Chịu trách nhiệm hỗ trợ bán hàng các sản phẩm của công ty và hỗ trợ đội ngũ bán hàng theo dõi nhu cầu của khách hàng và thực hiện đơn hàng.
Giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email và mạng xã hội (như Zalo, Facebook, WeChat, v.v.) để duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Xử lý hợp đồng bán hàng, báo giá, đơn đặt hàng và các tài liệu khác để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin ngành, phân tích xu hướng thị trường và hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng.
Tham gia tiếp đón khách hàng, đàm phán kinh doanh và hỗ trợ biên dịch (Trung-Việt).
bánXử lý các công việc hành chính hàng ngày, chẳng hạn như hồ sơ dữ liệu bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, v.v.