Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hạ Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lập kế hoạch và triển khai mọi thay đổi đối với phần cứng và phần mềm hỗ trợ;
• Giám sát các chức năng bảo mật mạng;
• Giám sát việc quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng của Công ty;
• Giám sát quản trị hành chính, phần mềm của Công ty;
• Giám sát việc khắc phục sự cố, sao lưu hệ thống, lưu trữ và phục hồi sau sự cố, cung cấp hỗ trợ chuyên môn khi cần thiết;
• Làm việc với các nhóm dự án để triển khai hệ thống nội bộ, đảm bảo sử dụng tối đa hệ thông máy tính toàn Công ty;
• Chịu trách nhiệm cung cấp cơ sở hạ tầng CNTT bao gồm các ứng dụng cho máy tính, mạng nội bộ, mạng diện rộng, bảo mật CNTT và viễn thông;
• Phát triển và triển khai hệ thống mới;
• Làm việc với cấp trên để đề xuất, thống nhất và cung cấp dịch vụ CNTT theo các thỏa thuận mức dịch vụ đã được xác định;
• Quản lý tổ CNTT bao gồm đánh giá nhân viên, kỷ luật, điều chỉnh lương, phát triển nghề nghiệp;
• Chịu trách nhiệm mua sắm phần cứng, phần mềm và bảo trì thiết bị CNTT;
• Phát triển và duy trì kế hoạch phục hồi sau sự cố;
• Phát triển và kiểm soát chính sách bảo mật CNTT;
• Duy trì và phát triển trang web của Công ty.
• Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình hoạt động của Công ty;
• Tham gia các hoạt động nội bộ và đối ngoại phù hợp nhằm nâng cao uy tín của Công ty; Mở rộng hoạt động của Công ty bằng cách bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng dưới danh nghĩa của Công ty;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Điều phối các nghiệp vụ trong Bộ phận, xếp lịch trực ngoài giờ để đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục ổn định 24/7 ngày trong tuần.
Lập Kế hoạch phát triển, bảo trì hệ thống CNTT.
Đề xuất, quản lý các dự án về phần mềm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh quản lý của khách sạn.
Phân công và giám sát việc lưu trữ dữ liệu, bảo trì hệ thống phần mềm hiện có.
Lập kế hoạch và thực hiện việc xây dựng hệ thống mạng mới hoặc nâng cấp hệ thống mạng hiện có.
Tổ chức, quản lý hệ thống mạng khách sạn, đảm bảo an toàn bảo mật mạng, quyền truy cập phù hợp cho người sử dụng.
Tư vấn cho các Phòng Ban trong việc chọn trang bị vi tính phù hợp nhu cầu sử dụng.
Lập kế hoạch bảo trì vi tính trong khách sạn.
Phân công và giám sát việc quản trị web server, email server của khách sạn.
Quản trị website của khách sạn.
Tổ chức đào tạo các lĩnh vực liên quan đến CNTT phù hợp với nhu cầu của khách sạn.
- Trợ giảng cho giáo viên nước ngoài (quản lý trật tự học sinh, hỗ trợ phiên dịch khi cần, khuyến khích học sinh tham gia xây dựng bài, …)
- Làm các công việc admin liên quan đến lớp học (điểm danh, ghi sổ đầu bài, gửi nội dung bài học …)
- Dạy các lớp bổ trợ tiếng Anh (yêu tiên nhân sự có bằng cấp liên quan đến ngôn ngữ anh/sư phạm tiếng anh)
- Làm giấy tờ liên quan đến công việc hành chính của trung tâm khi có yêu cầu
- Tham gia, tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh
- Trao đổi với phụ huynh tình hình học tập của học sinh, trao đổi với quản lý để nâng cao chất lượng dạy và học cho trung tâm
- Tham gia xây dựng và phát triển chương trình giảng dạy ( trung tâm đã có chương trình sẵn, giáo viên có thể góp ý thay đổi phù hợp với năng lực học viên) , triển khai các dự án học tập của lớp
I. Làm việc tại văn phòng:
-Làm hồ sơ hoàn công, nghiệm thu, thanh quyết toán công trình nguồn vốn ngân sách nhà nước.
- Hoặc làm hồ sơ dự thầu, lập biện pháp thi công, chạy dự toán – dự thầu các công giao thông hoặc công trình điện vốn ngân sách nhà nước.
II. Làm việc tại công trường:
-Triển khai thi công theo bản vẽ thiết kế. Điều hành, giám sát các đội thi công, máy móc, thiết bị tại công trường.
-Báo cáo khối lượng thực tế thi công hàng ngày và các công việc có liên quan tại công trường cho Ban Giám đốc.
- Tổ chức triển khai bản vẽ, giám sát các hoạt động thi công xây lắp hệ thống điện, tại công trình của Công ty;
- Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng của các hạng mục điện đảm bảo đúng thiết kế
- Tính toán thiết kế phần điện, tại các dự án của Công ty;
- Nghiệm thu khối lượng thi công và kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật trong thực tế thi công;
- Kiểm tra theo dõi, đánh giá thi công điện nước tại hiện trường;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban GĐ và Trưởng phòng.
Địa điểm làm việc: Các công trình, dự án của Công ty tại Quảng Ninh
- Giám sát thi công các sản phẩm nhôm kính tại công trình
- Theo dõi hồ sơ, dự toán, thanh toán chi phí công trình, nghiệm thu
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề kỹ thuật và phát sinh trong thực tế thi công tại công trường;
- Theo dõi và kịp thời thực hiện các công tác về nghiệm thu vật liệu, nghiệm thu lắp đặt, nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
- Báo cáo giám sát, mặt kỹ thuật, tác phong công trình, tuân thủ theo nội quy và quy định công ty
- Địa điểm làm việc: Được chọn 1 trong các địa điểm
+ Ứng viên ở khu vực TP. HCM nếu mong muốn làm ở các công trình Miền Nam hoặc Miền Bắc thì công ty vẫn nhận ( có hỗ trợ chi phí)
+ Công trình: Hyatt Place Hạ Long Bay Tại Ô số 2-Lô 21-KDC Đông Hùng Thắng 1, P. Bãi Cháy-Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
+ Sapa - Lào Cai
+ Hải Phòng
- Giám sát thi công các sản phẩm nhôm kính tại công trình
- Theo dõi hồ sơ, dự toán, thanh toán chi phí công trình, nghiệm thu
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề kỹ thuật và phát sinh trong thực tế thi công tại công trường;
- Theo dõi và kịp thời thực hiện các công tác về nghiệm thu vật liệu, nghiệm thu lắp đặt, nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
- Báo cáo giám sát, mặt kỹ thuật, tác phong công trình, tuân thủ theo nội quy và quy định công ty
- Địa điểm làm việc: Được chọn 1 trong các địa điểm
+ Công trình: Hyatt Place Hạ Long Bay Tại Ô số 2-Lô 21-KDC Đông Hùng Thắng 1, P. Bãi Cháy-Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
+ Sapa - Lào Cai
+ Hải Phòng
NHIỆM VỤ CHUNG
•Giám sát và duy trì tính ổn định của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin của khách sạn.
•Hỗ trợ và thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn về sự cố phần cứng cũng như phần mềm liên quan đến công nghệ thông tin một cách chính xác, kịp thời cho khách hàng bên trong (các phòng ban của khách sạn) cũng như bên ngoài (khách lưu trú tại khách sạn) theo đúng nội quy và qui định của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Gởi/ nhận mail một cách trơn tru.
•Thống kê & Quản lý tài sản cố định IT.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Trực điện thoại và ghi nhận các yêu cầu từ khách hàng/ nhân viên để hỗ trợ về phần cứng, phần mềm cũng như các thiết bị ngoại vi khác.
•Cài đặt/ bảo trì và cấu hình toàn bộ hệ thống máy tính & thiết bị ngoại vi theo chuẩn yêu cầu từ Công ty Quản lý.
•Chuẩn đoán lỗi và khắc phục sự cố phần mềm và phần cứng máy tính.
•Giám sát, hướng dẫn, bảo mật và trợ giúp nhân viên trong việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn một cách tốt nhất.
•Giám sát và duy trì hệ thống virus – lên kế hoạch phòng và chống Virus, cập nhật bản vá lỗi cho máy tính khách sạn.
•Giám sát và duy trì tính ổn định cho toàn bộ hệ thống mạng cho khách sạn, hệ thống mạng không dây wifi cho khách lưu trú. Đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7. Bao gồm các hạng mục như sau:
•Quản lý tất cả các server tại khách sạn, duy trì tính ổn định. Lập lịch theo dõi trạng thái hàng ngày/ hàng tháng và lên kế hoạch (năm) về bảo trì bảo dưỡng.
•Quản lý tất cả firewall, router, switch, cập nhật version firmware mới.
•Giám sát tất cả các đường truyền, lập báo cáo cho IT Manager – Công ty Quản lý khi có sự cố xảy ra/ khắc phục.
•Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu cho khách sạn.
•Lập danh sách các dữ liệu cần được sao lưu (backup). Đảm bảo dữ liệu được backup tại 1 nơi an toàn.
•Lên kế hoạch restore thử file sau khi đã backup đảm bảo tính toàn vẹn.
•Lên kế hoạch khôi phục sau thảm họa xảy ra và có phương án dự phòng.
•Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống quản lý tài sản cố định công nghệ thông tin.
•Giám sát và duy trì tính ổn định của hệ thống kết nối với các hệ thống ngân hàng, các phần mềm khác dành cho kế toán.
CÔNG VIỆC THEO KẾ HOẠCH, ĐỊNH KỲ
•Thực hiện Morning checklist hệ thống gồm các hạng mục sau:
•Đảm bảo internet được thông suốt cho toàn bộ hệ thống mạng khách sạn. Bao gồm cả hệ thống Wifi cho khách.
•Gởi/ nhận mail một cách trơn tru.
•Đảm bảo tất cả các máy Servers & Workstations sẵn sàng hoạt động giao dịch trong ngày.
•Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ của khách sạn.
•Kiểm tra servers.
•Kiểm tra hệ thống Wifi.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Giám sát/ quản lý IT
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý