Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Phát triển mạng lưới bán hàng, các kênh phân phối, khách hàng sử dụng trực tiếp.
- Tổ chức đào tạo & hướng dẫn kỹ thuật cho nhân viên kinh doanh của các đại lý, cửa hàng phân phối trực thuộc các đại lý.
- Quản lý & tăng doanh số bán hàng cho các khách hàng hiện tại.
- Triển khai các chương trình quảng cáo sản phẩm đến các kênh phân phối.
- Bán hàng theo tuyến của công ty đi bằng xe máy
- Giới thiệu và bán sản phẩm đến các tiệm tạp hóa, cửa hàng trong địa bàn.
- Thực hiện những báo cáo bán hàng theo yêu cầu của công ty.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h00)
- Ứng viên có thể lựa chọn khu vực gần nơi sinh sống để làm việc
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Các khu vực đang tuyển dụng quanh Hà Nội: Sơn Tây, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Gia Lâm…
• Tư vấn, xây dựng chương trình tour, tính giá, chốt sale dựa trên nhu cầu của khách hàng.
• Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
• Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
• Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip & Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
*Thời gian làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm thiết bị điện Tây Ban Nha FEDE/Simon, Quạt đèn trần TCL
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Chăm sóc khách hàng có sẵn, khai thác, tìm kiếm, chào bán các sản phẩm " VẬT TƯ, MÁY MÓC" cho các nhà máy sản xuất Dược, Thực phẩm, Mỹ phẩm, Thú y, Sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất công nghiệp,...
- Lập kế hoạch và triển khai các biện pháp phát triển thị trường và bán hàng theo định hướng của công ty
- Theo dõi, quản lý việc thực hiện đơn hàng với khách hàng được phân công cho đến khi nghiệm thu đơn hàng.
- Tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng.
- Thu hồi công nợ với các khách hàng mình trực tiếp bán hàng
- Tìm kiếm các đối tác mới và chăm sóc khách hàng.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Theo dõi doanh số, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
+ Quản lý vận hành sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop)
+ Quản lý và tổ chức livestream (TikTok, Shopee Live, v.v.)
+ Theo dõi quảng cáo và tối ưu hiệu suất kinh doanh trên sàn
+ Thực hiện báo cáo hiệu suất
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
3 Không tại Edupia: