Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm báo giá sản phẩm
- Lập tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm
- Làm hàng mẫu
- Biên soạn tài liệu song ngữ Việt - Anh
- Dịch tài liệu theo yêu cầu cấp trên
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ thị
- Lập kế hoạch, quản lý, giảng dạy các lớp được phân công.
- Bảo đảm chất lượng giảng dạy, theo dõi quá trình học tập và trao đổi trực tiếp với phụ huynh về sự phát triển của Học sinh.
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của Trường.
- Các công tác khác theo sự chỉ đạo của Ban điều hành Nhà trường.
Sở hữu hơn 3 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Bếp Trưởng, Giám Sát Bếp,.... để đồng hành và phát triển cùng Aladdin.
* Bếp hải sản: Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang.
- Thực hiện các công việc đầu ca
- Tổ chức chế biến món ăn
- Công tác quản lý
Quyền lợi khi gia nhập nhà hàng Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Lên kế hoạch tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng mới nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng, thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
- Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ cho các thiết bị sử dụng trong nhà máy
- Đảm bảo vật tư sử dụng cũng như dự phòng theo các hạng mục bảo trì định kỳ đề ra
- Đảm bảo thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất hoạt động thông suốt
- Giải quyết sự cố phát sinh, đánh giá mức độ và khả năng hỏng của các chi tiết, thiết bị theo thời gian, chu kỳ làm việc…
- Quản lý và đào tạo nhân viên bảo trì nhà máy
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty
- Báo cáo, tổng kết công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm
- Vận hành gia công trên máy tiện hoặc phay CNC
- Gia công các sản phẩm đạt yêu cầu kỹ thuật theo bản vẽ
- Kiểm tra các kích thước đơn giản sau gia công
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Phát triển, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP) trong khu vực phụ trách.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở mới NPP, mở rộng độ phủ sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận, báo cáo số liệu kịp thời, chính xác.
- Vận hành gia công trên máy tiện hoặc phay CNC
- Gia công các sản phẩm đạt yêu cầu kỹ thuật theo bản vẽ
- Kiểm tra các kích thước đơn giản sau gia công
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của đội xe Công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi kỹ thuật phương tiện, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật đảm bảo các xe ô tô luôn trong tình trạng tốt.
• Xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình khi nhận được các yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
• Đánh giá, đào tạo, hướng dẫn lái xe về tác phong, thái độ phục vụ; trang phục; giao tiếp…để đề xuất thưởng hàng quý cho tài xế thực hiện tốt các quy định đề ra, cũng như khiển trách các tài xế chưa thực hiện tốt công việc trong tháng.
• Quản lý và theo dõi hoạt động của toàn bộ xe đang được sử dụng và kiểm tra, rà soát hiện trạng định kỳ tất cả các xe hiện có. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe.
• Quản lý chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư tiêu hao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
• Quản lý và giám sát hoạt động soạn hàng theo đơn giao
• Đảm bảo đúng mã hàng, đúng số lượng, đúng tiến độ xuất
• Phân công, điều phối công việc cho nhân sự picking
• Kiểm soát sai sót, hao hụt và cải tiến quy trình soạn hàng
• Phối hợp chặt chẽ với bộ phận điều phối và vận chuyển