Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Xây dựng kế hoạch giáo án cho từng hoạt động cụ thể trong chương trình khung chuẩn
- Chuẩn bị giáo cụ, đồ dùng phù hợp với từng hoạt động giáo dục
- Thực hiện đánh giá chuẩn đầu ra của trẻ trong lớp theo từng tháng, tổng hợp theo học kỳ.
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ thăm quan dã ngoại theo dự án
- Chuẩn bị và thực hiện tốt việc tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ hàng ngày (VC trong lớp và VC ngoài trời)
- Thực hiện nhật ký hàng ngày và phiếu đánh giá trẻ hàng tháng theo mục tiêu đã đưa ra trước chủ đề
- Tiếp nhận ý kiến của PH và điều chỉnh
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các báo cáo gửi BGH khi được yêu cầu
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý, mở rộng và phát triển các điểm bán hàng mới.
- Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ theo sự phân công.
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Đề xuất CTKM hàng tháng để thúc đẩy doanh số.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,...
- Hỗ trợ tặng quà cho KH trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Hỗ trợ công ty phát triển hình ảnh công ty (trưng bày POSM, sản phẩm, hội nghị, hội thảo....).
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên địa bàn được phân công và các tỉnh thành khác để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Tìm hiểu các hoạt động các hãng cạnh tranh và báo cáo đầy đủ theo quy định từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp thị trường để phát triển kênh.
- Làm việc tại khu vực Đồng Nai, Bình Dương.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
* Địa điểm làm việc: Phát triển kinh doanh khu vực Biên Hòa Đồng Nai. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(từ 07:00 đến 17:00)
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
Nhân viên kinh doanh: Kinh doanh nội địa