Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đồng Nai theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Khảo sát, đánh giá thị trường, tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Phục vụ tại công trình và phối hợp các bộ phận xử lý các vấn đề phát sinh nếu có
- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý
- Những công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
‐ Quản lý tài khoản bán hàng online của công ty trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT) Amazon, Alibaba,….và trang bán hàng của công ty
‐ Tiếp cận, đàm phán, chốt hợp đồng, phát triển khách hàng mới có nhu cầu đặt hàng, mua hàng hóa qua các trang TMĐT.
‐ Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
‐ Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT.
‐ Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
‐ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.