Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Điều hành kinh doanh khu vực:
Quản lý các Sales Rep tại địa bàn được phân công
Triển khai các kế hoạch tiếp thị, đóng vai trò dẫn đầu trong việc tổ chức thực hiện chiến lược phân phối sản phẩm
Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng theo mục tiêu/chiến lược định kì;
Giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng bao gồm : tuyển dụng, huấn luyện, phân công công việc, động viên, kiểm tra, đôn đốc, xây dựng tinh thần đoàn kết toàn đội để có được môi trường làm việc năng động, hiệu quả và đạt được chỉ tiêu doanh số được giao
Quản lí mối quan hệ với khách hàng; Tìm kiếm, xác định khách hàng tiềm năng, xây dựng quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng.
Cam kết trung thực trong các hoạt động hỗ trợ cho khách hàng
Chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng bán hàng do cá nhân và hoặc các thành viên trong đội / nhóm mang lại,cụ thể:
Kí nháy và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các thông tin trong hợp đồng;
Thực hiện và kiểm soát các nghĩa vụ của hợp đồng trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao (loại hàng hóa, giá cả, địa điểm và thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán, công nợ, phạt / bồi thường vi phạm…);
Báo cáo trung thực / kịp thời với cấp trên các tình huống phát sinh so với các điều khoản đã kí trong hợp đồng;
Trực tiếp chăm sóc khách hàng và xây dựng các mối quan hệ với khách hàng để duy trì khách hàng trung thành;
Tiếp nhận thông tin và xử lí kịp thời các phản hồi / khiếu nại của Khách hàng (nếu có);
Theo dõi và báo cáo các số liệu liên quan đến khách hàng và hợp đồng đã kí với Khách hàng (Số lượng / Doanh số / Công nợ / tiềm năng mua hàng…)
Chịu trách nhiệm về công nợ của khách hàng theo hạn mức qui định của công ty; Chịu trách nhiệm về công nợ của những khách hàng do nhân viên mình
quản lí phụ trách;
2. Phát triển thị trường
Phối hợp với đội Marketing khảo sát đánh giá thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra tiềm năng tăng trưởng của thị trường
Phối hợp với đội marketing làm báo cáo hàng quý về tiềm năng tăng trưởng của thị trường, từ đó tư vấn cho BGĐ và phòng hậu cần về kế hoạch dự trù hàng hóa và các chiến lược phát triển thị trường phù hợp
Phân tích nhu cầu khách hàng, từ đó đưa ra ý kiến trong việc phát triển, đa dạng hóa sản phẩm của công ty
Thường xuyên có danh sách khách hàng tiềm năng vào kế hoạch cần mở rộng
Đạt chỉ tiêu về KH mới theo định kì
3. Công việc khác
Hỗ trợ phát triển và duy trì hệ thống đại lý, tạo ra khả năng tiếp cận sản phẩm một cách thuận tiện nhất
Thực hiện các quy trình quản lý tài chính để giúp vận hành tốt hệ thống kế toán bán hàng, bao gồm chính sách công nợ và quản lý thu nợ đúng qui định.
Đào tạo huấn luyện nhân viên do mình phụ trách các kĩ năng bán hàng, kĩ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, các kiến thức về sản phẩm;
Báo cáo định kỳ các hoạt động kinh doanh, cập nhật các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, trên cơ sở đó đưa ra những đề xuất cải tiến cho ban lãnh đạo.
Hợp tác hiệu quả với các đội kỹ thuật và đội dự án của MSIVN để khai thác tất cả các thị trường tiềm năng, tiết kiệm chi phí
Đóng vai trò tích cực trong việc duy trì mối quan hệ với các Giám đốc trung tâm MSI, các đối tác của MSIVN, các nhà tài trợ, chính quyền địa phương, các tổ chức quốc tế và các bên liên quan
• Yêu cầu đặt chỗ từ hãng vận chuyển và phát hành đặt chỗ cho khách hàng
• Xử lý các chứng từ liên quan đến lô hàng
• Làm theo hướng dẫn từ bộ phận lễ tân nếu có yêu cầu đặc biệt (bảo hiểm hàng hóa, khử trùng, áp dụng thời gian miễn phí…)
• Theo dõi tình trạng tàu và cập nhật cho khách hàng/đại lý. Theo dõi chuyến hàng cho đến khi nhận được hàng.
- Tư vấn và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng về sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm thêm nguồn khách hàng
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng đang có và tái ký
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh- Hải Dương- Hải Phòng- Hòa Bình
- Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 từ Thứ 2–Thứ 7 (nghỉ trưa 2 tiếng)
- Tìm kiếm văn bản pháp luật và soạn thảo văn bản tư vấn, đơn từ liên quan cho khách hàng
- Trợ lý cho Luật sư, Công chứng viên trong hoạt động nghề nghiệp;
- Thực hiện các công việc văn phòng và các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo đơn
· Nhận hàng, giao hàng theo hóa đơn, cẩu hàng và xếp hàng vào kho biết kỹ thuật về điện, lái xe ô tô, lái xe nâng.
· (Hàng hóa giao nhận ở công ty là hàng mới chuyên về motor và giảm tốc)
· Ưu tiên những người biết lái xe ô tô, xe nâng và cẩu hàng và kỹ thuật về điện công nghiệp và dân dụng.
· Giờ hành chính 8 tiếng/ngày
JD:
- Tiếp nhận, xử lí thông tin giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng ở đa nền tảng. (Facebook, Email, Hotline, SMS)
- Điều phối đơn hàng giữa các bộ phận có liên quan để có sự hiệu quả nhất.
- Xử lí các yêu cầu đổi trả, khiếu nại …
- Xây dựng data khách hàng, linh hoạt phục vụ khách hàng.
Yêu cầu về công việc:
- Ứng viên cần có kiến thức, kĩ năng trong việc chăm sóc và xử lú các thắc mắc từ khách hàng.
- Nhanh nhẹn, ứng biến khéo léo nhằm đảm bảo năng suất.
- Nghiệp vụ Excel tốt.
- Độ tuổi từ 1999 -> 2004.
+ Lập kế hoạch tìm kiếm khách hàng, khảo sát thị trường, mở rộng thị trường kinh doanh
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
+ Phân tích, theo dõi, cảnh báo và đề xuất các chương trình sale nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
+ Phối hợp, hỗ trợ thực thi các chương trình marketing cho bộ phận
+ Điều hành hoạt động kinh doanh thường nhật phụ trách
+ Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên trực thuộc