Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
. Theo dõi và phản hồi mail đến phòng ban các sự cố liên quan team Helpdesk.
· Theo dõi ticket, đảm bảo việc xử lý tuân thủ cam kết về thời gian xử lý sự cố kỹ thuật.
· Ghi nhận đầy đủ các phản hồi từ người dùng, thống kê ticket và báo cáo định kỳ.
· Nhận yêu cầu xuất – nhập TTB IT, cập nhật tài sản và ticket trên SDP.
· Triển khai theo kế hoạch của công ty về việc mở/ hoặc đóng SIP theo yêu cầu.
· Thực hiện các tác vụ hành chính trực thuộc bộ phận CNTT: đặt VPP, đăng kí giấy tòa nhà, cập nhật các task vụ hành chính thuộc team.
· Theo dõi, cập nhật, điều phối, ghi nhận và báo cáo liên quan đến tài sản CNTT. Đền bù và xoá sổ tài sản (Write-off tài sản – WRO).
· Hỗ trợ kiểm kê thiết bị vi tính và dán mã tài sản cho các thiết bị vi tính khi có yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao phù hợp với yêu cầu công việc.
-Phát triển sản phẩm mới và hoàn thiện và phát triển các công cụ, phát triển và phụ trợ các công cụ liên quan cốt lõi cho các sản phẩm của công ty
-Nghiên cứu công nghệ mới để xây dựng và nâng cấp chức năng hệ thống tốt hơn
-Hỗ trợ nhóm front-end để tích hợp dịch vụ hệ thống.
-Chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn
- Công ty sản xuất cơ khí cần tuyển các vị trí:
1. Lập trình và vận hành máy chấn
2. Lập trình và vận hành máy đột
3. Công nhân mài
4. Công nhân đóng gói
5. Công nhân xử lý
Phỏng vấn trực tiếp đi làm ngay
Customer Service
Financial
Operational
• Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng dịch vụ Hosting, Máy chủ theo ca kíp thông qua
• Live Chat, Support Ticket, Email, Điện Thoại.
• Làm việc theo ca trực mỗi tháng do trưởng phòng hoặc ban giám đốc chỉ định.
Cùng trong bp kỹ thuật và chịu sự giám sát của Trưởng bp kỹ thuật
Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống server chủ
Quản lý và khắc phục sự cố hệ thống mạng, camera và máy tính văn phòng
Quản lý hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống mail trong công ty
Xây dựng,quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng CNTT trong Công ty
Cài đặt và quản lý hệ thống: phần mềm Smile trong khách sạn, mạng lan, máy chủ, internet,Fax, máy in, máy scan…)
Thống kê lập cơ sở dữ liệu các thiết bị IT/PCs/laptops tại các bộ phận
Quản lý, bảo quản thiết bị, đảm bảo chế độ bảo mật, tránh Virus
Kết hộp với BP marketing quản lý Website của Khách sạn
Nghiên cứu tham mưu tư vấn cho BLĐ công ty về các ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc nhằm nâng cao hiệu quả công việc
Thống kê lập cơ sở dữ liệu các thiết bị IT/PCs/ máy tính/laptops tại các bộ phận
Kết hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp xử lý các công việc liên quan đến công nghệ, phần mềm
Kết hợp với bộ phận kỹ thuật tham gia kiểm tra, vệ sinh các thiết bị kỹ thuật và cùng nhân viên kỹ thuật xử lý các sự cố
Định kỳ báo cáo về tình trạng của các hệ thống mạng trong Khach sạn
Kiểm tra bảo trì hệ thống máy nhận vân tay,khóa cửa phòng ks và hệ thống két an toàn trên các phòng
Nắm vững các quy trình xử lý khi gặp sự cố khẩn cấp
Phối hợp với các bộ phận khác cùng thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.
- Lập trình hệ thống điều khiển Smarthome dựa trên nền tảng thiết bị Mỹ, Đức, Israel
- Tham gia nghiên cứu (R&D), tìm kiếm, tích hợp các sản phẩm vào hệ thống điều khiển Smarthome.
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo các công nghệ mới, các giải pháp điều khiển mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
- Lập trình và phát triển ứng dụng trên nền tảng .NET
- Tham gia nghiên cứu và phát triển các dự án trên nền tảng .NET
- Đề xuất giải pháp kỹ thuật cho các dự án phát triển
- Thực hiện nghiệp vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
• Code tinh chỉnh và bổ sung tính năng cho website của công ty khi có yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm quản trị hệ thống và quản trị trang website công ty.
• Theo dõi, kiểm tra lưu trữ file mềm trên Server gọn gàng, đúng quy định.
• Trực tiếp, hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa và khắc phục lỗi các thiết bị văn phòng tại công ty: Máy tính, máy in, hệ thống mạng, sever, điện thoại IP, email, ….. đảm bảo hoạt động ổn định.
• Báo cáo công việc IT hàng ngày/tuần.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn từ 08h00- 09h00.
• Địa chỉ làm việc: 125 Hồng Hà, Ba đình, Hà nội.
- Lên kế hoạch, thực hiện, quản trị và nâng cấp website công ty
- Quản trị, vận hành và tối ưu website: giao diện - trải nghiệm người dùng (UX/UI)
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO; lên kế hoạch ngắn hạn và dài hạn để đẩy từ khóa.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sự phát triển của website gắn liền với định hướng phát triển của thương hiệu.
- Cập nhật nội dung, hình ảnh, giá bán, chương trình khuyến mãi các sản phẩm trên website theo kế hoạch được duyệt
- Lên kế hoạch tăng trưởng cho kênh website dựa trên các chỉ số như lượt truy cập, lượt check out, doanh thu v.v.
- Quản trị mạng và hỗ trợ các vấn đề về công nghệ thông tin cho công ty như cài đặt phần mềm, duy trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống máy tính nếu cần
- Quản lý theo dõi website qua: google webmaster và google analytics
- Xây dựng và quản lý quảng cáo Google Adword, GDN
- Các công việc được phân công bởi Quản lý.
- Chụp Xquang, CT răng cho khách.
- Phụ trách kỹ thuật và các ứng dụng phần mềm phòng khám nha khoa.
- Thiết kế, in máng trong điều trị nha khoa.
- Hỗ trợ phụ tá nha khoa
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Cài đặt máy tính, hệ điều hành, ứng dụng… cho người dùng cuối.
- Hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu.
- Xử lý sự cố máy tính, máy chủ, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
- Đọc hiểu bản vẽ cơ khí 2D, 3D;
- Sử dụng các dụng cụ đo cơ khí như thước cặp, pame,... để đo đạc chi tiết khuôn, mẫu sản phẩm theo đúng kích thước bản vẽ;
- Sử dụng được phần mềm thiết kế 2D, 3D như AutoCad, Cimatron,...
- Tiến hành thử khuôn, đúc khuôn,...;
- Báo cáo, QC chất lượng khuôn mẫu;
- Công việc cụ thể theo sự phân công của Quản lý
MAIN DUTIES:
Administration
Assist ITM:
• To supervise and control staff concerned in operating computers.
• To ensure all systems are implemented and running smoothly.
• To be ready and responsible when assigned any other duties as designated by superior.
• Refer to operations manual (SOPs) & Policies for details if required> :
- MH SOP - IT antivirus
- MH SOP - IT server room access
- MH SOP - IT backup
- MH SOP - Password change & system user control SOP
- Evalpack policy for IT security
- PCI DSS
- …………….etc
Financial and Revenue Responsibilities
• To receive all configurations in Front Office software.
• Verify the accuracy of all reports printed out from the system.
• To modify or rearrange the report when needed.
• To be familiar with Opera & Micros System (Simphony), other PMS system in Hotel operation
• To assist IT Manager to perform daily/monthly back up procedures, ensure the successful completion of the process and the safeguard of the backup tapes.
• To keep contact with the supplier for good co-operation.
• To assist IT Manager for all kind of reports (monthly, quarterly, yearly). Make sure they are correct & timely submitted.
Training and Human Resources Management
• To plan and organize training for staff concerned with our software / hardware.
• Directly responsible to the EDP Manager for all Hotel’s software.
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
1. Tham gia xây dựng, phát triển các dự án phần mềm mới của công ty
2. Bảo trì, nâng cấp, cập nhật các dự án phần mềm hiện có
3. Hỗ trợ vận hành, tìm hiểu nhu cầu và phản hồi từ người sử dụng để đề xuất các cập nhật, nâng cấp hoặc xây mới cần thiết
4. Chủ động ước lượng và kiểm soát công việc đã nhận
5. Tham gia nghiên cứu và trình bày các công nghệ mới
6. Báo cáo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý