Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Lương Thế Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh

image image
Ngôn ngữ Anh Quản trị kinh doanh (21444) Kế toán (1946) Công nghệ thông tin (831) Kỹ thuật xây dựng Thú y (13)
banner 1
Officer, Payment Data Operations

Officer, Payment Data Operations

NAB Innovation Centre Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- The role is responsible for supporting the team in the delivery of customer payment activities with the overall objective of supporting project related tasks and payment processing. - To perform a range of routine processing, reconciliation and administrative activities efficiently and accurately in accordance with policies and procedures, in order to provide customers with an efficient and high quality payment service.- Process the allocated workload within the area of operation, efficiently, accurately and within the timescales and standards set out in service level agreements, service standards and performance targets, utilising systems/equipment as required, in order to provide customers with high quality service.- Support in processing payments across several products and assist the Leader ensuring that workload is processed efficiently, accurately and within the standards set out in service level agreements.
Chuyên Viên Logistic (Tiếng Trung) - Lương 13-20 Triệu

Chuyên Viên Logistic (Tiếng Trung) - Lương 13-20 Triệu

CÔNG TY TNHH SANY HEAVY INDUSTRY (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Sany Heavy Industry Vietnam đang tìm kiếm chuyên viên logistic quốc tế để đảm bảo các hoạt động logistics (xuất nhập khẩu, vận chuyển, kho bãi) được thực hiện hiệu quả, đúng tiến độ, đúng quy định và tối ưu chi phí để hỗ trợ hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty.. https://www.sanyglobal.com/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH 1. Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu: - Chuẩn bị và xử lý chứng từ hải quan cho hàng hóa nhập khẩu/ xuất khẩu (CO, BL, Invoice, Packing list, tờ khai HQ,…). - Làm việc với các bên vận chuyển, forwarder, cơ quan hải quan để đảm bảo hàng hóa được thông quan đúng hạn. 2.Tổ chức và điều phối vận chuyển nội địa: - Sắp xếp và giám sát các hoạt động vận chuyển thiết bị, phụ tùng từ cảng về kho hoặc từ kho đến khách hàng. - Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý phát sinh chậm trễ, tổn thất (nếu có). 3. Quản lý kho và tồn kho: - Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra, nhập – xuất hàng hóa đúng quy trình. - Đảm bảo sắp xếp hàng hóa hợp lý, an toàn và dễ truy xuất. - Lập báo cáo và phân tích: - Cập nhật và báo cáo tiến độ vận chuyển, tình hình tồn kho, chi phí logistics định kỳ. - Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí logistics. 4. Tuân thủ và cải tiến quy trình: - Đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ, quy định pháp luật về logistics và xuất nhập khẩu. - Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình logistics của công ty.
Phó Giám Đốc Khối Quản Trị Rủi Ro (Phụ Trách Quản Lý Rủi Ro)

Phó Giám Đốc Khối Quản Trị Rủi Ro (Phụ Trách Quản Lý Rủi Ro)

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tham mưu và hỗ trợ Giám đốc Khối trong việc hoạch định chiến lược và định hướng tổng thể cho công tác quản trị rủi ro tại ngân hàng, bao gồm các mảng: rủi ro tín dụng, hoạt động, thị trường – thanh khoản, công nghệ thông tin, rủi ro tích hợp – mô hình và phòng chống rửa tiền. Chịu trách nhiệm thiết lập khẩu vị rủi ro toàn hàng, chỉ đạo xây dựng hệ thống cảnh báo sớm và giám sát hiệu quả công tác quản trị rủi ro tại các đơn vị.1. Hoạch định chiến lược và xây dựng khung quản trị rủi ro tích hợp - Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro toàn hàng, khẩu vị rủi ro, mô hình kiểm soát - Thiết lập hệ thống đo lường, kiểm soát và cảnh báo rủi ro tích hợp2. Điều phối các mảng rủi ro chuyên sâu - Chỉ đạo triển khai ICAAP, stress test, IRRBB, theo chuẩn Basel II/III - Điều phối đánh giá rủi ro tín dụng, thị trường, thanh khoản, vận hành, CNTT và AML3. Tư vấn chiến lược và kiểm soát nội bộ toàn hàng - Tham mưu điều chỉnh quy trình, sản phẩm, chính sách kinh doanh gắn với kiểm soát rủi ro - Tổ chức hướng dẫn triển khai các công cụ kiểm soát rủi ro tại đơn vị kinh doanh4. Nhiệm vụ khác theo phân công - Tham gia các chương trình chiến lược của ngân hàng về chuyển đổi số và quản trị rủi ro - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối hoặc Ban Điều hành
Y Tá/ Nurse

Y Tá/ Nurse

St. Mary's International School
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
CORE OBJECTIVES/ MỤC TIÊU CỐT LÕITo undertake health-care and nursing services in a timely and professional manner to effectively control and minimize health problems and incidents of the school students.Thực hiện các công việc chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng một cách kịp thời, chuyên nghiệp nhằm kiểm soát và giảm thiểu các sự cố và sự cố về sức khỏe của học sinh.Position Responsibilities/ Trách nhiệm công việc- Be responsible to manage and control the health room at the SchoolCó trách nhiệm quản lý và kiểm soát phòng Y tế của Nhà trường- Build up all health-care procedures and regulations by working closely with the School ManagementLàm việc trực tiếp với Ban Quản trị Nhà trường nhằm xây dựng quy trình và các quy định về sức khỏe trường học- Control and provide the Health & First Aid (H&FA) services when necessaryKiểm soát và cung cấp các dịch vụ về Chăm sóc sức khỏe và sơ cứu (H&FA) khi cần thiết- Maintain standards of best practice in the delivery of H&FADuy trì các tiêu chuẩn thực tế về việc thực hiện H&FA- Maintain all H&FA areas as safe and functional including restocking First Aid kits for on and off-sites needsDuy trì tất cả các khu vực H&FA an toàn và hợp lý bao gồm việc sắp xếp và kiểm soát Bộ dụng cụ sơ cứu cho các hoạt động trong và ngoài Nhà trường- Control and maintain a confidential environmentKiểm soát và duy trì môi trường bảo mật- Assess and treat all illness and accidents and contacts parents/guardians as appropriate, follow up the cases and communication channel with the School Management and parentsĐánh giá và điều trị các trường hợp học sinh bị ốm hay tại nạn; thông tin đến phụ huynh/người giám hộ khi cần thiết; theo sát từng trường hợp và duy trì kênh thông tin thích hợp tới Nhà trường và Phụ huynh- Contribute to an effective database and communication between H&FA areas and nursesĐóng góp vào việc tạo ra cơ sở dữ liệu và mối liên kết hiệu quả giữa các lĩnh vực H&FA và đội ngũ y tế- Manage, set up and maintain all students’ medical records including current and up to date immunization records. (This includes following up on missing and/or incomplete records with parents).Xây dựng, quản lý, lưu trữ cơ sở dữ liệu về tình trạng sức khỏe của học sinh bao gồm: tình hình tiêm chủng của học sinh (bao gồm việc theo dõi và bổ sung thông tin từ phía phụ huynh)- Set up and follow up procedures for the allergic/public health problems and controlXây dựng và theo sát quy trình kiểm soát về dị ứng và sức khỏe cộng đồng- Maintain the Medical Forms of all students and notify parents when a new Medical Form is requiredDuy trì các mẫu Đơn y tế của học sinh và thông báo cho phụ huynh khi cần có mẫu đơn y tế mới- Monitor, provide the works as below / Quản lý và thực hiện các công việc như sau- Keep detailed records / Lưu trữ thông tin chi tiết- Ensure students have valid reasons for exclusion from class/ Đảm bảo học sinh nghỉ học vì những lý do thích hợp - Deliver holistic care to students/ Chăm sóc toàn diện cho học sinh- Provide first-line counseling / Tư vấn cơ bản ban đầu- Identify and refer ‘Students at risk’ to the School Management and propose the solutionXác nhận và thông báo tới Nhà trường về các trường hợp “Học sinh đang trong tình trạng nguy hiểm” và đưa ra những giải pháp hợp lý- Safely secure and administer medications/ Sử dụng và kiểm soát thuốc hiệu quả- Maintain security of records and equipment / Duy trì bảo mật thông tin và thiết bị- Assess students with special health needs and be aware of those at risk of requiring emergency care Đánh giá nếu học sinh thuộc diện cần chăm sóc đặc biệt về sức khỏe và những học sinh cần hỗ trợ y tế khẩn cấp/ - Prepare and maintain records of students with medical alerts and conditions and provide appropriate information to teachersChuẩn bị và duy trì dự liễu học sinh với tình trạng sức khỏe đặc biệt và cung cấp thông tin tới giáo viên chủ nhiệm/ - Prepare Emergency Response Plans and medical alerts as appropriateChuẩn bị các kế hoạch hành động khi khẩn cấp và các thông báo khi cần thiết- Act as a resource person to all staff members, students and parents’ communication/ Nguồn cung cấp thông tin y tế tới tất cả các nhân viên nhà trường, học sinh và phụ huynh- Provide and deliver health promotion and health education to staff, students or parent if necessaryCung cấp các thông tin và đào tạo sức khỏe cho nhân viên, học sinh hoặc phụ huynh khi cần thiết- Actively promote Healthy Lifestyles issues. This may require accessing outside providers to support health promotion.Tích cực thúc đẩy tuyên truyền về Lối sống lành mạnh. Làm việc với các nhà cung cấp bên ngoài về việc tuyên truyền sức khỏe khi cần thiết- Control the student accountability by notifying teachers of students needing sick leave.Thông báo với giáo viên khi có thông tin học sinh cần nghỉ ốm- Work well with all team members and also be independentLàm việc cá nhân và làm việc theo nhóm tốt
KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
– PHẢI THU • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu từ Chủ đầu tư, đối tác, và các nguồn thu khác. • Kiểm tra bảng kê hoa hồng môi giới, thưởng nóng, phí bán chéo… theo hợp đồng/thoả thuận. • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Dự án để xử lý các chênh lệch, vướng mắc công nợ. • Định kỳ lập báo cáo công nợ phải thu, đề xuất phương án thu hồi. • Lưu trữ và quản lý hồ sơ công nợ theo quy định.– PHẢI TRẢ • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả cho đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, CĐT. • Kiểm tra chứng từ đầu vào, hợp đồng, đề nghị thanh toán. • Thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, đúng quy trình. • Lập báo cáo công nợ phải trả định kỳ và đột xuất. • Quản lý và lưu trữ chứng từ, hồ sơ công nợ.Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
Chuyên Viên Phân Tích Thu Hồi Nợ

Chuyên Viên Phân Tích Thu Hồi Nợ

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn MB Shinsei (Mcredit)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Đề xuất xây dựng, phát triển các ứng dụng và hệ thống Công nghệ thông tin để hỗ trợ quản lý nợ và giám sát, cảnh báo sớm.• Đề xuất liên kết và tích hợp giữa các phần mềm và hệ thống hiện có để tối ưu hóa quy trình xử lý nợ và quản lý danh mục tín dụng.• Định hướng, đánh giá phân khúc khách hàng và đề xuất các giải pháp.• Theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến lược thu hồi nợ, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với tình hình hoạt động và thị trường.• Phối hợp thiết lập chỉ tiêu, cơ chế incentive, phân bổ và kiểm soát chi phí thu hồi.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập và phân tích dữ liệu về các khoản nợ.• Đề xuất áp dụng các mô hình do K.QTRR xây dựng vào hoạt động THN và phân tích để đưa ra các chiến lược thu hồi hiệu quả.• Đánh giá và đề xuất cải tiến các mô hình dựa trên kết quả, nhu cầu của hoạt động thu hồi nợ.• Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các ngưỡng kiểm soát và các cơ chế cảnh báo sớm để giám sát các rủi ro và biến động trong danh mục nợ.
Nhân Viên Kho & Điều Phối SHE

Nhân Viên Kho & Điều Phối SHE

Louis Dreyfus Company (LDC) Vietnam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Kho hàng chi nhánh - 358 Quốc lộ 14, Thôn 3, Xã Cư Jút, Tỉnh Lâm Đồng.:• Nhận hàng hóa/ vật tư từ nhà cung cấp theo đơn đặt hàng; • Sắp xếp hàng hóa/vật tư đúng cách, đúng vị trí. Thẻ kho nên được đặt tại mỗi lô hàng; • Lưu trữ bảo quản hàng hóa an toàn; • Thường xuyên ghi lại việc nhận hàng và xuât hàng bằng thẻ kho và duy trì theo dõi sổ kho và thẻ kho để kiểm tra số lượng; • Xuất hàng theo yêu cầu từ sản xuất; • Hỗ trợ và giám sát công nhân, nhân viên kiểm đếm; • Kiểm tra tồn kho hàng tháng bằng thẻ kho, hàng hóa thực tế và báo cáo ngay lập tức khi có sự chênh lệch; • Nhận chứng từ cho việc xuất nhập hàng hóa; • Kiểm tra container trước khi chất hàng và niêm phong container; • Vận hành cầu cân xe tải và container tại phòng cân và làm các báo cáo liên quan; • Kiểm tra vệ sinh kho hàng ngày; • Hỗ trợ nhóm SHE (An toàn - Sức khỏe - Môi trường) về các báo cáo và các hoạt động SHE liên quan với việc phân tích nguyên nhân gốc rễ; • Đào tạo SHE cho nhân viên mới tại nhà máy / nhà kho và công nhân bên thứ 3 đảm bảo tất cả đều thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE; • Đánh giá rủi ro an toàn tại kho, xưởng sản xuất, phân tích, báo cáo và thực hiện kế hoạch phòng ngừa. • Những công việc khác được phân công bởi cấp quản lý;
Assistant Chartering Manager

Assistant Chartering Manager

FLS Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB PURPOSEThe Assistant Chartering Manager supports the Chartering Manager in securing cargo and managing vessel charters to maximize profitability and operational efficiency. This role involves market analysis, negotiation, and coordination with internal and external stakeholders to ensure successful execution of chartering agreements.CORE RESPONSIBILITIESMarket Analysis and Business Development• Monitor and analyze freight market trends, vessel availability, and cargo demand.• Identify and develop new business opportunities to expand the company’s chartering portfolio.• Build and maintain strong relationships with brokers, shipowners, and cargo clients.Chartering Operations• Assist in negotiating and finalizing charter party agreements, ensuring favorable terms for the company.• Ensure all contractual obligations are met and documented accurately.Risk Management and Compliance• Evaluate risks associated with chartering deals and recommend mitigation strategies.• Ensure compliance with company policies, chartering procedures, and international regulations.• Maintain accurate records of chartering agreements and related documentation.Stakeholder Coordination• Liaise with shipowners, brokers, cargo operators, and internal departments to ensure smooth execution of charters.Reporting and Continuous Improvement• Prepare regular reports on chartering activities, market conditions, and performance metrics.• Provide insights and recommendations to improve chartering processes and profitability.REQUIRED SKILLSNegotiation and Communication:• Excellent negotiation skills to secure competitive rates and favorable terms.• Strong verbal and written communication skills for dealing with brokers, clients, and internal teams.Analytical and Problem-Solving Skills:• Ability to analyze market trends and make data-driven decisions.• Proficient in identifying and resolving operational and contractual issues.Relationship Management:• Skilled in building and maintaining relationships with clients, brokers, and shipowners.• High level of professionalism and diplomacy when resolving disputes.Organizational and Multitasking Abilities:• Strong ability to manage multiple charters and tasks simultaneously under tight deadlines.• Attention to detail in documentation and operational follow-ups.Technology Proficiency:• Advanced skills in Microsoft Excel, Word, and PowerPoint for reporting and analysis.
Trợ Lý Tiếng Trung

Trợ Lý Tiếng Trung

J&T Express Việt Nam - Head Office
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ cấp trên trong việc điều hành, giám sát, theo dõi đôn đốc các phòng ban bộ phận trong việc triển khai thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ.- Làm báo cáo tổng hợp kết quả công việc của các bộ phận cho quản lý.- Thông dịch, phiên dịch cho quản lý trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với khách hàng, đối tác…- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Giám Đốc Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Và Đầu Tư (SRM 1/2)

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn• Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng• Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách• Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn• Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch• Giám sát rủi ro khách hàng quản lý• Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt• Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - SME

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu: Người đảm nhận vị trí xây dựng, phát triển và quản lý với KH. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc/theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ,... cho các KH được phân công từng thời kì nhằm (SME/MSME) đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.: 1.Am hiểu khách hàng• Thu thập/ tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng tiềm năng (leads) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... của phân khúc khách hàng MSME, SME /nhóm KH trọng tâm được giao.• Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng hiện hữu, tình hình hoạt động/phương thức/phương án kinh doanh, báo cáo tài chính,... nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấn phương án kinh doanh cho khách hàng.2. Sản phẩm và Giá:• Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng được giao (SME/MSME)• Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho KH được giao (SME/MSME)• Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho KH với các bộ phận Hội sở.3. Bán hàng và dịch vụ 3.1. Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng cho danh mục KH được phân công dựa trên mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục KH. 3.2. Triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng• Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu khách hàng và diễn biến trong ngành• Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ (TAT, SLA,...), chuyển tải CVP đến KH, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của KH 3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH• Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc KH4. Quản lý rủi ro 4.1 Quản lý rủi ro tín dụng• Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối quy trình với việc quản lý danh mục khách hàng. - Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt• Quản lý sau cấp tín dụng: Kiểm tra sau cấp tín dụng, xác định các dấu hiệu cảnh báo sớm... và đảm bảo thực hiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau cho vay• Quản lý quá trình thu hồi nợ với khách hàng, tham gia quá trình xử lý nợ theo quy định. 4.2 Quản lý rủi ro vận hành• Có hiểu biết sâu sắc, thực hiện và tuân thủ đúng các quy định về quản trị rủi ro vận hành• Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra kiến nghị với trụ sở chính5. Vận hành:• Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn... liên quan.• Chủ động có đánh giá/ đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/HO6. Tổ chức and nhân sự• Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc.• Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng.7. Quản lý hiệu quả• Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, định hướng của TCB• Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao8. Các công việc khác: theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kì.
Accountant

Accountant

Readingstar English Institute
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Record all transactions on daily basis-Controlling accounts payable and receivable-Prepare legal documents and do outside work with the third parties when neccessary-Assit the chief accountant to improve accounting system-Manage human resource, social insurance-Check data for tax reports.-Prepare reports to the CEO Monthly*Benefit:-13th salary-Pay social insurance, tax under legal law
Risk Management Officer

Risk Management Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Establish procedure on risk management and risk management evaluation.- Set up specific risk categories (risk lines) and assign appropriate methods to address violations within each risk category.- Collaborate with the first line of defense to identify and monitor risks.- Analyze and warn of potential risks, proposing short-term and long-term preventive measures.- Participate in risk-related decisions according to internal regulations.- Produce internal risk management reports as required.- Kind of Risks:1. Credit Risk arise from Customer Partner (supplier, …)- Identifying potential risks, setting risk tolerance levels, and establishing policies to minimize losses.- Issue and review credit limits for customers or business units based on their creditworthiness, financial stability, and risk profile.- Continuously track and evaluate the performance of outstanding loans and credit portfolios. Implement corrective actions to address any deterioration in credit quality.- Other daily tasks: credit assessment, credit approval, etc.2. Operational Risk arise from Customer, Employees- Identify, monitor, and control the following risks: internal fraud, external fraud, labor policy violations, customer violations, anti-money laundering violations, property damage/loss, and business interruption.- Manage operational risks related to outsourcing activities.- Manage operational risks in technology applications.- Purchase insurance to mitigate operational loss risks.
Events Executive

Events Executive

CÔNG TY TNHH PRIVATE HAUS
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Events Executive supports the planning, coordination and execution of the club’s event programme. This role ensures all member and private events run smoothly and reflect the standards and values of HAUS.Key ResponsibilitiesEvent Coordination• Support the end-to-end delivery of member and private events.• Liaise with suppliers, internal departments and guests for smooth operations.• Manage guest lists, RSVPs, and event communications.On-the-Day Support• Set up and break down event spaces according to brief.• Welcome guests, provide information and support throughout the event.• Troubleshoot operational issues discreetly and efficiently.Communication & Planning• Attend planning meetings and contribute to event concepts.• Ensure run sheets and briefings are accurate and distributed in advance.• Follow up on post-event feedback and reporting.Brand & Standards• Ensure all events align with HAUS brand values and tone.• Maintain exceptional service standards and presentation.• Support creative and cultural programming across the calendar.
Senior Merchandiser

Senior Merchandiser

CTC Triangle (Hong Kong) Limited
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The successful candidate will be responsible for sourcing and screening suppliers to find the best match for our operational and financial requirements. The candidate will also negotiate and execute projects and programs based on company objectives.Responsibilities- Analysing a category using key performance indicators to make assortment recommendations- Building a dynamic vendor matrix across Asia- Demonstrating sourcing expertise in complex categories to positively influence quality and sourcing decisions- Leading negotiations with vendors- Providing coaching and mentoring to other team members
Chuyên Viên Tài Chính (Dưới 35 Tuổi)

Chuyên Viên Tài Chính (Dưới 35 Tuổi)

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thương Mại 299
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Hoạch định: • Thu thập, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính, tính toán chi phí và toàn bộ rủi ro liên quan đến các giao dịch tài chính của Công ty.• Hoạch định chiến lược tài chính Công ty2. Phân tích tài chính: • Phân tích các chỉ số tài chính định kỳ và đột xuất; Phân tích các số liệu tài chính theo dòng tiền, kết quả sản xuất kinh doanh… • Hợp nhất và phân tích được tài chính của từng đơn vị và toàn Công ty3. Lập kế hoạch tài chính, quản trị dòng tiền: • Dự báo dòng tiền và làm các báo cáo dòng tiền định kỳ theo quy định. • Lập kế hoạch tài chính theo dự án, Công ty• Duy trì khả năng thanh toán của Công ty và đảm bảo có nguồn tài chính cho hoạt động của Công ty.4. Quản trị tài chính cho dự án: • Đánh giá, kiểm tra, phân tích các chỉ số tài chính, dự báo hiệu quả của các dự án đầu tư. • Giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch tài chính.5. Công tác báo cáo: • Báo cáo về số liệu tài chính, dòng tiền cho cấp trên• Báo cáo việc thực hiện kế hoạch tài chính theo dự án, Công ty đã được phê duyệt và đánh giá kết quả thực hiện.6. Nhiệm vụ khác:• Cập nhật các thay đổi chính sách của hệ thống pháp luật trong kinh doanh và thị trường tài chính.• Thực hiện các công việc khác được cấp trên trực tiếp giao cho hoặc ủy quyền.
Nữ Kế Toán Giá Thành và Quản Lý Xưởng May Mặc

Nữ Kế Toán Giá Thành và Quản Lý Xưởng May Mặc

Công ty TNHH Lecien Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm kế toán misa• Lập báo cáo thuế hàng tháng• Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh Nhập – Xuất – Tồn nguyên vật liệu• Tổng hợp số liệu làm báo cáo, kê khai thuế. • Phụ việc cho NV Kế toán Tổng Hợp.• Các công khác liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
Phó Bộ Phận Xuất Khẩu

Phó Bộ Phận Xuất Khẩu

Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Công Nghiệp Yên Bái (YBM)
  • Ngày hết hạn: 12/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý & Giám sát: • Giám sát và điều phối công việc hàng ngày của đội ngũ nhân viên (gồm chứng từ xuất khẩu, khai báo hải quan) đảm bảo tất cả các quy trình được thực hiện chính xác và đúng thời hạn. • Phân công công việc, đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm để nâng cao năng lực chuyên môn. • Kiểm tra và soát xét bộ chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing List, B/L, C/O, ...). • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sales, chứng từ, thủ tục hải quan, nhà máy, bảo hiểm, vận tải,… • Vận hành & Hợp tác: • Chủ động xây dựng, cải thiện và tối ưu hóa quy trình làm việc của bộ phận chứng từ nhằm nâng cao hiệu suất. • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Kế toán, Sản xuất) để đảm bảo thông tin được truyền tải thông suốt và kịp thời. • Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các bên cung cấp dịch vụ như hãng tàu, forwarder, bảo hiểm để đảm bảo chất lượng. • Lập kế hoạch đặt lịch sản xuất cho nhà máy theo đơn hàng và quản lý các công việc liên quan đến bao bì, báo nợ cho khách hàng.• Báo cáo: • Tổng hợp và lập các báo cáo định kỳ về tình hình xuất nhập khẩu, hiệu suất của bộ phận theo yêu cầu của cấp trên.
  • 1
  • 42
  • 43
  • 44
  • 45
  • 46
  • 109

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Chi Nhánh Ocean Edu Điện Biên
Giám Đốc Chi Nhánh Ocean Edu Điện Biên
icon Điện Biên
Kỹ thuật điện công nghiệp
Kỹ thuật điện công nghiệp
icon Long An
Nhân Viên Thiết Kế 3D (TK in cử 3D)
Nhân Viên Thiết Kế 3D (TK in cử 3D)
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257014)
  • Việc làm bảo vệ (1939)
  • Việc làm bất động sản (21456)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4530)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20165)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30977)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30364)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13531)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2929)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153332)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2489)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11128)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập