Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Phục vụ khách hàng với thái độ, chất lượng và tốc độ theo đúng tiêu chuẩn
+ Thực hiện duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
2. Phát triển, triển khai các dự án CNTT
- Tiếp nhận các yêu cầu liên quan đến hệ thống CNTT
- Thiết kế giải pháp tổng thể CNTT
- Thiết kế chi tiết các hệ thống CNTT
- Lập kế hoạch triển khai các dự án CNTT
- Chỉnh sửa các ứng dụng core, ERP mua ngoài
- Chỉnh sửa các hệ thống CNTT tự phát triển (in house)
- Nhân rộng các hệ thống CNTT cho các cơ sở mới
3. Vận hành hệ thống CNTT
Triển khai vận hành hệ thống CNTT
- Vận hành các hệ thống CNTT (phòng server, máy chủ, mạng, phần mềm ứng dụng, thiết bị CNTT đặc thù) trong phạm vi phụ trách
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách, bao gồm bảo dưỡng định kỳ và việc bảo trì theo thỏa thuận với nhà cung cấp.
- Giám sát, theo dõi các hoạt động hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách
- Tổ chức rà soát đánh giá hiện trạng, đề xuất việc quy hoạch, các sáng kiến tối ưu năng lực hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách
- Xử lý các vấn đề/sự cố CNTT thuộc phạm vi quản lý của cơ sở, khu vực, vùng
- Kiểm soát việc tuân thủ vận hành hệ thống CNTT trong phạm vi phụ trách.
Hỗ trợ người sử dụng
- Xây dựng, tổ chức dịch vụ hỗ trợ CNTT cho người dùng.
- Thực hiện hỗ trợ người dùng theo danh mục dịch vụ và thời gian cam kết với người dùng trong phạm vi phụ trách
- Thực hiện lấy đánh giá của người dùng trong công việc hỗ trợ người dùng trong phạm vi phụ trách
- Định kỳ xây dựng/hiệu chỉnh danh bạ dịch vụ trong phạm vi phụ trách đảm bảo tính xác thực và cập nhật theo thực tế
- Đề xuất và thực hiện các sáng kiến, cải tiến trong công việc hỗ trợ người dùng được phê duyệt
Giám sát và thực hiện các công việc của bộ phận Giặt là:
- Chuyên môn chung
- Phân loại và đánh dấu: Phân loại và đánh dấu đồ khách
- Tẩy đóm các vết bẩn khó tẩy trước khi giặt
- Giặt, sấy đồ khách, đồng phục và hàng vải:
o Giặt (ướt, khô), sấy (phơi khô) đồ khách theo yêu cầu của khách hàng tương ứng với các khuyến cáo của nhà sản xuất trên nhãn mác
o Giặt (ướt, khô), sấy đồng phục đúng theo chường trình cài đặt
o Giặt, sấy đồ vải đúng theo chương trình cài đặt
- Là ép, là hơi đồ khách và đồng phục
- Là phẳng đồ vải : ga trải giường, bọc chăn, áo gối, khăn bàn, khăn ăn
- Xếp và phân loại đồ sạch:
o Đồ khách : phân loại theo số phòng ghi trên phiếu giặt là
o Đồ vải : phân loại theo chủng loại, màu sắc, cơ sở sử dụng và xếp chồng theo số lượng chẵn
- Đóng gói đồ khách theo yêu cầu
- Thực hiện công tác phát triển kinh doanh tại sàn giao dịch và quầy khách hàng của Chi nhánh: Tư vấn và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng cá nhân, bao gồm: Huy động vốn, đầu tư trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tài khoản thanh toán, thẻ, ngân hàng điện tử.
- Thực hiện cung cấp dịch vụ tới khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ khách hàng; chào đón, phân luồng và tư vấn khách hàng tới giao dịch.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động.
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động.
- Chịu trách nhiệm thiết kế và trực tiếp triển khai toàn bộ các ấn phẩm thiết kế quảng bá:
+ Lên ý tưởng thiết kế và trực tiếp triển khai các ấn phẩm phục vụ các chiến dịch marketing bất động sản cao cấp, như Key Visual, Poster, bộ nhận diện thương hiệu, salekits…
+ Lên ý tưởng thiết kế và trực tiếp triển khai các ấn phẩm phục vụ hoạt động khác của tập đoàn, như corporate branding, nội bộ…
- Chịu trách nhiệm về trình bày, bảo vệ ý tưởng thiết kế của mình
- Tìm kiếm, phối hợp nhà thầu triển khai các ấn phẩm thiết kế và chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra.
- Tham vấn và quản lý về hình ảnh, màu sắc, bố cục, thẩm mỹ… để ấn phẩm đạt chất lượng, mục tiêu Marketing.
- Xây dựng,quản lý kho dữ liệu hình ảnh phục vụ công việc (bao gồm quay, chụp…)
- Biết quay, dựng hình ảnh ở mức cơ bản
- Chăm sóc hệ thống đại lý/cửa hàng tại khu vực phụ trách;
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng;
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó, lên kế hoạch viếng thăm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
• Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.
• Tư vấn, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Trưởng phòng.