Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu nghị theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Tham mưu cho chủ tịch HĐQT về kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoach kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành hàng năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do cổ đông và HĐQT đề ra.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án của Công ty đảm bảo đạt được kế hoạch chỉ tiêu đề ra.
- Nhận diện đánh giá và quản lý các rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án và phát triển Công ty.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Đảm bảo hiệu quả tài chính, chất lượng, tiến độ công việc dự án, tuẩn thủ pháp luật và phát triển bền vững
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của HĐQT.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.