Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (22773) Kế toán (1992) Công nghệ thông tin (846) Kỹ thuật xây dựng Thú y (13)
banner 1
Chuyên Viên Chính Sách Khách Hàng Bán Lẻ

Chuyên Viên Chính Sách Khách Hàng Bán Lẻ

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn1. Phân khúc KHCN, xác định các phân khúc KH và phân khúc nhánh mục tiêu trong phân khúc KH được giao quản lý:- Phát triển phương pháp luận về phân khúc KH, xác định các phân khúc KH mục tiêu, phân khúc nhánh trong từng thời kỳ.- Nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích thông tin KH để xác định nhu cầu và hành vi của KH tại từng phân khúc được giao quản lý.2. Phát triển và quản lý chính sách KH cho từng phân khúc KH được giao quản lý:- Đầu mối thiết kế chính sách KH và quản lý tổng thể việc tổ chức thực hiện chính sách KH cho từng phân khúc và hành trình KH trên các kênh phân phối.- Phát triển quan hệ với các đối tác để xây dựng, cải tiến chính sách KH.- Nghiên cứu, hướng dẫn thực hiện chính sách, chế độ liên quan đến phân khúc KH, chính sách KH và đề xuất điều chỉnh nếu cần thiết.3. Quản lý phân khúc KHCN được giao quản lý:- Quản lý danh mục KH trong từng phân khúc, đánh giá kết quả kinh doanh đối với từng phân khúc và chịu trách nhiệm thúc đẩy hiệu quả tài chính và phi tài chính của từng phân khúc.- Đề xuất giải pháp tìm kiếm, thu hút KH mới, tăng bán kèm, bán chéo cho KH hiện hữu trong từng phân khúc. Đầu mối phối hợp với các bộ phận liên quan trong thiết kế các chiến dịch bán hàng, tiếp cận KH trong từng phân khúc.- Quản lý và theo dõi trải nghiệm KH đầu-cuối trên tất cả các kênh; đề xuất và triển khai các sáng kiến để tăng cường trải nghiệm KH4. Tổ chức thực hiện các công việc khác:- Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng, Chuyên gia.- Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB6. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Khánh Hòa - Phó Giám đốc Chi nhánh

Khánh Hòa - Phó Giám đốc Chi nhánh

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆCChịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng và quản lý chất lượng nhân sự kinh doanh tại chi nhánh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao.• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm• Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh KHCN/KHDN tại đơn vị để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh• Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng và hiệu quả hoạt động kinh doanh trong phạm vi quản lý• Tổ chức và thực hiện chăm sóc khách hàng của đơn vị theo chính sách khách hàng do ACB ban hành• Chịu trách nhiệm trong việc quản lý và phát triển nhân sự kinh doanh của đơn vị• Tham gia công tác đào tạo tại chỗ, quản lý lộ trình phát triển nghề nghiệp nhân viên kinh doanh• Công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh và ủy quyền của các đơn vị kinh doanh thuộc Hội sở
Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiTRÁCH NHIỆM CỤ THỂ1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng3. Quản lý đội ngũ nhân viên- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước)

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Cao Cấp (Bình Long - Bình Phước)

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của cá nhân/ nhóm quản lý• Thẩm định khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý• Thực hiện các thủ tục nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý• Quản lý và chăm sóc khách hàng của cá nhân/ nhóm quản lý• Quản lý hoạt động kinh doanh của cá nhân/ nhóm quản lý• Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân/ nhóm quản lý• Tham gia hỗ trợ các công việc theo phân công của Chi nhánh quản lý hoặc của Khối quản lý nghiệp vụ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

Chi Nhánh Tổng Công Ty Đầu Tư Và Kinh Doanh Vốn Nhà Nước
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Các nhiệm vụ công việc:1. Công tác Văn thư, lưu trữ - Lễ tân - Xử lý công văn đến. Theo dõi, đôn đốc việc giải quyết văn bản đến.- Xử lý công văn đi- Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản- Thực hiện công tác lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu- Thực hiện công tác lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu- Thực hiện công tác lễ tân văn phòng Chi nhánh2. Thực hiện công tác lễ tân văn phòng Chi nhánh- Thực hiện công tác lễ tân văn phòng Chi nhánh- Soạn thảo các hợp đồng đối với các nhà cung cấp dịch vụ theo phân cấp trình Ban Giám đốc chi nhánh.- Tổ chức quản lý và điều hành và giám sát chi phí sử dụng xe ô tô của chi nhánh- Quản lý việc sử dụng, sửa chữa tài sản, thiết bị, CCDC, văn phòng phẩm dịch vụ phục vụ hoạt động của Chi nhánh- Phối hợp thanh toán cho nhà cung cấp khi đến thời hạn theo quy định.- Chuẩn bị công tác hậu cần đối với các đơn vị, cán bộ nhân viên của Tổng công ty khi đi công tác tại khu vực phía Nam/ các cán bộ CNPN khi đi công tác.- Thực hiện công tác hậu cần cho các cuộc họp, đào tạo... tại CNPN- Quản lý, vận hành hoạt động của hệ thống Công nghệ thông tin của Chi nhánh3. Công tác Truyền thông - Đối ngoại - Sự kiện- Viết bài về các sự kiện do CNPN chủ trì để đăng trên Bản tin Người đại diện và/hoặc trang thông tin điện tử của SCIC- Tham gia tổ chức tiếp đón các đoàn khách, các đối tác, các đoàn công tác, các đoàn kiểm tra, thanh tra…- Phối hợp với ban đối ngoại truyền thông làm việc với các cơ quan báo chí, truyền thông theo chỉ đạo của giám đốc chi nhánh- Tham gia các hoạt động đối ngoại theo phân công của lãnh đạo chi nhánh- Thực hiện công tác hiếu/hỉ của TCT và Chi nhánh- Và các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Chi nhánh và Tổng công ty
Senior Marketing Specialist

Senior Marketing Specialist

Emers Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for team members to join our growing company and team. We offer a generous package, a casual work environment, an inclusive culture, and an electric atmosphere for professional development. No matter the location, or the role, we encourage our employees to constantly seek ways to work together and improve our business. Opportunities to progress arise quickly for those people with the right qualities and ambitions.You will be reporting with the Marketing Manager and working cross-functionally in close collaboration with the Brand Team, Creative Team, E-Commerce Team, Retail Team, Product Team, and external partners.KEY TASKS AND RESPONSIBILITIESPlanning and executing online and offline seasonal campaigns, product launches, events, and more. Maintaining brand identity through social media and channels. Understanding and implementing trade marketing and promotion schemes during peak sales seasons.Plan and participate in trade shows and events to showcase new season buying/ products.Work with KOLs and Celebrities on sponsorships opportunities.Create partnership proposals that outline collaborative opportunities with potential partners.Manage media relationships and work with PR agencies to maintain brand voice in the market. Work cross-functionally across departments with merchandising, brand, e-commerce, retail, and more to executive overall brand strategy. Support the sales team with tools, resources, and training to enhance their ability to engage with B2B partners.
Operation Executive

Operation Executive

PICO HA NOI CO., LTD
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Assist Project Manager in performing below tasks:• Receive design briefing or design guideline from clients, coordinate with design team to carry out 3D drawing/graphic artwork, liaising between clients and design team to finalize drawing.• Receive other enquiries/orders from exhibitors, adequately consult them with available services. Customize services if necessary.• Deal with quotation, contract, tender document based on confirmed design for client's approval.• Cooperate with show organizer/hall venue to disseminate regulations to exhibitors. Respond promptly to customer inquiries/questions.• Work with factory, vendors, suppliers to arrange material/schedule for booth production.• Work onsite at exhibition venue during show moving-in days, ensuring booth to be built and decorated as confirmation version with high quality.• Act as a key communicator between clients, subcontractors, supervisors and local technicians to complete the project scope. Obtain and evaluate all relevant information, coordinate with internal departments to deliver effective solutions.• Handle cost, turnover, margin, payment and sale report.
Procurement Supervisor/ Giám Sát Phòng Mua Hàng

Procurement Supervisor/ Giám Sát Phòng Mua Hàng

Sumitomo NACCO Forklift Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Các trách nhiệm chính / Main responsibilities1. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất các nhà cung cấp tiềm năng, phát triển mở rộng thêm các nhà cung đạt chất lượng tốt/ Seek, qualify, suggest new potential vendors, develop new qualified sources of supplies2. Lập đơn đặt hàng và theo dõi tình hình giao hàng/ Issue PO and tracking delivery status3. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với nhà cung cấp/ Develop and maintain good relations with suppliers4. Đàm phán về giá, thời gian và điều kiện, yêu cầu về chất lượng và thời gian giao hàng đúng hạn/ Negotiate to improve price, term and condition, required quality level, on time delivery.5. Phân tích chi phí để giảm chi phí/ Cost down and cost analysis6. Giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc có phát sinh/ Solve trouble and involve necessary operation7. Chuẩn bị chứng từ thanh toán/ Arrange payment documents
Senior Marketing Executive

Senior Marketing Executive

Emers Vietnam Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for team members to join our growing company and team. We offer a generous package, a casual work environment, an inclusive culture, and an electric atmosphere for professional development. No matter the location, or the role, we encourage our employees to constantly seek ways to work together and improve our business.The Senior Marketing Executive will lead brand strategy and execution, ensuring strong and consistent brand presence across all channels. You will develop and implement marketing plans, drive innovation launches, manage social media and in-store activations, and analyze market trends to identify growth opportunities. This role involves close collaboration with internal teams and external agencies to deliver impactful campaigns that strengthen brand equity and drive business results.KEY TASKS AND RESPONSIBILITIESBrand Strategy & Planning: Developing and executing comprehensive brand strategies, including innovation launches, media plans, social media engagement, and in-store execution. Market Analysis: Identifying consumer behavior trends, conducting market research, and analyzing competitive activity to inform brand strategies. Cross-Functional Leadership: Collaborating with teams across sales, finance, product supply, advertising, and media agencies to ensure brand success. Brand Execution: Ensuring consistent and effective brand messaging and execution across all marketing channels and touchpoints. Performance Monitoring: Tracking brand performance, analyzing data, and making adjustments to strategies as needed. Innovation & Growth: Identifying opportunities for brand growth and leading innovation projects to enhance brand relevance and competitiveness.
Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty CP Công Nghệ Lavitec
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Trực tiếp lên kế hoạch xây kênh, vận hành trên các sàn TMĐT.- Đăng tải hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên gian hàng trên các sàn TMĐT.- Triển khai và theo dõi các chương trình theo kế hoạch, chiến lược thông qua các sàn TMĐT và đảm bảo các chỉ số hoạt động tối ưu trên các sàn.- Kiểm tra và cập nhật lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng, ...- Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tin nhắn, kênh hotline.- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng.- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua các sàn TMĐT.- Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc phát triển thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.- Tạo nguồn traffic và mã giảm giá, triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quá đem lại giá trị cho gian hàng như tăng lượng doanh thu, lượng thành viên theo dõi. Đánh giá tích cực về gian hàng.- Phối hợp công việc với các bộ phận để đảm bảo tiến độ công việc.
Chuyên Viên Kế Hoạch, Phân Tích Dữ Liệu và Quản Lý Chuyển Đổi Bán Lẻ

Chuyên Viên Kế Hoạch, Phân Tích Dữ Liệu và Quản Lý Chuyển Đổi Bán Lẻ

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn1. Xây dựng chiến lược phát triển, chương trình hành động, kế hoạch kinh doanh hàng năm và dài hạn của Khối BL, giám sát thực hiện các chương trình và sáng kiến chuyển đổi của khối BL:- Xây dựng phương pháp luận, điều phối các đơn vị trong khối BL để cùng xây dựng chiến lược phát triển, chương trình hành động, kế hoạch kinh doanh (các chỉ tiêu doanh thu, chi phí, lợi nhuận, ngân sách) của khối BL tại Trụ sở chính và các kênh phân phối, đảm bảo có sự liên kết chặt chẽ giữa chiến lược kinh doanh với chương trình hành động và các chỉ tiêu kinh doanh trong nội bộ Khối Bán lẻ cũng như trong mối liên kết với toàn ngân hàng.- Giám sát thực hiện và đề xuất các điều chỉnh liên quan đến chiến lược phát triển, chương trình hành động, kế hoạch kinh doanh BL.- Giám sát việc thực hiện các chương trình, sáng kiến chuyển đổi hoạt động BL và đề xuất các giải pháp đảm bảo chất lượng và tiến độ.- Hướng dẫn và điều phối việc triển khai các sáng kiến, dự án chuyển đổi chiến lược, quan trọng khác theo sự phân công của Giám đốc Khối bán lẻ và/hoặc Ban lãnh đạo.2. Quản trị và phân tích dữ liệu BL:- Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan trong xây dựng, quy hoạch và quản trị hệ thống dữ liệu phục vụ cho hoạt động kinh doanh bán lẻ.- Đầu mối phát triển hệ thống báo cáo định kỳ, đa chiều về hoạt động kinh doanh BL.- Đề xuất, tổ chức thực hiện việc phát triển các yêu cầu về công cụ phân tích, quản trị dữ liệu, báo cáo kết quả kinh doanh của Khối BL.- Đào tạo, chuyển giao kiến thức và kỹ năng liên quan tới việc phân tích và quản trị dữ liệu nhằm phục vụ việc phân tích chủ động của các đơn vị (tại Khối Bán lẻ và chi nhánh).3. Tổ chức thực hiện các công việc khác:- Thực hiện giải quyết thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho các chi nhánh, VCC, các phòng ban TSC khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng và/hoặc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng.- Nghiên cứu và đề xuất, tham gia biên soạn tài liệu và/ hoặc tham gia trực tiếp hoặc trợ giảng cho các chương trình đào tạo, tập huấn.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Phòng và VCB5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo phòng giao.
Nhân Viên ISO

Nhân Viên ISO

Minebea AccessSolutions Vietnam Ltd.
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết lập, cập nhật, quản lý văn bản hệ thống chất lượng, môi trường (ISO, IATF)- Thực hiện đánh giá nội bộ, đối ứng đánh giá bên ngoài (khách hàng, cơ quan chứng nhận)- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu thay đổi văn bản hệ thống chất lượng, môi trường từ các bên liên quan (ISO, IATF)- Thực hiện tổ chức cuộc họp báo cáo trước ban giám đốc và các bộ phận liên quan về kết quả hoạt động của bộ phận và các đề xuất của bộ phận cho kế hoạch hoạt động kỳ tiếp theo- Các yêu cầu khác mà cấp trên yêu cầu.
BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

BTMV - Accounting Staff - Tax Control (2-3 Năm Kinh Nghiệm)

Bridgestone Tire Manufacturing Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Preparation of statutory and fiscal accounts including reporting of taxes, VAT and other government reports;- Preparation of monthly, quarterly and yearly tax reports (PIT/CIT/FCT) to make sure declaration is full and accurate;- Prepration of other Tax reports required by Law;- Identify and mitigate Tax risks within the company;- Support to business in term of tax matters;- Liaison with auditors;- Other tasks assigned by Chief Accountant.
Nhân Viên Kiểm Soát Tuân Thủ (Có Kinh Nghiệm Kế Toán Thuế/ Kiểm Toán)

Nhân Viên Kiểm Soát Tuân Thủ (Có Kinh Nghiệm Kế Toán Thuế/ Kiểm Toán)

Công Ty Cổ Phần Prime Group
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Viết quy trình, hướng dẫn nội bộ tất cả các mảng từ sản xuất, mua hàng, bán hàng, tài chính kế toán. - Kiểm tra tính tuân thủ của các bộ phận và đưa ra tư vấn giúp các bộ phận thực hiện đúng các quy định của pháp luật có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, thực hiện đúng các quy định mang tính nội bộ của Tập đoàn.
Trưởng Bộ Phận Logistics ECOM

Trưởng Bộ Phận Logistics ECOM

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunhouse
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A. Các công việc chung- Tham mưu, tư vấn cho GĐ LOG về chiến lược hoạt động của Logistics ecom- Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của các BP trong phạm vi quản lý- Xây dựng, đề xuất các chỉ số, định mức liên quan đến các hoạt động kế hoạch hàng hóa kênh ECOM, vận hành logistics ECOM.- Triển khai hoạt động và kiểm tra, giám sát để đạt được các chỉ số đã được phê duyệt → chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của các hoạt động- Sắp xếp, phân công công việc các bộ phận thuộc phạm vi quản lý nhằm mục đích đúng người, đúng việc → phát huy tối đa hiệu quả và năng suất lao động- Xây dựng các quy trình, quy định làm việc cho các bộ phận trong phạm vi quản lý- Tiếp nhận công việc, thông tin từ các Phòng ban và sắp xếp, điều phối cho các nhân viên trong bộ phận- Kiểm tra toàn bộ chứng từ, giấy tờ liên quan đến chi phí trong phạm vi quản lý- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên bộ phận quản lý về quy trình, quy định, phương pháp, kỹ năng làm việc- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong chuỗi thực hiện công việc đúng quy trình, quy định- Đánh giá nhân viên trong phạm vi quản lý.- Phối hợp với P.Nhân sự, CNTT để đưa việc tính lương, thưởng lên phần mềm → tiết kiệm thời gan, tăng NSLĐ trong phạm vi quản lý- Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị cho phạm vi công việc quản lý. - Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo B. Liên quan đến từng bộ phậna. Vận hành kho ecom- Xây dựng, cải tiến quy trình xuất, nhập hàng trong kho ecom 1 cách khoa học, hiệu quả- Layout kho ecom để sắp xếp hàng ngăn nắp, gọn gàng, khoa học.- Kiểm soát quá trình vận hành đóng gói và giao hàng cho kênh ecom về số lượng, tiến độ, chất lượng đảm báo chỉ số vận hành định mức theo từng sàn .- Thường xuyên tương tác phối hợp với kênh ecom để cải tiến chỉ số dịch vụ vận hành nhằm nâng cao vị thế của Sunhouse trên sàn.b. Kế hoạch hàng hóa cho kênh Ecom- Phối hợp với kênh, ngành, bộ phận kế hoạch để xây dựng kế hoạch hàng hóa đáp ứng nhu cầu cho kênh và duy trì chỉ số tồn kho theo định mức.- Chịu trách nhiệm giám sát và thực hiện điều phối hàng hóa giữa các kho đảm bảo không đứt hàng, tồn tối thiểu, tối đa,...- Phối hợp với kênh và bộ phận kế hoạch để xử lý hàng tồn lâu, chậm bán trong phạm vi phụ trách* Điều kiện làm việc:1. Làm việc tại Văn phòng Tập đoàn + Nhà máy2. Có đầy đủ các công cụ, dụng cụ phục vụ công việc: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm …
Future Product Marketing Manager Program - Apperal - Upto $5000

Future Product Marketing Manager Program - Apperal - Upto $5000

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT THE ROLECrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in the last 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.The first large-scale recruitment program exclusively for GenZ who want to become a Product Marketing Manager. Our fast track training program will provide you with the expertise in product research, target audience analysis, copywriting and content strategy to generate the most effective digital/ product marketing content, including social media ad content and product descriptions. Reporting to our Marketing Manager, you will collaborate with our in-house teams (Graphics, Video, Performance Marketing, etc.) to make your ideas become reality, bringing added value to the customer and our business.This is a challenging but exciting digital content marketing position that will expand your horizons in digital/ product marketing. As a result, you will be rewarded and appreciated accordingly. Now the answer is up to you: Are you ready to join the crew?WHO IS YOUR MENTOR?1. Head of Marketing2. Sale & Marketing Manager3. Content Manager4. Product Marketing ExpertsPROGRAM ROADMAPStep 1: Crossian Aptitude TestStep 2: InterviewStep 3: Fast-track Onboarding Program• Step 3.1: Knowledge training in D2C Business model, Acquisition Funnel & Management know-how• Step 3.2: Knowledge training in Product content creation framework & Product fit market approach• Step 3.3: Training in Product development life cycle• Step 3.4: On jobStep 4: Become a Product Marketing ManagerWHAT WILL YOU DOMarket Research• Conduct in-depth market research to identify product-market fit, leveraging data analysis and information-gathering skills to understand market trends, customer behavior, and product opportunities.Content Strategy and Planning• Be the market guru, identifying US customer trends, consumer preferences, and competitor move• Mastermind go-to-market digital/ product marketing strategy for selected products that keeps engagement high and conversions rolling inContent Creation and Distribution• Oversee the production of top-tier content, from viral video creatives to jaw-dropping websites• Stay up-to-date with industry trends and best practices in digital/ product marketing, implementing innovative strategies to drive resultsAnalytics and Performance Optimization• Keep a keen eye on digital content performance and metrics, optimizing for conversions• Utilize data insights to identify areas for improvement and make data-driven decisions to optimize conversion rateCross-functional Collaboration• Collaborate with Graphics and Video teams, and other creators to make visually impactful content• Collaborate with in-house teams to make sure selected product features meet industry quality standards; marketing collaterals align with market trends and customer needs• Collaborate with Performance Marketing team to track, analyze, and report on sales, advertising metrics and KPIs to measure marketing campaign effectiveness
Trưởng Phòng, Quản Lý Mua Hàng (Công ty Dịch vụ Nam Long - CTTV)

Trưởng Phòng, Quản Lý Mua Hàng (Công ty Dịch vụ Nam Long - CTTV)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CHUNGCông ty Dịch Vụ Nam Long là Công ty Thành viên thuộc Tập đoàn Nam Long, được thành lập vào năm 2005 nhằm chuyên môn hóa công tác hậu mãi và cung cấp dịch vụ đô thị, khép kín chu trình phát triển bất động sản, gia tăng giá trị tập đoàn.Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng chịu trách nhiệm toàn diện trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ và tài sản của công ty, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu hoạt động của các phòng/ban với chất lượng, chi phí và tiến độ tối ưu. Vị trí này đóng vai trò then chốt trong việc lựa chọn, đánh giá và duy trì mối quan hệ với nhà cung ứng, đàm phán các điều khoản hợp đồng, thực hiện đấu thầu, kiểm soát ngân sách mua sắm, và đảm bảo tuân thủ quy trình – chính sách của doanh nghiệp. Đồng thời, Trưởng phòng, Quản lý Mua Hàng còn chịu trách nhiệm quản lý kho, cũng như xử lý các tình huống phát sinh nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực và dòng tiền của công ty.TRÁCH NHIỆM CHÍNH1. Lập kế hoạch mua sắm của công ty.- Định kỳ hàng năm, hàng quý đánh giá nhu cầu mua sắm: Nhân viên quản lý mua hàng cần xác định các nhu cầu mua sắm của công ty dựa trên các yếu tố như thời hạn cung cấp, số lượng, chất lượng, ngân sách, …- Lập kế hoạch mua sắm: Dựa trên nhu cầu mua sắm đã được đánh giá, phê duyệt, nhân viên quản lý mua hàng lên kế hoạch mua sắm, bao gồm các yếu tố như mục tiêu mua sắm, chi phí, thời gian,…2. Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung ứng phù hợp.- Xác định các yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ cần mua sắm, bao gồm đặc điểm kỹ thuật, số lượng, chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng, dịch vụ hỗ trợ, bảo hành, ….- Tìm kiếm các nhà cung ứng có thể đáp ứng yêu cầu của công ty.- Đánh giá và chọn lựa các nhà cung ứng tiềm năng.- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp hiện tại.- Đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhà cung cứng hàng hóa – dịch vụ.3. Khảo sát giá trên thị trường.- Xác định nhu cầu sản phẩm.- Xác định nhà cung cấp.- So sánh báo giá của các nhà cung ứng.- Đàm phán và thương lượng để có mức giá hợp lý với các nhà cung ứng.- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.4. Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình.- Xác định cụ thể các yêu cầu về mua hàng hóa, bao gồm: Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng/ban trong công ty & Xác định số lượng, chủng loại, quy cách hàng hóa và thời gian cung cấp hàng hóa.- Lập các kế hoạch mua hàng chi tiết, lập đề nghị tạm ứng mua hàng trình cấp trên phê duyệt.- Đặt hàng và giám sát quá trình mua hàng, giao - nhận hàng hoá, tài sản.- Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa – tài sản khi nhận.- Kiểm tra các giấy tờ liên quan, phải đảm bảo chính xác đầy đủ.- Giải quyết và làm báo cáo các trường hợp phát sinh (nếu có).- Theo dõi việc thanh toán của Chủ đầu tư để đảm bảo dòng tiền của Công ty.- Lưu trữ thông tin và tài liệu liên quan đến quá trình mua hàng.5. Thực hiện công tác đấu thầu.- Chuẩn bị kế hoạch đấu thầu trình cấp trên phê duyệt.- Chuẩn bị hồ sơ mời thầu, liên hệ các nhà thầu tham gia quá trình đấu thầu.- Tổ chức buổi đấu thầu và nhận hồ sơ dự thầu từ các nhà cung ứng.- Tổng hợp hồ sơ, làm báo cáo chi tiết về hồ sơ các nhà thầu đã tham gia và trình Ban lãnh đạo Công ty lựa chọn nhà thầu phù hợp.- Tổ chức mở thầu, công bố đơn vị trúng thầu và tiến hành các quy trình mua hàng tiếp theo.- Chuyển phòng/ban liên quan ký kết hợp đồng mua bán.6. Công tác báo cáo – lưu trữ liên quan- Lập báo cáo định kỳ về công tác liên quan đến mua sắm thực tế so sánh với chi phí/ ngân sách được lập- Lập báo cáo định kỳ đánh giá nhà thầu ký kết hợp đồng/ đơn đặt hàng- Lập các báo cáo chi tiết về nguồn cung ứng hàng hóa & dịch vụ trình cấp trên phê duyệt.- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến mua hàng, phạm vi công việc theo đúng quy định lưu trữ của công ty- Lập các báo cáo liên quan và phát sinh.
HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

HO - Chuyên Viên Dịch Vụ Lưu Ký Chứng Khoán

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 19/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Xây dựng kế hoạch bán hàng và hướng tiếp cận phù hợp với từng khách hàng mục tiêu, căn cứ trên đặc điểm khách hàng và tình hình thị trường; • Hỗ trợ Trưởng đơn vị trong việc tiếp thị, bán hàng và duy trì phát triển mối quan hệ với các khách hàng mục tiêu được phân công quản lý; • Thiết kế các bộ brochure, thư ngỏ... giới thiệu sản phẩm gửi đến khách hàng mục tiêu; • Thu thập thông tin và đề xuất các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; • Đầu mối giao tiếp và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, đảm bảo việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng một các hiệu quả; • Chăm sóc khách hàng hiện hữu, hỗ trợ xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình giao dịch và tiếp thị sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng; • Tìm kiếm khách hàng mới; • Tham gia các hội nghị thị trường, các chương trình tiếp thị sản phẩm do Ngân hàng tổ chức, đồng tổ chức; • Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tổ chức mục tiêu, phục vụ công tác bán hàng; • Thu thập thông tin và phối hợp với các bên liên quan để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng doanh nghiệp mục tiêu, làm cơ sở cho việc xây dựng chính sách bán hàng trong từng thời kỳ.
  • 1
  • 32
  • 33
  • 34
  • 35
  • 36
  • 111

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Nhân Sự
Giám Đốc Nhân Sự
icon
[Tuyển Gấp] Senior Human Resource Assistant (Training & Development)
[Tuyển Gấp] Senior Human Resource...
icon
Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng (Upto $800)
Kỹ Thuật Viên Bảo Dưỡng (Upto $800)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (256987)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4529)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20161)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153307)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2488)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11127)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6133)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập