Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá, chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Khảo sát, đánh giá thị trường, tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Phục vụ tại công trình và phối hợp các bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Xây dựng kế hoạch giáo án cho từng hoạt động cụ thể trong chương trình khung chuẩn
- Chuẩn bị giáo cụ, đồ dùng phù hợp với từng hoạt động giáo dục
- Thực hiện đánh giá chuẩn đầu ra của trẻ trong lớp theo từng tháng, tổng hợp theo học kỳ.
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ thăm quan dã ngoại theo dự án
- Chuẩn bị và thực hiện tốt việc tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ hàng ngày (VC trong lớp và VC ngoài trời)
- Thực hiện nhật ký hàng ngày và phiếu đánh giá trẻ hàng tháng theo mục tiêu đã đưa ra trước chủ đề
- Tiếp nhận ý kiến của PH và điều chỉnh
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các báo cáo gửi BGH khi được yêu cầu
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng kế hoạch giáo án cho từng hoạt động cụ thể trong chương trình khung chuẩn
- Chuẩn bị giáo cụ, đồ dùng phù hợp với từng hoạt động giáo dục
- Thực hiện đánh giá chuẩn đầu ra của trẻ trong lớp theo từng tháng, tổng hợp theo học kỳ.
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ thăm quan dã ngoại theo dự án
- Chuẩn bị và thực hiện tốt việc tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ hàng ngày (VC trong lớp và VC ngoài trời)
- Thực hiện nhật ký hàng ngày và phiếu đánh giá trẻ hàng tháng theo mục tiêu đã đưa ra trước chủ đề
- Tiếp nhận ý kiến của PH và điều chỉnh
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các báo cáo gửi BGH khi được yêu cầu
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá, chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
- Giao dịch, tạo mối quan hệ tốt với: Nhà thầu xây dựng, thầu sơn, chủ đầu tư, cửa hàng phân phối sơn, bột trét để tư vấn họ sử dụng sản phẩm sơn của Công ty
- Giúp các cửa hàng phân phối sơn thuộc phạm vi mình quản lý việc tư vấn hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ sử dụng sản phẩm v.v... đạt doanh số chỉ tiêu được giao
- Tuân thủ sự điều động từ người quản lý trực tiếp của Công ty
- Báo cáo công việc cho người quản lý trực tiếp của Công ty
- Phụ trách nhãn sơn Spec Tỉnh Đồng Nai
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Cảnh báo, phát hiện kịp thời tình hình chất lượng.
- Phòng ngừa chất lượng nguyên liệu và thành phẩm may mặc.
- Hỗ trợ các việc khác theo sự phân công của trưởng phòng/ Khách hàng.