a. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh với khách hàng chính trong ngành sơn bột:
- Xác định và theo dõi các cơ hội kinh doanh, xác định các vấn đề hiện có và/hoặc tiềm năng và sắp xếp để giải quyết chúng.
- Phát triển và quản lý mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chính hiện có và các khách hàng tiềm năng được giao.
- Phát triển và duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện có và tiềm năng được giao ở các cấp độ khác nhau.
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
- Làm việc chặt chẽ với Dịch vụ Kỹ thuật để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR.
- Hỗ trợ trong việc triển khai các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ bao gồm giải pháp dịch vụ kỹ thuật.
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
- Cung cấp phản hồi để hiểu cách khách hàng sử dụng sản phẩm và sản phẩm đó tương thích như thế nào so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên và chủ động thông báo cho bộ phận văn phòng (bao gồm marketing, vận hành và tài chính) về mức độ hỗ trợ bán hàng cần thiết và điều phối hành động của họ đối với các khách hàng được giao.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Dịch vụ Kỹ thuật Khách hàng để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR, CCM.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng Dự Án để đảm bảo sự phối hợp và liên kết thành công cho dự án bảo hành.