1.Tổ chức và thực hiện mọi công việc liên quan đến nghiệp vụ tài chính, kế toán cho bộ phận kế toán;
2.Đào tạo, quản lý nhân viên kế toàn trong phòng;
3.Kiểm tra các loại chứng từ kế toán, sửa đổi các hồ sơ, hành vi không đúng theo quy định tài vụ;
4.Đảm bảo các loại báo biểu, sổ sách, chứng tử và hồ sơ liên quan phải khớp nhau;
5.Hoạch toán giá thành của sản phẩm;
6.Lập các báo biểu kế toán và các báo biểu liên quan kịp thời, chính xác.
7.Quản lý tài sản, của cải công ty, rà soát tình trạng sử dụng hoặc quản lý của các vật tư đầu vào.
8.Khai báo thuế và hoàn thuế;
9.Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên