Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập sổ theo dõi Thu - Chi hàng ngày, tháng, quý, năm
- Lập dự toán thu - chi, tổng hợp dự toán theo năm, quý, tháng
- Xây dựng hê thống báo cáo nội bộ
- Thiết lập hệ thống thông báo phí khách hàng
- Xây dựng cơ chế trả lương nhân viên, chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),
Lĩnh vực : Kinh doanh thiệt bị và giải pháp công nghệ phục vụ an ninh quốc phòng. Khách hàng: Công an, Quân đội, y tế
• Tiếp nhận các đầu mối khách hàng được giao, thực hiện chăm sóc khách hàng, tạo lập tốt mối quan hệ để tìm hiểu, nắm bắt các thông tin về nguồn vốn, dự án, kế hoạch mua sắm của khách hàng. (Chăm sóc đầu mối, nắm bắt thông tin nguồn vốn: 60% tỷ trọng công việc)
•Xây dựng dự án mới phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng khách hàng;
• Tổ chức demo, giới thiệu sản phẩm;
• Tìm hiểu các thông tin sản phẩm mà khách hàng đã mua: danh mục, thông số kỹ thuật, số lượng, giá cả;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh ở từng đầu mối;
• Chủ trì và phối hợp với các bộ phận để triển khai và thực hiện dự án;
• Phối hợp cùng Ban giám đốc xin chủ trương;
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Nghiên cứu và lập trình các ứng dụng quản lý, vận hành cho khách hàng và cho việc quản lý dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện khảo sát, phân tích yêu cầu đầu vào của các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Tham gia vào quá trình xây dựng ứng dụng, từ thu thập thông tin (khách hàng, cấp trên) đến xây dựng ý tưởng giao diện, tính năng, phân tích thiết kế, lập trình, hỗ trợ viết hướng dẫn sử dụng.
- Đề xuất và tổ chức phân tích, mô tả hệ thống cho các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Đề xuất tính năng, module và thuật toán cho phần mềm;
- Lập trình phần mềm theo bảng phân tích, mô tả hệ thống được phê duyệt;
- Đề xuất và thực hiện chỉnh sửa, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, của Công ty;
- Tham gia xây dựng tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Hướng dẫn, đào tạo và chuyển giao sản phẩm cho khách hàng nội bộ và bên ngoài;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
· Thiết kế và triển khai các ứng dụng dựa trên Java
· Quản lý vận hành hệ thống nền tảng JAVA
· Phân tích yêu cầu của người dùng để thiết kế ứng dụng
· Xác định mục tiêu và chức năng của ứng dụng
· Điều chỉnh thiết kế ứng dụng với mục tiêu kinh doanh
· Phát triển và thử nghiệm phần mềm
· Gỡ lỗi và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh
· Viết tài liệu thiết kế chi tiết
· Đề xuất các thay đổi đối với cơ sở hạ tầng Java hiện có
· Phát triển các ứng dụng đa phương tiện
· Viết tài liệu để hỗ trợ người dùng
· Làm việc theo chuyên môn hoặc theo sự phân công của Leader.
– Viết testcase và thực hiện test cho dự án lớn với khách hàng Nhật trên các ứng dụng Web/Mobile
– Làm việc theo nhóm theo sự hướng dẫn của leader hoặc làm việc độc lập tùy theo nội dung công việc
– Có cơ hội học hỏi cách sử dụng tiếng Nhật, hoặc trao đổi trực tiếp với khách hàng Nhật
- Tham gia nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, nghiên cứu và phân tích thị trường, sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh trạnh
- Tư vấn, đưa ra giải pháp, xây dựng quy trình, quy định, nghiệp vụ sản phẩm
- Làm việc với các đối tác, khách hàng, đơn vị nghiệp vụ liện quan… để làm rõ các yêu cần phát triển sản phẩm
- Tham gia triển khai phát triển sản phẩm dịch vụ
- Hỗ trợ đào tạo người dùng sử dụng hệ thống, sản phẩm
- Rà soát, kiểm tra các tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn, tài liệu chung của tổ chức, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chính xác về yêu cầu nghiệp vụ
- Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
- Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình
- Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL
- Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản trị các công cụ ITSM