Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsibilities and tasks:
- Analyze costs, pricing, variable contributions, sales results and the company’s actual performance compared to the business plans.
- Develop trends and projections for the firm’s finances. Setup and supervise the team at property.
- Conduct reviews and evaluations for cost-reduction opportunities.
- Oversee operations of the finance department, set goals and objectives, and design a framework for these to be met.
- Manage the preparation of the company’s budget.
- Ensuring that cash flows are adequate to allow business units to operate effectively.
- Update and keep track of the hotel/resort/farms P&L forecasts on a monthly basis.
- Explain and reconcile all balance sheet accounts. Ensure that the balance sheet is a fair reflection of the assets & liabilities of the properties.
- Manage the cash flow and supervise financial transactions within the company to ensure there are no discrepancies in reports.
- Provide financial reports and interpret financial information to managerial staff while recommending further courses of action.
- Advise on investment activities and provide strategies that the company should tasks
- Other tasks as assigned by the directed manager.
As an Event Manager, you have to plan and organize promotional, business and social events. You will be responsible for running a range of events, ensuring the target audience is engaged and the message of the event is marketed properly. Events Manager plays a huge part in the success of a brand and organization.
As an Event Manager, you'll organize conferences, seminars and exhibitions as well as parties and corporate incentive trips. You will work on creating an event signature style which will promote balanced lifestyle, cultural awareness and promote brand recognition.
You'll overlook the whole process from the planning stage, right through to running the event and carrying out the post-event evaluation. The role is primarily hands-on and often involves working as part of a team.
Responsibilities and tasks:
As an event manager, you'll need to:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của The FIVE VILLAS và dịch vụ Golf.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Theo dõi quá trình khách ở, kết nối phù hợp với các phòng ban để có action phù hợp khi khách hàng cần hỗ trợ.
- Hợp tác với phòng kế toán để xử lý công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của The FIVE VILLA.
- Làm vệ sinh, rửa bát , đĩa, công cụ dụng cụ nhà bếp
- Sử dụng và bảo quản công cụ dụng cụ trong khi làm việc
- Hỗ trợ khâu sơ chế cho nhà bếp như nhặt rau…
1. Quản lý hàng hoá trong bếp
- Kiểm tra hàng hoá nhập vào cả về số lượng và chất lượng
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu có tại bếp
- Hướng dẫn nhân viên cách bảo quản các loại thựuc phẩm, nguyên liệu đúng cách, tiêu chuẩn
- Kiểm tra và tiêu huỷ thực phẩm khi không còn đảm bảo chất lượng
2. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và quy cách vận hành bếp
- Chịu trách nhiệm cao nhất việc giữ vệ sinh cho toàn bộ gian bếp. Kiểm tra và đôn đốc nhân viên làm vệ sinh theo quy trình đã duyệt.
- Giám sát việc thực hiện quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
. Đảm bảo quy định về vệ sinh của các món ăn trước khi đến tay khách hàng.
- Đôn đốc và giám sát việc thực hiện quy trình vệ sinh các thiết bị bếp.
3. Chịu trách nhiệm lên thực đơn, COST và định lượng các món ăn.
- Xây dựng thực đơn phù hợp cho nhà hàng (thực đơn ăn sáng, thực đơn a la carte, thực đơn đặc sản vùng miền, thực đơn theo mùa..)
- Phân công giao việc cho các nhân viên trong phạm vi BP bếp.
- Lên kế hoạch mua nguyên vật liệu, dụng cụ và các thiết bị cần thiết.
- Đảm bảo chất lượng món ăn thành phẩm (hương vị, cách trình bày, chén dĩa phù hợp) trước khi chuyển qua bp phục vụ.
- Quản lý hệ thống menu hiện có (giá thành nguyên liệu, nguồn nguyên liệu) để kịp thời đưa ra món ăn thay thế hay nguyên liệu thay thế.
- Tìm tòi, nghiên cứu các xu hướng ẩm thực, món nổi trội để sáng tạo các món mới, xây dựng thực đơn cho các bữa tiệc…
4. Quản lý công việc bếp
- Phân chia công việc cho từng nhân viên phù hợp với chuyên môn của họ, để đảm bảo họ làm việc ổn định.
- Giải đáp thắc mắc cho khách, hay cùng tham gia xử lý phàn nàn cùng FBM.
- Đôn đốc giám sát quy trình chế biến món ăn của nhân viên.
- Trực tiếp chế biến các món ăn cho khách VIP, khi đông khách hay khách hàng khó tính…
5. Đào tạo ký năng và lên kế hoạch đào tạo chung
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho BP bếp
- Lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới cũng như bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho nhân viên cũ
- Phổ biến các quy định, quy tắc mà NV bếp cần phải tuân thủ, đặc biệt là nguyên tắc một chiều của bếp.
- Cập nhật thông tin quy định từ cấp trên và từ các BP khác để kết hợp hiệu quả trong công việc hàng ngày, đặc biệt là những công việc phát sinh.
6. Những Công việc cụ khác
- Phụ trách kiểm soát chi phí hoạt động của BP bếp
- Lên kế hoạch đặt mua, thay thế thiết bị bếp để đảm bảo duy trì dịch vụ xuyên suốt
- Tham gia họp tuần và đề xuất các ý kiến để nâng chất lượng công việc.
- Báo cáo tình hình hoạt động với cấp trên.