Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng
- Làm các thủ tục hành chính
- Tính lương, làm bảo hiểm xã hội
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài; kết nối các hoạt động với các phòng/ ban, cá nhân để đảm bảo duy trì các hoạt động hàng ngày; xử lý kịp thời các công việc liên quan từ các phòng/ ban;
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, công tác… của Tổng Giám đốc (và chuẩn bị hồ sơ, phòng họp, vé máy bay, khách sạn…);
- Tổ chức các cuộc họp theo lịch hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những vấn đề phát sinh và gửi Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo;
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Tổng Giám đốc tới các phòng/ ban, cá nhân liên quan;
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ; kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời… theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
- Hỗ trợ giao dịch với các đối tác;
- Điều phối công việc giữa Chủ đầu tư (Công ty) với các đơn vị: Tư vấn, quản lý dự án, nhà thầu…;
- Tham gia các cuộc họp liên quan đến các dự án;
- Hỗ trợ điều phối công việc giữa Chủ đầu tư (Công ty) với các đơn vị, đối tác: tư vấn, nhà thầu …;
- Quản lý lĩnh vực Nhân sự của Công ty;
- Thực hiện các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
- Hỗ trợ các phòng/ ban (nếu cần).
Thời gian - Làm việc hành chính : Từ T2 - T6 và buổi sáng T7 , 8h - 17h30
Primary Responsibilities
I. Operation
· Conduct daily briefings and ensure that all pertinent information is well received by team members
· Supervise and manage daily activities of the department
· Ensure that all team members are properly trained and have the tools and equipment needed to effectively carry out their respective job duties
· Educate/train team members on current safety issues to ensure compliance with all local laws and safety regulations
· Work with Design and Construction team, engineers, and/or outside architects regarding renovations and other such projects; contact contractors for bids and meet with appropriate construction supervisors
· Supervise the maintenance and of repair the interior and exterior of buildings, hotel rooms and contents
· Ensure the execution and achievement of the hotel's preventive maintenance program
· Establish and maintain procedures with regards to the security and replenishment of the hotel's inventory and assets, such as (not limited to) tools, supplies, equipment, furniture, televisions etc.
· May be responsible for determining the security requirements necessary to ensure that hotel property, employees, guests and patrons are protected against theft, crime, and other hazards, and/or manage the relationship with a third party security firm contracted for such purposes
· Monitor budget and control expenses within all areas of the department
· Participate in the preparation of the annual departmental operating budget and financial
II. Team Management
· Plan for future staffing needs
· Interview, select and recruit team members
· Identify and develop team members with potential. Mentor and train appropriate employees for upward growth
· Conduct performance review with the team
· Constantly monitor team members' appearance, attitude and degree of professionalism
· Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
· Prepare weekly staff schedules keeping in mind anticipated business, operating budgets and standards of service
· Prepare payroll and gratuity reports
· Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify operation issues and provide a regular forum for department communication
III. Other Responsibilities
· Be fully conversant with hotel fire & life safety/emergency procedures
· Comply with hotel and department policies and procedures at all times
· Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
· Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
· Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
· Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel
- Thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, giấy phép con;
Trực tiếp thực hiện việc tiếp nhận/xử lý các khoản vay được cấp có thẩm quyền phân công bằng các biện pháp xử lý nợ theo quy định ủa VPBank và Pháp Luật, đảm bảo thu hồi nợ thành công về cho VPBank:
1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:
Tiếp nhận danh sách, hồ sơ, thông tin khoản vay được phân về từ phòng Kế hoạch tổng hợp;
Thu thập hồ sơ, thực hiện các phương thức tác nghiệp (gọi điện thoại, làm việc trực tiếp,..) để xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính, thực trạng tài sản bảo đảm của khách hàng và các bên có liên quan nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ;
2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện,…).
3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, … để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
7. Nơi làm việc:
- Đảm bảo hoạt động tư vấn hàng ngày của PG tại bệnh viện/phòng mạch tuân thủ đúng qui định, qui trình, kỷ luật của công ty.
- Coaching và hỗ trợ PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng - lên kế hoạch coaching PG hàng tuần/tháng.
- Lên kế hoạch meeting review kết quả công việc cùng PG định kỳ theo ngày/tuần/tháng.
- Nắm bắt kịp thời tình hình hoạt động ngoài địa bàn/đối thủ - phối hợp cùng quản lý/Ban Giám Đốc/P.Nhân sự hỗ trợ kịp thời cho PG.
- Phân chia, giám sát việc sử dụng công cụ làm việc tại địa bàn của PG (sachet, quà tặng...).
- Phối hợp Phòng Nhân sự tuyển dụng đảm bảo đủ số lượng PG được phân bổ trên địa bàn quản lý.
- 90 % thời gian on field với PG tại Bệnh viện/phòng mạch - Lên kế hoạch đi field mỗi tháng.
- Quản lý ngày công, duyệt phép, chốt công hàng tháng cho PG.
- Thực hiện các báo cáo theo sự phân công của quản lý vùng.
- Thời gian làm việc: ca hành chính theo giờ bệnh viện, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định chủ nhật.
- Địa điểm làm việc. Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hoá
- Kiểm tra,lắp đặt điện cho máy theo dự án của công ty
- Phụ trách trực tiếp sửa chữa máy móc trong dây chuyền sản xuất
- Thực hiện bảo trì máy móc định kỳ theo kế hoạch
- Các công việc khác được cấp trên phân công
1. Tham gia soạn thảo các hợp đồng và thẩm định các vấn đề pháp lý liên quan đến các hợp đồng với các đối tác trong / ngoài nước, và các hợp đồng với người lao động;
2. Giải quyết, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng / người lao động liên quan đến thủ tục, quy trình;
3. Thanh lý hợp đồng với khách hàng / người lao động khi triển khai xong dịch vụ;
4. Tham gia giải quyết các tranh chấp với các đối tác trong nước và nước ngoài phát sinh trong các quan hệ giao dịch của Công ty;
5. Tham gia ý kiến về mặt pháp lý xây dựng nội quy, quy chế, quy định quản lý nội bộ trong Công ty;
6. Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về pháp luật liên quan đến các hoạt động của công ty và tham vấn cho các phòng ban.
7. Thời gian làm việc: giờ hành chính
Summarization: Build up and develop business activities, responsibilities include discovering and pursuing new sales prospects, negotiating deals and maintaining customer satisfaction.
Key responsibilities:
- Tìm hiểu về khu vực được giao làm thị trường, lên phương án kinh doanh, tiếp cận khách hàng.
- Giới thiệu các sản phẩm đến với khách hàng các dòng sơn Dulux và Jotun ,Kova ,bột bả và chất chống thấm......
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khách hàng được phân công
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường
- Nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ, sản phẩm.
- Làm việc tại: Số 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng