Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lạc Hồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phát triển, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP) trong khu vực phụ trách.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở mới NPP, mở rộng độ phủ sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận, báo cáo số liệu kịp thời, chính xác.
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của đội xe Công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi kỹ thuật phương tiện, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật đảm bảo các xe ô tô luôn trong tình trạng tốt.
• Xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình khi nhận được các yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
• Đánh giá, đào tạo, hướng dẫn lái xe về tác phong, thái độ phục vụ; trang phục; giao tiếp…để đề xuất thưởng hàng quý cho tài xế thực hiện tốt các quy định đề ra, cũng như khiển trách các tài xế chưa thực hiện tốt công việc trong tháng.
• Quản lý và theo dõi hoạt động của toàn bộ xe đang được sử dụng và kiểm tra, rà soát hiện trạng định kỳ tất cả các xe hiện có. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe.
• Quản lý chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư tiêu hao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của đội xe Công ty.
• Chịu trách nhiệm theo dõi kỹ thuật phương tiện, quá trình sửa chữa, bảo dưỡng kỹ thuật đảm bảo các xe ô tô luôn trong tình trạng tốt.
• Xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.
• Tổ chức, bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình khi nhận được các yêu cầu đặt hàng từ khách hàng.
• Đánh giá, đào tạo, hướng dẫn lái xe về tác phong, thái độ phục vụ; trang phục; giao tiếp…để đề xuất thưởng hàng quý cho tài xế thực hiện tốt các quy định đề ra, cũng như khiển trách các tài xế chưa thực hiện tốt công việc trong tháng.
• Quản lý và theo dõi hoạt động của toàn bộ xe đang được sử dụng và kiểm tra, rà soát hiện trạng định kỳ tất cả các xe hiện có. Theo dõi tình hình hoạt động xe, đăng ký, đăng kiểm,bảo hiểm xe.
• Quản lý chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư tiêu hao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Phòng HCNS.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Biên phiên dịch các loại văn bản, báo cáo và hợp đồng.
- Phiên dịch các cuộc họp và hội thảo.
- Một số công việc khác do cấp trên giao.
- Biên phiên dịch các loại văn bản, báo cáo và hợp đồng.
- Phiên dịch các cuộc họp và hội thảo.
- Một số công việc khác do cấp trên giao.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.