Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi khi phỏng vấn
• Phối hợp Chủ đầu tư mua và setup các trang thiết bị thuộc bộ phận bếp trong giai đoạn tiền khai trương.
• Quản lý , điều hành công việc của nhân viên bếp nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động và luôn sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách.
• Lên thực đơn, giá vốn, quy cách , quy trình chế biến và chất lượng món ăn phục vụ khách .
• Chịu trách nhiệm trước BGĐ và khách hàng về chất lượng món ăn mà bộ phận Bếp phục vụ.
• Lên kế hoạch chi tiêu và đặt hàng phục vụ vận hành của bộ phận Bếp.
• Quản lý hàng hóa, thực phẩm trong bếp về cả chất lượng và số lượng nhập/tồn. Đảm bảo hàng hóa, nguyên vật liệu, thực phẩm…được sử dụng tiết kiệm & hiệu quả, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong xuyên suốt quá trình thực phẩm, hàng hóa…nhập vào đến món ăn được đưa ra phục vụ khách.
• Tham gia tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, quy trình vận hành, chế biến… cho nhân viên bộ phận Bếp.
• Một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của BGĐ.
• Chi tiết Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn .
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Phụ trách khu vực: Ninh Bình (base) + 1 phần Nghệ An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống. Quản lý 30-40 key shops và đội ngũ PGs/Acti.
- Quản lý doanh số của các key shops, phụ trách pull sale out và tăng new uses thuộc khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Sales khu vực để push sales in vào key shops, triển khai chương trình thực thi bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược Công ty.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG tại Shop. Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong quy trình bán hàng, trade marketing tại cửa hàng, quản lý tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Lên kế hoạch visit và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Tuyển dụng, đào tạo PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng, lên kế hoạch coaching hàng tuần/tháng.
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo bán hàng. Quản lý báo cáo của nhân viên, chấm công, tính toán doanh số.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Lập báo cáo tài chính, sử lý báo cáo thuế , giao dịch và làm việc ngân hàng.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinhtrong công việc
- Phụ trách khu vực: Ninh Bình (base) + 1 phần Nghệ An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống. Quản lý 30-40 key shops và đội ngũ PGs/Acti.
- Quản lý doanh số của các key shops, phụ trách pull sale out và tăng new uses thuộc khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Sales khu vực để push sales in vào key shops, triển khai chương trình thực thi bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược Công ty.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm PG tại Shop. Đảm bảo đội ngũ thực thi xuất sắc trong quy trình bán hàng, trade marketing tại cửa hàng, quản lý tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Lên kế hoạch visit và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Tuyển dụng, đào tạo PG cải thiện kiến thức sản phẩm, kỹ năng, lên kế hoạch coaching hàng tuần/tháng.
- Tổng hợp và phân tích các báo cáo bán hàng. Quản lý báo cáo của nhân viên, chấm công, tính toán doanh số.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Lập báo cáo tài chính, sử lý báo cáo thuế , giao dịch và làm việc ngân hàng.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Lập báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của Công ty
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, 1 số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Hoạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinhtrong công việc
Nhóm công việc chính
Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân:
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
+ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
+ Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
+ Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
+ Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
+ Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
+ Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
• Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
+ Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
• + Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
• + Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
• + Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
+ Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
+ Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
+ Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng:
+ Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
+ Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
+ Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Các công việc khác
+ Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
+ Lập form mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận lễ tân.
+ Khuyến khích khách hàng điền vào mẫu nhận xét về chất lượng dịch cụ của khách sạn, ghi chép lại những ý kiến phản hồi hữu ích và báo cáo các bộ phận liên quan kịp thời khắc phục để nâng cao chất lượng phục vụ.
+ Thường xuyên kiểm tra thư báo, fax; đảm bảo thư, bưu kiện của khách được chuyển đến khách sớm nhất có thể.
+ Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
+ Báo ngay cho cấp trên trong các trường hợp khẩn cấp như: báo cháy…
+ Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
+ Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
• Đảm bảo việc thực hiện đúng theo các quy trình, quy định ISO trong toàn Nhà máy
• Báo cáo kết quả thực hiện triển khai công việc ban ISO theo các KPI
• Triển khai và kiếm soát về việc thiết lập, triển khai, giám sát, đôn đốc và báo cáo về tính tuân thủ các tài liệu liên quan ISO của toàn Nhà máy
• Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá và cải tiến các công cụ quản lý mới để nâng cao hiệu quả việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong toàn Nhà máy
• Hỗ trợ với các phòng ban có liên quan để giải quyết những không phù hợp phát sinh
• Kiểm soát và quản lý về việc đánh giá các nguyên nhân của sự không phù hợp để đưa ra các cơ hội khắc phục phòng ngừa và cải tiến.
1. Quản lý nhân sự• Tuyển dụng nhân viên an ninh• Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên cấp dưới• Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự
phát triển ý tưởng của nhân viên cấp dưới• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới
• Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
• Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên nhân viên
2. Áp dụng các quy định về an ninh và an toàn lao động
• Phổ biến các quy định về an ninh đối với siêu thị• Thông báo cho chính quyền địa phương về tất cả các chính sách an ninh của siêu thị• Thông báo cho cấp trên, phòng nhân sự và chính quyền địa phương về các tai nạn xảy ra trong khu vực trực thuộc siêu thị
• Tham gia các cuộc họp, tập huấn về an ninh và phòng cháy chữa cháy do chính quyền địa phương tổ chức
• Sơ cấp cứu cho nhân viên và khách hàng (nếu cần)
3. Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng tại siêu thị
• Giám sát các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm, cửa ra vào, hệ thống camera, hệ thống báo động, báo nhiệt
• Xử lý các sự cố: cháy, nổ, lụt lụt...
• Cùng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách êm thấm để bảo vệ uy tín của siêu thị
4. Đảm bảo an toàn về vật chất cho siêu thị
• Tham gia kiểm tra việc xuất và nhập hàng hóa• Kiểm soát và phòng chống thất thoát hàng hóa
tại kho, tại dàn thu ngân và các quầy trong cửa hàng• Đảm bảo an toàn tài sản cố định của cửa hàng
5. Giám sát hoạt động của công ty bảo vệ thuê ngoài
6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Lập kế hoạch và tổ chức sản xuất
- Hoạch định lịch trình sản xuất
- Giám sát các công đoạn sản xuất
- Nhận nhiệm vụ xây dựng, bổ sung và sửa đổi những hướng dẫn sản xuất.
- Giám sát quá trình sản xuất cũng như làm việc của công nhân ở các bộ phận.
- Phát hiện kịp thời khi sản phẩm bị lỗi.
- Bảo đảm an toàn trong các hoạt động sản xuất hàng ngày
- Theo dõi quy trình cũng như tiến độ sản xuất.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất lên phía BLĐ
1 Hoạch định chiến lược:
- Tham mưu xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn trình Hội đồng quản trị.
- Điều hành các Phòng, ban/ bộ phận trong Công ty. Đồng thời, xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu riêng cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành đúng mục tiêu chung của Công ty.
2 Quản trị:
- Tham mưu xây dựng sơ đồ, bộ máy cơ cấu tổ chức của Công ty.
- Tham mưu đề xuất những giải pháp, chiến lược,… với Ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình, quy định, trong công ty và các bộ phận.
- Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
3 Kinh doanh, Marketing:
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh, marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh triển khai kinh doanh, marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh, marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động kinh doanh, marketing.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
4 Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
5 Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho mọi hoạt động của Công ty.
- Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
6 Kiểm soát:
- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty.
- Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
7 Báo cáo:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
8 Công tác khác:
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban quản lý giao phó.
- Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách hàng có mua các sản phẩm Trang sức và Xe đạp tại siêu thị Thế Giới Di Động
- Quản lý, sắp xếp, trưng bày hàng hóa
- Tiếp nhận máy bảo hành- đổi trả, xuất nhập hàng hóa...
- Hỗ trợ cài đặt phần mềm cho sản phẩm [hình ảnh, nhạc...]
- Tư vấn bán hàng, hỗ trợ và phục vụ Khách Hàng
- Ca làm việc chủ yếu: Ca Xoay (08:00-15:00 và 15:00-22:00)
- Bạn là Nam, tốt nghiệp THPT trở lên và có ngoại hình khá (cao từ 1m67 trở lên, tuổi từ 18-27)
- Bạn có niềm đam mê với các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là các ứng dụng và mong muốn được chia sẻ với mọi người.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp là những phẩm chất của con người bạn.
- Bạn mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và khát khao phát triển.
- Làm việc tại tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lớn mạnh
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ tăng dần
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn
- Thưởng cuối năm hấp dẫn, lên đến 3 tháng - 2018,2019
LƯU Ý
- Ứng viên có Smartphone, có Xe máy là phương tiện di chuyển
- Trong quá trình làm việc, có thể làm các công việc Đa nhiệm tại siêu thị khi được yêu cầu
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thành Phố Tam Điệp (Xã Quang Sơn)
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Thành Phố Tam Điệp (Xã Quang Sơn)
- Đón tiếp khách hàng
- Đăng ký khách hàng vào hệ thống, xác nhận đặt phòng và lấy thông tin thanh toán
- Xác nhận thông tin thanh toán và kiểm tra thanh toán chính xác lúc nhận / trả phòng
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khó khăn của khách
- Nộp hồ sơ tại: Số 94 đường Xuân Thành, TP Ninh Bình
We are a young team guided by a Vietnamese start-up with ambitious development plans. We are looking for a motivated, creative and proactive person who will become an essential part of the core team, responsible for driving sales across different properties and locations;
Our goal is to become the leading hospitality company operating in agritourism in Vietnam. We aim to create the first farm-stay chain in Vietnam and provide guests with an opportunity to reconnect with nature and achieve a balanced way of living. If you are interested in a new challenge, expanding your horizons and getting the experience of creating something completely new, this job is for you.
Learn more about us at https://www.balancehospitality.vn/
About this role:
As a Sales Manager, you will be responsible for building and executing the sales plan, creating commercial awareness, and forming and maintaining relationships with partners and guests. You will also be responsible for highlighting short/medium/long-term sales plan to the BOD.
The Sales Manager will be working closely with the founder and the HODs to build and propose sales products and monthly forecasting processes, as well as create proper sales targets.
Responsibilities and tasks:
1. Promote Balance Hospitality’s image.
2. Managing Sales Activities
3. Drive Sales Revenue
4. Providing Exceptional Customer Service