Xác định Product Vision cho sản phẩm Face Identity and AI Camera của CMC hoặc OCRXây dựng roadmap cho sản phẩm dựa trên Product Vision.Giao tiếp và phân tích với các bên liên quan để xác định rõ yêu cầu kinh doanh của từng phân khúc người dùng. Thực hiện các yêu cầu nhưng đảm bảo phù hợp, hợp lý để đáp ứng nhu cầu người dùng về sản phẩmPhối hợp với các nhóm nội bộ khác để truyền đạt và / hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến phát triển sản phẩm.Chuyển đổi thành công các chiến lược kinh doanh thành các mục tiêu / nhiệm vụ và lộ trình cụ thể, gắn kết các nỗ lực của tổ chức với các bên liên quan khác;Triển khai các sáng kiến/giải pháp mới, thực hiện các sáng kiến sử dụng nhắm vào phân khúc người bán/hành vi người bán hiện tại và mới trong xu hướng thị trường để thực hiện chiến lược kinh doanh;Quản lý tài nguyên, ưu tiên đảm bảo mọi yêu cầu đều được hỗ trợ hiệu quả về chi phí, đúng thời hạn, mức độ hài lòng cao của người dùng.Xác định phạm vi và ưu tiên các hoạt động phát triển dựa trên hệ thống, nguồn lực sẵn có, mục tiêu kinh doanh và tác động của người dùng cuối.Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển (lập trình, QA, thiết kế) và các bên liên quan trong quy trình Agile, đảm bảo rằng các tính năng đang được triển khai để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.Xây dựng và quản lý team Tech, phối hợp làm việc với Business và các đối tác nước ngoài về sản xuất phần cứng/ phần mềm để tạo, quản lý và sắp xếp thứ tự ưu tiên triển khai các chiến lược sản phẩm.Quản lý team BA, UI/UX, Product để đảm bảo xây dựng được đầy đủ Product Requirement Document, Mockup... cho quá trình phát triển sản phẩm.Giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm qua từng bước triển khai.Phát triển tính năng sản phẩm theo chiến lược sản phẩm dung hòa các yêu cầu của: lãnh đạo, kinh doanh, khách hàng, hỗ trợ khách hàng, định hướng chiến lược của công ty...Quản lý việc triển khai và phát triển liên tục các chức năng sản phẩm phần mềm kết hợp phần cứng, bao gồm xác định các yêu cầu, lập kế hoạch chạy nước rút và quản lý phát hành.Xác định một tập hợp các OKR (mục tiêu và kết quả chính) và theo dõi các chỉ số. Phân tích và sử dụng kết quả phân tích để đưa ra các quyết định phát triển Sản phẩm.Xây dựng được các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics) để đánh giá và đo lường được hiệu quả của từng bản update.Theo dõi và phân tích hành vi người dùng bằng các công cụ Firebase, Google Analytics...Thực hiện các nghiên cứu người dùng, đưa ra những quyết định cải tiến sản phẩm nhằm mục tiêu đáp ứng tốt nhất trải nghiệm người dùng và phát triển sản phẩm.