Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, theo dõi hạch toán các chứng từ thu – chi nội bộ, công nợ, lương, bảo hiểm.
- Thực hiện xuất phiếu bán hàng, kiểm tra xuất nhập hàng hóa
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Lập phiếu kế toán bán hàng và xuất hóa đơn
-Theo dõi các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày: thu- chi, mua- bán hàng hóa
- Tổng hợp theo dõi công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng - Quản lý, kiểm tra và theo dõi sổ sách, chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn ,khai thuế, BHXH -Làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Quản lý hoạt động hành chính nhân sự có hiệu quả
- Quản lý công việc phòng kế toán trợ lý hoạt đông , theo dõi tiến độ công việc, đánh giá năng lực các bộ phận
- Quản lý công việc thu chi 3 chi nhánh văn phòng Hà Đông, Sài Gòn, Trần Khát Chân, thuê VP,…
- Quản lý hoạt động kho bãi, kiểm tra hàng hóa, lập các đoàn kiểm soát kiềm kho nội bộ, hàng hóa kho bãi,tài sản theo yêu cầu của ban giám đốc
- Thời gian làm việc: - 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 7 (Nghỉ chủ nhật) tại cơ sở VP Hà Nội và VP Sài Gòn
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Quản lý hàng hóa
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
• Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ hoặc đối tác của công ty khi có yêu cầu
• Dịch thuật các tài liệu văn bản.
• Tổ chức, tham gia các cuộc họp và viết biên bản họp
• Soạn thảo các văn bản, hợp đồng theo yêu cầu công việc
• Các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
Địa điểm làm việc:
Biệt thự BT5-5, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau quán café An Hội An)
- Kiểm tra, theo dõi hạch toán các chứng từ thu – chi nội bộ, công nợ, lương, bảo hiểm.
- Thực hiện xuất phiếu bán hàng, kiểm tra xuất nhập hàng hóa
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
1. GENERAL:
• Guest service is the primary job function of the Manager
• Daily coordination with Front and Back of the House restaurant operations
• Position is required to be in Tap Room during peak hours to support and manage the team
• Works closely together with the Kitchen Head to sustain quality, consistency and hygiene
standards
• Ensure compliance with licensing, hygiene and health and safety legislation/guidelines
• Implement policies and protocols that will maintain future Tap Room operations
• Responsible for the PSBC Tap Rooms Standards being properly executed
• Providing the PSBC service standards
• Reviewing and responding to reviews within 24hrs, respond to other request of customer regarding events, bookings etc..
• Making improvements to the running of taproom business and developing the restaurant
• Handling administration and required paperwork
2. STAFF
• Recruit & train new employees to the PSBC’s standards
• Train and supervise employees on proper customer service practices and knowledge of our
brand, beer & food
• Organize bi-weekly review meetings and discuss ways to improve, write down points of action
and keep track of possible recurring issues
• Appraise staff performance by evaluating regularly and provide feedback to improve productivity
• Create staff schedules, organize cross trainings within the Tap Rooms
• Achieve and maintain appropriate level of knowledge about Craft Beer
3. FINANCIAL
• Maximize revenue and minimize expenses
• Control operational costs and identify measures to cut waste
• Oversee stock levels and create par levels
• Be responsible for profit and loss (P&L) for the Tap Room and able to explain all financial
Report weekly, monthly and quarterly
4. EVENTS
• Hosting, promoting and organizing scheduled events
• Be responsible for coming up with new events
• Ensuring that the right promotional materials are available per event
• Provide feedback on events