- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về định hướng, mục tiêu, chương trình hành động của Phòng truyền thông theo chiến lược phát triển của Nhà trường.- Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng Truyền thông theo yêu cầu nhiệm vụ.- Nắm bắt xu hướng, sáng tạo ý tưởng truyền thông, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch đảm bảo tiến độ, chất lượng theo yêu cầu.- Xây dựng quy định, quy trình phối hợp giữa Phòng truyền thông với các phòng/ban khác trong trường.- Tổ chức, chịu trách nhiệm về hiệu quả truyền thông, xây dựng thương hiệu của Nhà trường.- Chịu trách nhiệm sản xuất, triển khai nội dung và phân phối các ấn phẩm truyền thông nội bộ.- Quản trị quan hệ báo chí, công chúng; xử lý khủng hoảng truyền thông; quản lý và chịu trách nhiệm về nội dung các kênh truyền thông bên ngoài và nội bộ: website, fanpage, worldplace...- Quản lý, tổ chức các sự kiện của Nhà trường.