Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - dịch vụ của Nguyệt Quế
· Lên kế hoạch làm việc hằng tháng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu
· Xây dựng niềm tin, phát triển mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ học viên tại công ty nhằm gia tăng khách hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký khoá học/sản phẩm
· Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên để học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
· Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - dịch vụ của Nguyệt Quế
· Lên kế hoạch làm việc hằng tháng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu
· Xây dựng niềm tin, phát triển mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ học viên tại công ty nhằm gia tăng khách hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký khoá học/sản phẩm
· Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên để học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
- Soạn thảo hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Liên lạc với hãng tàu và forwarder để lấy booking và lịch tàu cho các đợt xuất hàng hoặc từng lô hàng của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Tìm kiếm và đàm phán với đối tác về hàng hoá trong nước cũng như nước ngoài.
- Soạn thảo hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Liên lạc với hãng tàu và forwarder để lấy booking và lịch tàu cho các đợt xuất hàng hoặc từng lô hàng của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Tìm kiếm và đàm phán với đối tác về hàng hoá trong nước cũng như nước ngoài.
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, phụ trách các hoạt động của bộ phận bán hàng đa kênh gồm quản lý Thương mại và Tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng và chỉ tiêu của công ty.
* Hoạt động:
1. Khả năng tổ chức :
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/ Big C;
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
2. Giao tiếp, kết nối các thành viên:
- Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
3. Quản lý đội nhóm/ đối tác :
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác;
- Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận;
- Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận;
- Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc;
- Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.
4. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:
- Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.
5. Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
6. Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
8. Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc.
- Lập dự toán ngân sách hoạt động của toàn bộ phận kinh doanh khu vực. Lập kế hoạch kinh doanh và xây dựng các phương án để thúc đẩy doanh số và hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đề ra.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng, và thực hiện kế hoạch đề ra.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi công việc được giao.
- Phối hợp với các Manager khác và cấp quản lý đưa ra lộ trình, định hướng phát triển doanh số, đào tạo kỹ năng bán hàng, tuyển dụng.
- Hỗ trợ sales vùng về việc thúc đẩy doanh số, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi tình hình công nợ, hàng tồn kho.
- Mở khách hàng mới ở khu vực được yêu cầu
- Chịu trách nhiệm quy hoạch nhân sự cho bộ phận Kinh Doanh trực thuộc khu vực quản lý
- Gặp gỡ và xây dựng hệ thống khách hàng phát triển mối quan hệ bền vững và uy tín.
- Chịu trách nhiệm triển khai các công việc được giao xuống nhà phân phối, đại lý.
- Thúc đẩy doanh số tại khu vực Phụ trách
- Chịu trách nhiệm giúp các nhà phân phối hoàn thành kế hoạch đã ký với công ty.
- Có trách nhiệm báo cáo về hàng tồn kho của nhà phân phối, đại lý về Sup
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của nhà phân phối và đại lý về Sup và cấp quản lý cao hơn
- Hàng ngày có trách nhiệm bám sát, theo dõi biến động của thị trường cũng như các chính sách, chương trình khuyến mại của đối thủ cạnh tranh về công ty để nắm bắt và có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp với tình hình chung của thị trường.
- Báo cáo hình ảnh siêu thị theo chỉ số KPI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với marketing và bảo hành để đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững và uy tín
-Thăm viếng khách hàng theo lịch tại Hải Phòng và Quảng Ninh.
-Tìm kiếm và mở mới khách hàng.
-Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm, báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
-Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng.
-Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Thu thập dữ liệu về các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư, khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy, các khu vực dự án thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Khảo sát công trình, tìm giải pháp, lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Thiết lập, xây dựng mỗi quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: toàn thời gian cố định từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8h-12h; 13h30-17h30)
- Địa điểm làm việc: Số 426 đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
- Chăm sóc Khách hàng
- Tư vấn làm hồ sơ vay tín chấp cho khách hàng.
- Data khách hàng đăng ký vay có sẵn.
- Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ vay, hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Lên kế hoạch bán hàng theo từng dự án của Công ty phân phối.
₋ Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty
₋ Thiết lập cuộc hẹn tư vấn cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án do công ty tổ chức
₋ Thương thảo, đàm phán, chốt giao dịch, tư vấn các quy trình pháp lý giao dịch, theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch bán hàng theo từng dự án của Công ty phân phối.
₋ Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty
₋ Thiết lập cuộc hẹn tư vấn cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án do công ty tổ chức
₋ Thương thảo, đàm phán, chốt giao dịch, tư vấn các quy trình pháp lý giao dịch, theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Lên báo giá, hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác của công ty để nâng cao hiệu quả công việc
- Tìm hiểu sâu về chất lượng sản phẩm để có hướng phát triển tốt chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng các mối quan hệ phục vụ công việc kinh doanh.
- Thực hiện một số công viêc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.