Thiết kế concept nhãn hàng mớiNghiên cứu thông tin sáng tạo thiết kế dựa trên yêu cầu chi tiết từ bộ phận R&D của công tySáng tạo concept thiết kế sản phẩm mới dựa trên phân tích về đặc điểm của sản phẩm/nhãn hàngThiết kế bao bì Packaging (tem, nhãn, bao bì, hộp giấy,...) cho các dòng sản phẩm mới đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệuTham gia xây dựng, đưa ra các ý tưởng và các yếu tố hợp thành (màu sắc, kiểu dáng, kích thước, chất liệu...) trước khi thực hiện.Cải tiến mẫu mã bao bì hiện tại: nâng cao chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí,..Hiểu về insight thiết kế để tự tạo được trend thiết kế trên thị trườngThiết kế ấn phẩm truyền thôngTham gia vào các sự kiện thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện nội bộ của công tyPhối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế và thực hiện các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube, Email MKT...Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn: Bandroll, giấy mời, standee, tờ rơi, Catalogue, Brochure, Poster, Banner, POSM... sử dụng cho các sự kiện của công tyPhối hợp cùng team tổ chức sự kiện hỗ trợ hoạt động chụp ảnh, quay phim, dựng video...Hỗ trợ xây dựng bộ hình ảnh sản phẩm thực tế theo ưu cầu: Chụp ảnh sản phẩm thực tế, xây dựng bộ sưu tập hình ảnh sản phẩmCải thiện quy trình làm việc nhằm tính hiệu quảGiám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹQuản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kếThực hiện các yêu cầu khác do cấp trên đưa ra