Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Tư vấn, triển khai cho khách hàng
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, các khách hàng tiềm năng, đánh giá và phân loại khách hàng theo từng phân khúc máy.
- Gặp gỡ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất và khả năng tài chính tiến đến báo giá và thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình Phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Tư vấn, triển khai cho khách hàng
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý địa bàn:
2. Phát triển kinh doanh:
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
4. Công việc khác:
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình Phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, đồng thời tập trung những khách hàng trọng điểm, các khách hàng tiềm năng, đánh giá và phân loại khách hàng theo từng phân khúc máy.
- Gặp gỡ giới thiệu và tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất và khả năng tài chính tiến đến báo giá và thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng
- Phối hợp cùng với Phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và kịp thời xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Phước
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Đồng Nai, Bình phước. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng: