Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập dự toán ngân sách hoạt động của toàn bộ phận kinh doanh khu vực. Lập kế hoạch kinh doanh và xây dựng các phương án để thúc đẩy doanh số và hoàn thành mục tiêu doanh số công ty đề ra.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường trọng điểm, thị trường tiềm năng, và thực hiện kế hoạch đề ra.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi công việc được giao.
- Phối hợp với các Manager khác và cấp quản lý đưa ra lộ trình, định hướng phát triển doanh số, đào tạo kỹ năng bán hàng, tuyển dụng.
- Hỗ trợ sales vùng về việc thúc đẩy doanh số, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi tình hình công nợ, hàng tồn kho.
- Mở khách hàng mới ở khu vực được yêu cầu
- Chịu trách nhiệm quy hoạch nhân sự cho bộ phận Kinh Doanh trực thuộc khu vực quản lý
- Gặp gỡ và xây dựng hệ thống khách hàng phát triển mối quan hệ bền vững và uy tín.
- Thực hiện công tác kiểm tra việc tuân thủ các quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
- Tư vấn xây dựng/hoàn thiện hệ thống các chính sách quy định theo định hướng của BLĐ.
- Thực hiện công tác KSNB, đánh giá định kỳ tại các phòng ban theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các tờ trình, hợp đồng, các văn bản... của các Phòng ban/bộ phận trước khi trình ký nhằm phát hiện những thiếu sót, sai phạm, đề xuất ý kiến chấn chỉnh kịp thời góp phần phòng ngừa rủi ro cũng như đảm bảo tính hợp pháp trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ các quy định, quy chế trong Công ty;
- Tổ chức công tác xây dựng, sửa đổi, bổ sung và theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện hệ thống các quy chế, quy trình hoạt động, thủ tục của các bộ phận trong Công ty.
- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị kiểm tra, giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt;
- Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công của Chủ tịch
- Thay mặt Chủ tịch trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền
- Chi tiết trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty
- Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: luật lao động, luật thuế, luật doanh nghiệp,...
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: làm thủ tục mở cửa, đóng cửa doanh nghiệp, mở và thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư,....
- Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
- Kiểm tra tính hợp pháp và hợp lý của các hồ sơ, hợp đồng
- Phối hợp với Ban giám đốc công ty xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành
- Thực hiện một số công việc do cấp trên giao.
- Chịu trách nhiệm triển khai các công việc được giao xuống nhà phân phối, đại lý.
- Thúc đẩy doanh số tại khu vực Phụ trách
- Chịu trách nhiệm giúp các nhà phân phối hoàn thành kế hoạch đã ký với công ty.
- Có trách nhiệm báo cáo về hàng tồn kho của nhà phân phối, đại lý về Sup
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của nhà phân phối và đại lý về Sup và cấp quản lý cao hơn
- Hàng ngày có trách nhiệm bám sát, theo dõi biến động của thị trường cũng như các chính sách, chương trình khuyến mại của đối thủ cạnh tranh về công ty để nắm bắt và có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp với tình hình chung của thị trường.
- Báo cáo hình ảnh siêu thị theo chỉ số KPI hàng tháng.
- Phối hợp tốt với marketing và bảo hành để đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững và uy tín
+ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án
- Soạn thảo công văn, hợp đồng, đơn từ,...
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp;
- Tư vấn pháp luật thường xuyên và theo vụ việc về doanh nghiệp, lao động, đất đai, hôn nhân gia đình…
-Thăm viếng khách hàng theo lịch tại Hải Phòng và Quảng Ninh.
-Tìm kiếm và mở mới khách hàng.
-Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm, báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
-Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng.
-Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
PURPOSE AND SCOPE OF THE JOB
Responsible for ensuring that the legal affairs of the Company are handled appropriately and in accordance with government laws.
This position will fullfil the need of thorough legal consultancy and compliance in several aspects mainly:
- Customs
- Power supply
- Investment plans
- Local Project contracts
- Purchasing contracts
This position will effectively ensure legal conformity and minimize probability of exposure. The jobs of legal officer include following tasks which can be extended basing on actual work requirements.
* Provide legal advice:
- Provide legal opinions/ advice to internal departments on legal issues arising during company operations
- Handle in-progress legal issues of company
- Collaborate with management to devise efficient defense strategies
* Process documents:
- Participate in negotiation of contracts, agreements, and legal related documents if required
- Draft and solidify agreements/ contracts and other legal documents to ensure the company’s full legal rights and legislative compliance
- Provide clarification on legal language or specifications to everyone in the organization
* Perform research & Identify risks:
- Continuously research legal resources such as articles, codes, statutes, judical decisions to stay updated on all current laws and their changes
- Specify the impacts of changes on Company’s activity
- Give out legal recommendations to relevant departments on their works to fit with the updates
- Apply effective risk management techniques and offer proactive advise on possible legal issues
* Legal representatives:
- Communicate and negotiate with external parties (regulators, external counsel, public authority etc.), creating relations of trust
- Deal with complex matters with multiple stakeholders and forces
- Make legal reports as assigned
- Attend litigation or work with external lawyers if Company has to attend any courts
Công ty Luật CMA là đơn vị chuyên tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, dân sự và tư vấn các dự án đầu tư. Hiện Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh pháp lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án
- Soạn thảo công văn, hợp đồng, đơn từ,...
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp, đất đai và xử lý hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật thường xuyên và theo vụ việc về doanh nghiệp, lao động, đất đai, hôn nhân gia đình…
1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:
Tiếp nhận danh sách, hồ sơ, thông tin khoản vay được phân về từ phòng Kế hoạch tổng hợp;
Thu thập hồ sơ, thực hiện các phương thức tác nghiệp (gọi điện thoại, làm việc trực tiếp,..) để xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính, thực trạng tài sản bảo đảm của khách hàng và các bên có liên quan nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ;
2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện,…).
3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, … để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật.
- Sửa chữa, xử lý các sự cố kỹ thuật.
- Chốt số điện, nước khách hàng sử dụng.
- Giám sát các căn hộ hoàn thiện, sửa chữa.
(Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Tham gia giảng dạy/ trợ giảng các lớp học mà mình được phân công phụ trách, quản lý chất lượng theo quy trình, yêu cầu chung của trung tâm
- Chuẩn bị giáo án giảng dạy phù hợp với giáo trình, phương pháp, quy định chung
- Phụ đạo, kiểm tra bài tập đầu giờ cho học sinh.
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động, sự kiện chung của tập thể
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần tham gia xử lý công việc nghiệp vụ
- Đề xuất tới cấp quản lý trực tiếp liên quan đến các góp ý, sáng kiến xây dựng hệ thống.
CHI NHÁNH TUYỂN DỤNG:
1. Cơ sở thị trấn Núi Đèo: Số 8 Đồng Cau / 91 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng;
2. Cơ sở thị trấn An Dương: Số 103 tổ dân phố 1, thị trấn An Dương, Hải Phòng
3. Cơ sở Kiến An: Số 113B Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng;
4. Cơ sở Quán Toan: 42 Khu đô thị Long Sơn, Quán Toan, Hải Phòng;
5. Cơ sở Pruska Town Hoàng Huy: Số 37 Shophouse Hoàng Huy, Đường Máng, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
GHI CHÚ:
Nhân sự gần khu vực cơ sở nào sẽ được làm việc tại cơ sở đó
- Tham gia hoạt động điều hành khai thác khoáng sản, tác nghiệp hồ sơ trên Văn phòng…
- Trau dồi kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực khai thác khoáng sản để tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo Công ty
- Thu thập dữ liệu về các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư, khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy, các khu vực dự án thuộc đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm và giải pháp phù hợp.
- Khảo sát công trình, tìm giải pháp, lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện các hợp đồng với khách hàng.
- Thiết lập, xây dựng mỗi quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: toàn thời gian cố định từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8h-12h; 13h30-17h30)
- Địa điểm làm việc: Số 426 đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
- Chăm sóc Khách hàng
- Tư vấn làm hồ sơ vay tín chấp cho khách hàng.
- Data khách hàng đăng ký vay có sẵn.
- Tiếp nhận, hoàn thành hồ sơ vay, hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Trao đổi khi phỏng vấn
- Lên kế hoạch bán hàng theo từng dự án của Công ty phân phối.
₋ Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty
₋ Thiết lập cuộc hẹn tư vấn cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án do công ty tổ chức
₋ Thương thảo, đàm phán, chốt giao dịch, tư vấn các quy trình pháp lý giao dịch, theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng.