.
o Hỗ trợ giáo viên qua online các vấn đề liên quan đến phần mềm, khai thác tài liệu trên các nhóm Zalo.
o Ghé thăm trường trong trường hợp cần thiết.
o Gọi điện theo data giáo viên có sẵn để kết nối và tìm hiểu nhu cầu giáo viên hoặc tình hình sử dụng tài liệu.
3./ Công việc liên quan đến hội thảo:
- Lên kế hoạch & phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức hội thảo cho Khu vực phụ trách.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm DTP một cách ấn tượng tại hội thảo.
4./ Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn về Sản phẩm của Bộ phận/Đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá Sản phẩm mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, kinh doanh của Bộ phận, Khu vực, Công ty.
- Tập huấn cho nhân viên mới của Bộ phận & Khu vực.
5./ Tham gia các công việc khác của Bộ phận, Công ty theo sự điều động của quản lý bộ phận.
I. Mô tả công việc:
II. Quyền lợi