Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
***Công ty Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực đại lý môi giới bảo hiểm (tài sản)
***Công việc chính:
– Tiếp nhận thông tin tổn thất dưới đơn bảo hiểm tài sản, kỹ thuật, trách nhiệm và hướng dẫn khách hàng thu thập những thông tin sơ bộ để có thể có đánh giá sơ bộ trách nhiệm của hợp đồng bảo hiểm với tổn thất để có hướng xử lý tiếp theo.
– Thông báo tổn thất tới công ty bảo hiểm
– Hướng dẫn khách hàng thu thập hồ sơ để giải quyết bồi thường, trả lời/giải đáp các thắc mắc mà khách hàng yêu cầu
– Đàm phán/thương lượng với công ty bảo hiểm để có Phương án bồi thường tối ưu cho khách hàng.
– Theo dõi chủ động tiến độ giải quyết bồi thường của Công ty giám định, công ty bảo hiểm để có Phương án xử lý
– Theo dõi việc chuyển tiền thanh toán bồi thường của công ty bảo hiểm để thông báo cho khách hàng.
– Thực hiện các khóa đào tạo về bảo hiểm cho khách hàng (Đơn bảo hiểm tài sản, đơn xây dựng lăp đặt, đơn bảo hiểm gián đoạn kinh doanh, đơn trách nhiệm,…) theo yêu cầu của khách hàng và phòng kinh doanh.
– Giải đáp các thắc mắc về nghiệp vụ từ phòng kinh doanh, khách hàng.
– Các yêu cầu theo sự công nhiệm vụ từ ban giám đốc
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán nhà thầu, nhà cung cấp (Kiểm tra giá, kiểm soát hồ sơ, rà soát hiệu lực hợp đồng, hiệu lực bảo lãnh, hạch toán, lưu trữ...), đền bù GPMB; Cập nhật báo cáo tình trạng thanh toán và kế hoạch thanh toán theo KHTC tuần. Soát xét, hạch toán hóa đơn mua hàng, hóa đơn dịch vụ (đầu vào), ghi nhận phải trả nhà cung cấp, chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, hợp lệ của hoá đơn (file xml), chứng từ trước khi thanh toán. Lập UNC thanh toán. Theo dõi và đối chiếu công nợ phải trả.
- Hạch toán nhập xuất kho vật tư, công cụ, dụng cụ; đối chiếu số lượng, qui cách, chất lượng hàng nhập với hợp đồng mua hàng. Đối chiếu sổ kế toán chi tiết vật tư, công cụ, dụng cụ với bảng tổng hợp và sổ cái tài khoản. Theo dõi, hạch toán phân bổ tài sản, tham gia kiểm kê định kỳ.
- Theo dõi công nợ phải trả (phải trả nhà cung cấp; phải trả, phải nộp khác; phải trả công nhân viên, hợp đồng vay, đền bù). Theo dõi và báo cáo thời hạn của các bảo lãnh của các hợp đồng. Đôn đốc thu các khoản phải thu đến hạn thuộc phạm vi công việc được phân công.
- Kiểm tra, lưu trữ các hợp đồng phải trả, chứng từ liên quan, cập nhật vào phần mềm kế toán và in phiếu thu tiền khi khách hàng nộp tiền mặt, phiếu báo có khi KH chuyển khoản.
- Báo cáo số liệu cho các cấp trên thường xuyên theo yêu cầu.
- Các công việc phát sinh khác do cấp trên giao.
- Có thể đi công tác hoặc làm việc tại Hòa Bình
- Tham mưu, tham gia các dự án của Công ty khi có yêu cầu,
- Thiết kế các khu canh tác nông nghiệp phù hợp với cảnh quan, đặc điểm khí hậu và mục tiêu du lịch trải nghiệm.
- Lập kế hoạch trồng trọt, thu hoạch theo mùa để đảm bảo sản phẩm luôn có tính trải nghiệm Kết hợp hoạt động nông nghiệp với du lịch lưu trú.
- Giám sát hoạt động chăm sóc cây trồng, vật nuôi, đảm bảo cảnh quan và vệ sinh khu vực nông nghiệp. -
- Kết nối với các nhà cung cấp giống, chuyên gia nông nghiệp, cơ quan nhà nước để cập nhật kỹ thuật mới.
- Tư duy sáng tạo trong việc kết hợp nông nghiệp với trải nghiệm du lịch.
- Kết hợp với bộ phận du lịch để giới thiệu nguồn gốc sản phẩm tới khách để tăng tính trải nghiệm
1. Quản lý, đào tạo kế toán viên:
2. Quản lý, giám sát chung các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, cụ thể:
3. Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính:
4. Lập – trình bày báo cáo tài chính:
5. Các nhiệm vụ khác:
●Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cho việc ký HĐ thiết kế, thiết lập và hoàn thiện các biểu mẫu sử dụng cho công việc của mình.
● Chịu trách nhiệm đối với các chỉ tiêu KPI về doanh số, sản lượng
●Thực hiện các nhiệm vụ như liên hệ, chăm sóc khách hàng, duy trì và tương tác với khách hàng trước, trong và sau khi thiết kế theo quy trình làm việc;
●Thực hiện việc soạn thảo hợp đồng và giải thích với khách hàng về quy trình làm việc thiết kế, theo dõi việc thanh toán khách hàng theo hợp đồng;
●Báo cáo thẳng Giám đốc KD Khối về các trường hợp nhóm triển khai thực hiện sai quy trình Tư vấn ký HĐ thiết kế hoặc Triển khai HĐ thiết kế.
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty
● Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
● Tư vấn bán các sản phẩm thương mại của Công ty
● Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Mục đích: Quản lý phòng ban, Liên hệ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng. Thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu.
- Lắp mới, sửa chữa hệ thống điện, bảng hiệu điện tại các nhà hàng.
- Khắc phục các sự cố máy bơm nước, đường nước, tìm kiếm, đề xuất thiết bị thay thế phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Lập kế hoạch làm việc định kỳ ...
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống tủ đông, tủ mát.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc và khai thác tốt khách hàng đang có
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đồng thời tư vấn, giới thiệu và giúp khách hàng hiểu các sản phẩm của của Công ty
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan khác.
- Theo dõi quá trình thanh lý đơn hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Địa chỉ làm việc: 4-BT2 Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội
96b Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Tổ chức, quản lý và theo dõi công nợ phải trả, khoản phải thu
- Kiếm soát các chứng từ nội bộ phát sinh, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, hạch toán thu, chi, quản lý dự án công trình xây dựng...
- Nhận và hạch toán hóa đơn vào phần mềm
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán nội bộ
1. Biên tập:
- Nhận bản thảo, lên lịch phát hành, liên hệ và ký hợp đồng với cộng tác viên dịch thuật.
- Biên tập bản dịch lần 1 và 2.
- Tìm kiếm thêm thông tin để đối chiếu với nội dung đã dịch nhằm kiểm tra tính chính xác của nội dung sách gốc, đồng thời tìm ra phương án giải quyết khi phát hiện có lỗi sai ở sách gốc để kịp điều chỉnh.
- Đề xuất tựa
- Làm việc với bộ phận dàn trang/thiết kế hoặc cộng tác viên cho khâu dàn trang, vẽ bìa.
- Đọc bông bản dàn lần 1 và 2.
- Kiểm tra lại lỗi morat, thông tin bản dàn cuối, mã số ISBN trước khi in.
2. Dự án:
- Trao đổi với khách để nắm bắt nhu cầu dịch vụ, lên báo giá, soạn hợp đồng và các biên bản liên quan, chăm sóc khách suốt trong và sau quá trình làm dịch vụ.
- Trao đổi với tác giả/khách hàng để phân tích, góp ý, thống nhất chủ đề, nội dung trước khi ký hợp đồng.
- Tiến hành các quy trình dịch thuật/biên tập cần thiết.
- Đánh giá bản thảo của tác giả.