Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra tổng thể các khu vực làm việc trước giờ phục vụ để đảm bảo vệ sinh, trưng bày, chuẩn bị, đảm bảo mọi thứ sẵn sàng phục vụ khách.
2. Chào đón và dẫn khách tới chỗ ngồi, nhắc nhở nhân viên phục vụ, kiểm tra và đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
3. Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, giám sát và hỗ trợ nhân viên thực hiện tốt công việc phục vụ khách, giới thiệu đồ uống, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn phục vụ.
4. Điều hành các hoạt động của bar như lấy order, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong giờ làm việc, đặc biệt trong giờ cao điểm.
"5. Thực hiện tốt việc giao ca, sắp lịch làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
Thúc đẩy, khuyến khích nhân viên tích cực làm việc trong đội. Hỗ trợ Quản lý bar để quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, kiểm soát tài sản, giới hạn sự cố, thất thoát ... Đánh giá nhân viên, sắp xếp tốc độ làm việc hợp lý."
6. Tổ chức cuộc họp trước giờ phục vụ để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, sắp xếp công việc trong ngày.
7. Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và xử lý trong phạm vi được phép, báo cáo với Trưởng bộ phận Bar trong trường hợp vấn đề vượt quá thẩm quyền. Ghi nhận những sai sót, thiếu sót của nhân viên để kịp thời sửa chữa, đào tạo, nâng cao chất lượng phục vụ.
8. Theo dõi và phối hợp với giám sát để giám sát và quản lý tốt ca làm việc và phục vụ khách hàng.
9. Báo cáo tình hình hoạt động và doanh thu của bar trong giờ làm việc, giải quyết và ghi nhận phản hồi từ khách, lưu thông tin vào sổ giao ca cho người quản lý để theo dõi.
10. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
"1. Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng xây dựng kế hoạch hành động của khu vực mình phụ trách dựa trên các nhu cầu cần cải tiến, đổi mới dịch vụ trang thiết bị của bộ phận nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
Có kinh nghiệm trong việc xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách quan trọng.
Giải quyết vấn đề phòng cần bảo trì và phối hợp hiệu quả đối với bộ phận Lễ tân và các bộ phận liên quan khác trong khách sạn.
Lên lịch, kế hoạch vệ sinh thảm phòng, rèm, đồ vải cần thiết, vệ sinh theo kế hoạch đóng tầng vệ sinh kính bên ngoài theo định kỳ báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Buồng. Kiểm kê các công cụ dụng cụ và kho đồ vải tại tầng kiểm tra theo dõi báo cáo đảm bảo các vật dụng được cung cấp đầy đủ trong quá trình vận hành hàng ngày.
Chịu trách nhiệm tất cả kho tầng sạch, ngăn nắp các công cụ dụng cụ được vệ sinh sạch đặt để đúng nơi qui định khi nhân viên kết thúc ca làm việc, các vật dụng cung cấp cho khách luôn đầy đủ."
"2. Chịu trách nhiệm tư vấn hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng trong tất cả Khu vực vận hành của bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng xây dựng kế hoạch định kỳ của bộ phận Buồng phòng dựa trên các công việc cần được thực hiện hàng tuần, tháng, năm.
Hỗ trợ việc đào tạo nhân viên, nắm bắt qui trình vận hành của bộ phận và qui định của khách sạn.
Kết hợp thực hiện việc đào tạo, đánh giá, kiểm soát và giám sát nhân viên trong bộ phận theo yêu cầu."
"3. Chịu trách nhiệm hỗ trợ kiểm tra chi phí của bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ bộ phận.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận Buồng phòng.
Phối hợp với bên thứ ba xử lý côn trùng báo cáo Trưởng Bộ phận Buồng.
Đề xuất chi tiêu nguồn vốn và các chương trình sửa chữa hoặc bảo trì đặc biệt.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng xây dựng và hoàn thiện định mức tiêu hao, định mức tồn kho phù hợp."
"4. Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng rà soát, kiểm tra thường xuyên kho, các trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất của bộ phận, kịp thời lập ngân sách hoặc đề xuất các phương án tu sửa hay nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận Buồng tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới.
Tham gia các cuộc họp hàng ngày, hàng tuần...và báo cáo tiến độ, tình hình công việc khi Trưởng bộ phận Buồng vắng mặt.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ."
5. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales
"1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động thanh tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng tại cơ sở
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát chất lượng theo định kỳ và theo thời gian phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn trong công tác triển khai kiểm soát chất lượng.
- Chủ động đưa ra các kế hoạch, phương án kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ/vận hành của cơ sở, bao gồm nhưng không giới hạn: ghi nhận ý kiến đánh giá về CLDV và hành động, tuân thủ chính sách kinh doanh, đảm bảo VSATTP, đảm bảo ATLĐ, PCCN. Kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, bảo trì bảo dưỡng. Thẩm định các quyết định/hồ sơ pháp lý đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy định…
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc tuân thủ Tiêu chuẩn dịch vụ và các quy trình làm việc (SOP).
- Hỗ trợ, hướng dẫn các vấn đề liên quan tới công tác kiểm soát chất lượng"
"2. Báo cáo kết quả kiểm tra
- Lập báo cáo đánh giá chất lượng dịch vụ và vận hành định kỳ/thường xuyên.
- Phân tích báo cáo về đề xuất phương án xử lý, kiến nghị đến Ban Giám Đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng vận hành tại cơ sở.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đối với các khuyến nghị để đánh giá sự cải thiện và giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai"
"3. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ trong công việc
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống Tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình làm việc (SOP).
- Tuân thủ nội quy/quy định /tài liệu nội bộ của Công ty. Quản lý dữ liệu/thông tin/hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ tại Bộ phận."
4. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
1. Phát triển và duy trì hệ thống kế toán chi phí đảm bảo tính giá thành chính xác.
2. Tính toán chi phí sản xuất.
3. Quản lý Giá vốn hàng bán (COGS), phân tích các thay đổi về thiết kế sản phẩm, nguyên vật liệu, phương pháp sản xuất hoặc dịch vụ để xác định tác động đến chi phí.
4. Chuẩn bị và phân tích báo cáo biên lợi nhuận gộp theo Sản phẩm, Khách hàng.
5. Xem xét các giả định và tỷ lệ phân bổ chi phí
6. Hỗ trợ lập ngân sách và dự báo hoạt động
7. Tính điểm hòa vốn
8. Tạo báo cáo sản xuất hàng ngày, sai lệch và báo cáo đặc biệt
9. Xem xét và phân tích chi phí chuẩn và chi phí thực tế để tìm sai lệch và lập báo cáo
10. Cập nhật chi phí chuẩn và đảm bảo tính chính xác trong BOM
11. Chuẩn bị, phân tích và báo cáo phân tích biên lợi nhuận gộp hàng tháng theo khách hàng, sản phẩm / số bộ phận và công việc sản xuất
12. Nghiên cứu và thu thập dữ liệu để xác định chi phí của các hoạt động kinh doanh như mua nguyên liệu thô, chi phí cố định và chi phí biến đổi
13. Chịu trách nhiệm đối chiếu tài khoản của hàng tồn kho thực tế và kiểm kê theo chu kỳ
14. Chuẩn bị đối chiếu dự trữ hàng tồn kho định kỳ, phân tích hàng tồn kho để đánh giá rủi ro và theo dõi với sự hỗ trợ từ các bên liên quan nội bộ
15. Làm việc trên các dự án đặc biệt khi được yêu cầu
16. Đóng sổ cuối tháng
17. Báo Cáo
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Trực tiếp tham gia chế biến món ăn, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ công việc.
- Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách.
- Đảm bảo các món ăn được chế biến đúng theo công thức, quy trình định sẵn.
- Đảm bảo món ăn được chế biến đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng theo quy định.
- Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng, đẹp.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh chung trong khu vực bếp.
- Kiểm tra và phân công công việc đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ khu vực bếp.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến và trình bày.
- Phối hợp với quản lý cấp trên kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch đặ hàng.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn.
- Sử dụng và giám sát, bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ bếp trong quá trình làm việc.
- Đảm bảo các thiết bị, dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra, quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp đầy đủ.
- Báo cáo với cấp trên nếu bị hư hỏng, mất mát tài sản.
- Đào tạo nhân viên mới trong bếp theo yêu cầu, phân công nhiệm vụ được giao.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của bộ phận.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công.
- Giám sát vận hành hàng ngày của bộ phận kế toán tài chính chi nhánh Bắc Bãi Khem. Đảm bảo bộ phận kế toán tài chính cung cấp đầy đủ báo cáo tháng và các báo cảo quản trị được yêu cầu.
- Rà soát, đánh giá, điều chỉnh tổng quan và phân tích tất cả các tài khoản kế toán trên bảng cân đối kế toán trước khi tổng hợp báo cáo tài chính.
- Đánh giá tổng quan và phân tích báo cáo P&L hàng tháng với tất cả các bộ phận, báo cáo tài chính quý của tập đoàn và các báo cáo thuế.
+ Kiểm tra soát xét, bảng lương và chế độ cho nhân viên
+ Kiểm tra số liệu chi tiết của các phần hành kế toán
+ Chạy các bút toán kết chuyển cuối kỳ
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên bộ phận về kiến thức chuyên ngành kế toán tài chính. Tổ chức đào tạo nhân viên theo OJT hàng tháng.
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên bộ phận về kiến thức chuyên ngành kế toán tài chính. Tổ chức đào tạo nhân viên theo OJT hàng tháng.
- Theo sát các chuẩn mực về kế toán tài chính và kiểm soát toàn bộ hệ thống quy trình của phòng FIN
- Đánh giá và đưa ra đề xuất để tối ưu hóa hiệu quả công việc của phòng kế toán. Theo sát và duy trì vận hành theo hệ thống kiểm toán nội bộ và đảm bảo mọi hoạt động đều được thực hiện dưới sự phê duyệt của các cấp lãnh đạo, đúng với nguyên tắc kế toán và pháp luật VN.
- Chuẩn bị, thực hiện các báo cáo phục vụ vận hành khách sạn…báo cáo phục vụ QLKS, BOD, Báo cáo dòng tiền dự kiến và các báo cáo khác được yêu cầu bởi QLKS và BTC SGR.
- Hoàn thành và gửi tất cả báo cáo của QLKS (Pnl statement, budget, flash report…), BTC SGR (finance statement, cash flow, ar_ap, bank report …), BOD (flash report...), Tax department (tax report) đúng hạn.
- Lập dự toán, ngân sách tài chính cho khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.