Theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động, chương trình marketing, phát triển thương hiệu của Công ty.Theo dõi, quản lý, phát triển các kênh marketing/truyền thông của Công ty trên đa nền tảng. Lên kế hoạch và thực hiện hoạt động Lead Generation nhằm tạo lead/cơ hội bán hàng qua các kênh. Quản trị và phát triển các nội dung, thông tin tư liệu, cơ sở dữ liệu khách hàng và phát triển các kênh truyền thông, kênh thu thập thông tin của Tổng Công tyPhối hợp các hoạt động Marketing/truyền thông đối ngoại và nội bộ với Tập đoàn.Lên kế hoạch và thúc đẩy năng lực, danh vị và các hoạt động của Công ty với các hãng đối tác.Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số của Công ty.Lên kế hoạch ngân sách, quản lý ngân sách và huy động funding cho các hoạt động của Công ty, các hoạt động phối hợp với đối tác. Đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan giao tiếp, xây dựng, tổ chức triển khai các hoạt động giao lưu, hội thảo, hội nghị, phát triển kinh doanh với các đối tácXây dựng, đề xuất các quy chế, quy định, quy trình, tài liệu hướng dẫn về các hoạt động marketing, phát triển thương hiệu, quan hệ đối tác.Quản lý nhân sự, tổ chức công việc của Phòng nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của PhòngXây dựng kế hoạch mục tiêu, ngân sách hoạt động của Phòng. Thực hiện theo dõi, đánh giá mục tiêu, ngân sách và trình điều chỉnh phù hợp theo định kỳ và phát sinh.Xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng.