Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
– Thiết kế logo, nhãn mark quần áo theo yêu cầu...
– Trace logo...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Kiểm tra, theo dõi hạch toán các chứng từ thu – chi nội bộ, công nợ, lương, bảo hiểm.
- Thực hiện xuất phiếu bán hàng, kiểm tra xuất nhập hàng hóa
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý, vận hành, quản trị các thiết bị, máy móc văn phòng, hệ thống mạng Internet, hệ thống máy chấm công của Công ty;
- Cài đặt và quản lý các thiết bị máy văn phòng: Máy chủ, Máy in, Máy photo - Scan, Máy chấm công, Camera giám sát;
- Xử lý và khắc phục sự các sự cố của các thiết bị, mạng internet khi bị hư hỏng;
- Quản lý hệ thống lưu trữ văn bản của Công ty. Đề xuất các giải pháp mới trong quá trình lưu trữ văn bản của Công ty.
- Phát hiện và xử lý những bất thường, có giải pháp ngăn chặn các trường hợp tấn công mạng của Công ty.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Vị trí Nhân viên THỦ KHO tại KĐT Thanh Hà:
2. Vị trí kế toán hợp đồng tại KĐT Thanh Hà:
3. Vị trí kế toán công nợ tại KĐT Thanh Hà:
4. Vị trí kế toán kế hoạch sản xuất tại KCN Phú Nghĩa- Chương Mỹ:
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Làm phiếu nhập, phiếu xuất kho trên phần mềm nội bộ
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng theo đúng quy định
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng theo yêu cầu.
2. Theo dõi hàng tồn kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Thực hiện báo cáo tồn kho theo Yêu cầu.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Trực tiếp chỉ đạo Phụ kho sắp xếp & phân loại các loại hàng hóa trong kho
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại cơ sở hạ tầng, kệ kho tránh gãy hỏng
- Nhận cont hàng ngoài giờ hành chính (thu nhập ngoài lương cố định), 1 tuần khoảng 2 lần
4. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Xây dựng kế hoạch triển khai tổng thể và triển khai kế hoạch thi công chi tiết theo từng giai đoạn của mỗi công trình thi công nội thất.
- Kiểm tra, giám sát nội bộ, phối hợp giữa các nhà thầu khi lắp đặt tại nhà khách hàng.
- Phối hợp với chủ nhà và các bên liên quan để đảm bảo thi công đúng tiến độ, chất lượng.
- Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nhà thầu phụ và với chủ nhà theo từng giai đoạn và toàn bộ công trình theo đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo tiến độ thi công, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp định kỳ cho Ban Lãnh đạo
Quản lý doanh thu và hiệu quả bán hàng:
Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số hàng ngày, tuần, tháng.
Theo dõi và phân tích tình hình kinh doanh, đưa ra giải pháp tăng doanh thu.
Tối ưu hóa trưng bày hàng hóa để thu hút khách hàng và thúc đẩy bán hàng.
Quản lý nhân sự tại cửa hàng:
Tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc và đánh giá hiệu suất nhân viên.
Truyền cảm hứng, xây dựng tinh thần đội nhóm và duy trì môi trường làm việc tích cực.
Xử lý các tình huống phát sinh, mâu thuẫn nội bộ (nếu có).
Chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo cửa hàng cung cấp trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, thân thiện.
Giải quyết khiếu nại hoặc phản hồi từ khách hàng một cách hợp lý và nhanh chóng.
Quản lý vận hành và tài sản cửa hàng:
Kiểm tra định kỳ tình trạng hàng hóa, vệ sinh, thiết bị, an ninh.
Quản lý tồn kho, phối hợp kiểm kê định kỳ, đảm bảo số liệu chính xác.
Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn của công ty về vận hành và hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp thực hiện các chương trình marketing và khuyến mãi:
Triển khai chương trình ưu đãi, trưng bày POSM theo kế hoạch từ công ty.
Góp ý và đề xuất các hoạt động thu hút khách hàng tại khu vực.
PHÚC LỢI: